Vợ thủ môn nổi tiếng diện váy cắt xẻ táo bạo đến họp báo MV mới của Jack, lộ nhan sắc không app

Được nhiều người khen ngợi bởi “da trắng dáng xinh”, nhan sắc ngoài đời của vợ thủ môn Tấn Trường có giữ được phong độ?

Mới đây, gia đình thủ môn Tấn Trường - Ngọc Liên cùng con trai út thu hút sự chú ý khi tham dự sự kiện ra mắt MV của Jack.

Khác với hình ảnh thường thấy trên sân bóng, thủ thành sinh năm 1986 diện trang phục bảnh bao, lịch sự nhưng vẫn thấy được nét duyên dáng, “tấu hài” vốn có.

Bên cạnh đó, điều khiến netizen bất ngờ hơn chính là sắc vóc của bà xã Tấn Trường. Theo đó, Ngọc Liên diện một chiếc đầm đen lấp lánh, được thiết kế điểm nhấn là những đường cắt xẻ táo bạo.

Dường như đây là một trong số ít những lần người hâm mộ được thấy bà xã nam thủ môn “lên đồ” cực quyến rũ, hút mắt. Nhiều người dành lời khen bởi cô nàng khoe trọn được vóc dáng thon gọn, mảnh mai.

Vợ chồng thủ môn Tấn Trường thu hút sự chú ý khi cùng nhau dự sự kiện (Clip: Team sự kiện)

Không những vậy, dù lọt vào ống kính "cam thường" không app chỉnh sửa nhưng Ngọc Liên trông vẫn tươi tắn, rạng rỡ. Vợ thủ môn Tấn Trường từng gây ấn tượng bởi “da trắng dáng xinh” trong loạt ảnh trên MXH. So với ngoài đời, nhan sắc của Ngọc Liên cũng được khen nổi bật và vô cùng cuốn hút.

Được biết, bà xã nam thủ môn sở hữu chiều cao 1m70 nên khi đứng cạnh anh trông cực đẹp đôi. Ngoài đời thường, Ngọc Liên cũng theo đuổi phong cách chững chạc, gợi cảm, khoe khéo đường cong cơ thể. Cùng với đó, cô nàng còn chăm chỉ tập luyện thể thao để giữ được vóc dáng như mong muốn.

Bà xã nam thủ môn diện váy được cắt xẻ táo bạo (Ảnh: Team sự kiện)

Nhan sắc qua "cam" thường của Ngọc Liên được netizen khen ngợi (Ảnh: Team sự kiện)

Trong dàn “bóng hồng” của cầu thủ, Ngọc Liên có lượng người yêu thích “không phải dạng vừa”. Bởi cô nàng không chỉ xinh đẹp mà còn có cách ứng xử khéo léo, là hậu phương vững chắc để chồng phát triển sự nghiệp. Tấn Trường và bà xã dù đã ở bên nhau khoảng gần 1 thập kỷ nhưng cả hai vẫn “son sắt”, ngọt ngào như thời mới yêu. Cặp đôi luôn đi đâu cũng có nhau và không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc tình tứ trên MXH.

Sắc vóc đời thường của Ngọc Liên (Ảnh: FBNV)

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: FBNV)