Hội mỹ nhân Việt "ép cân" đến kham khổ, có người nhịn đói 23 tiếng để dáng đẹp như thiếu nữ

Nhiều mỹ nhân ứng dụng cách giảm cân như các ngôi sao quốc tế, nhịn ăn trong nhiều giờ liền.

Nhịn ăn gián đoạn là một trong những biện pháp giảm cân, ép cân được nhiều ngôi sao quốc tế, đặc biệt là sao Hoa Ngữ ứng dụng để có được một thân hình như mơ. Theo đó, phương pháp nhịn ăn 16/8 là phổ biến nhất. Phương pháp này được thực hiện bằng cách hạn chế tiêu thụ các loại thực phẩm và đồ uống có chứa calo trong 8 giờ/ngày và kiêng ăn trong 16 giờ còn lại.

Chu kỳ nhịn ăn gián đoạn có thể thay đổi từ 1 - 2 lần/tuần đến mỗi ngày tùy theo sở thích cũng như thể trạng của từng người. Thời gian gần đây, nhiều mỹ nhân Việt cũng ứng dụng phương pháp làm đẹp này để duy trì vóc dáng hay muốn đạt được cân nặng chuẩn mực trước khi có những dự án quan trọng. 

Thu Quỳnh:

Thu Quỳnh đang mang thai con thứ hai, nữ diễn viên đình đám cũng áp dụng chế độ ăn gián đoạn. Cô cho biết cho biết chế độ ăn uống khi bầu của mình có nhiều điểm tương đồng với chế độ ăn gián đoạn 4/4/12 tập trung vào ba bữa sáng - trưa - chiều. Khoảng cách giữa ba bữa là 4 tiếng và bữa tối cách bữa sáng hôm sau 12 tiếng. Đây là phương pháp nhịn ăn gián đoạn phổ biến, phù hợp mọi đối tượng và độ tuổi. So với việc tăng 20kg trong lần đầu mang thai thì giờ đây mỹ nhân Hà Thành chỉ tăng 13kg. 

Hội mỹ nhân Việt amp;#34;ép cânamp;#34; đến kham khổ, có người nhịn đói 23 tiếng để dáng đẹp như thiếu nữ - 1
Thu Quỳnh đang trong thai kỳ vẫn áp dụng chế độ ăn gián đoạn.

Thu Quỳnh đang trong thai kỳ vẫn áp dụng chế độ ăn gián đoạn.

Hiền Thục:

Ở độ tuổi U40, Hiền Thục vẫn có vóc dáng đáng ao ước với cơ bụng săn chắc, vòng eo nhỏ nhắn và một cơ thể gọn gàng, khỏe mạnh. Giọng ca "Nhật ký của Mẹ'' cũng cho biết cân nặng của cô chỉ ở mức 43kg, thỉnh thoảng ép xuống 2-3kg để có được một hình ảnh hoàn mỹ khi quay hình, đóng quảng cáo, đi diễn hay các sự kiện quan trọng.

Một trong những chế độ ăn uống giúp cho Hiền Thục có thể sở hữu được đường cong như mong muốn là nhịn ăn gián đoạn. Cụ thể, có những ngày cô nhịn 23 tiếng, chỉ ăn trong một tiếng vào khoảng 15h, tiêu thụ đầy đủ tinh bột, đạm, chất xơ và 23 tiếng còn lại trong ngày sẽ chỉ uống nước

Hiện tại, bà mẹ một con vẫn giữ chế độ ăn chay nhưng bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể. Hằng ngày, cô uống khoảng 1,5 lít nước và tích cực vận động, chơi thể thao cùng con gái giúp cơ thể săn chắc, khỏe mạnh.

Hội mỹ nhân Việt amp;#34;ép cânamp;#34; đến kham khổ, có người nhịn đói 23 tiếng để dáng đẹp như thiếu nữ - 3
Hiền Thục cũng là bà mẹ một con mê mệt chế độ ăn gián đoạn.

Hiền Thục cũng là bà mẹ một con mê mệt chế độ ăn gián đoạn.

Yến Trang:

Yến Trang cũng là mỹ nhân U40 được ngưỡng mộ nhờ tài năng, vẻ đẹp tươi trẻ và một vóc dáng săn chắc đáng mơ ước. Nữ ca sĩ cũng ứng dụng xu hướng làm đẹp bằng cách ăn gián đoạn. Khung giờ mà cô áp dụng là khoảng 12 giờ và 20 giờ trong ngày để nạp thức ăn. 

Yến Trang chia sẻ thêm trong thời gian nhịn ăn, cô vẫn uống nước, trà, cà phê nhưng hạn chế thêm đường và sữa. Mỹ nhân 8x cũng cho biết, sau thời gian nhịn thì lúc ăn phải ăn chậm, nhai kỹ, nuốt từ từ để dạ dày làm quen với thức ăn sau thời gian dài, tránh gây đau dạ dày. Yến Trang cũng tự tay vào bếp, làm thức ăn hay các loại nước ép phù hợp với cơ địa của cô, nhằm đạt được hiệu quả hoàn mỹ nhất. 

Hội mỹ nhân Việt amp;#34;ép cânamp;#34; đến kham khổ, có người nhịn đói 23 tiếng để dáng đẹp như thiếu nữ - 5
Yến Trang đẹp nhất nhì làng giải trí ở tuổi U40 nhờ ăn uống hợp lý.

Yến Trang đẹp nhất nhì làng giải trí ở tuổi U40 nhờ ăn uống hợp lý.

Tóc Tiên: 

Cũng là một trong những mỹ nhân ứng dụng phương pháp ăn gián đoạn thành công, Tóc Tiên thường chọn công thức 14/10 (nhịn 14 tiếng, ăn trong 10 tiếng). Nữ ca sĩ xinh đẹp chia sẻ thêm: "Không có phương pháp nhịn ăn gián đoạn nào sẽ phù hợp và hiệu quả với tất cả cơ địa. Bạn diet (giảm cân) theo phương pháp nào cũng được, chỉ cần nó phù hợp với cơ địa và sức chịu đựng của bạn".

Hội mỹ nhân Việt amp;#34;ép cânamp;#34; đến kham khổ, có người nhịn đói 23 tiếng để dáng đẹp như thiếu nữ - 7
Tóc Tiên khoe vẻ đẹp tràn đầy sức sống với chế độ ăn gián đoạn.

Tóc Tiên khoe vẻ đẹp tràn đầy sức sống với chế độ ăn gián đoạn.

Không nhịn ăn hay tập nặng, Dương Mịch nặng 48kg suốt 20 năm, duy trì đôi chân bén ngót nhờ 4 bí quyết