Mỹ nhân được Châu Tinh Trì lập di chúc nghìn tỷ ngoài đời đẹp thế nào?

Hương Ly, Quỳnh Nga... là những giám đốc quốc gia xinh đẹp và tài giỏi của Miss Universe Việt Nam.

Hương Ly:

Ngày 5/5, trang chủ Miss Universe Vietnam thông báo Nguyễn Thị Hương Ly chính thức được bổ nhiệm làm National Director (giám đốc quốc gia) của cuộc thi. Hương Ly cũng sẽ đồng hành cùng tân hoa hậu trong hành trình Miss Universe 2024 tại Mexico.

Nguyễn Thị Hương Ly sinh năm 1995, là quán quân Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model 2015. Cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt top 5. Tới năm 2022, Hương Ly trở lại cuộc thi và một lần nữa dừng chân ở top 5. Một năm sau đó, Hương Ly ghi danh ở Miss Universe Vietnam 2023 và giành giải Á hậu 1.

Là người nắm giữ cương vị mới, Hương Ly cho biết: “Trong vai trò giám đốc quốc gia, tôi sẽ cùng đồng hành với các bạn thí sinh trong chặng hành trình chạm tới chiếc vương miện Miss Universe Vietnam 2024. Vai trò giám đốc quốc gia là một trong những hành trình mới của bản thân Hương Ly. Tôi tin với sự tin tưởng, yêu thương từ người hâm mộ, tôi sẽ luôn lắng nghe mọi người. Tôi sẽ cùng ban tổ chức Miss Universe Vietnam 2024 tạo ra một đại diện có thể mang về niềm tự hào cho Việt Nam”.

Nhan sắc 3 giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam, người cuối cùng là đại gia trăm tỷ, đẹp mỹ miều - 1
Hương Ly là giám đốc quốc gia có nhiều thành tích sắc đẹp nhất nhì làng hương sắc Việt.

Hương Ly là giám đốc quốc gia có nhiều thành tích sắc đẹp nhất nhì làng hương sắc Việt.

Quỳnh Nga:

Trước Hương Ly, người giữ vai trò Giám đốc quốc gia Miss Universe Vietnam là BTV/MC Quỳnh Nga. Quỳnh Nga nắm giữ vai trò này từ 2/2023 tới 18/1/2024. Quỳnh Nga cũng là một trong những người đẹp có nhiều thành tích tại các cuộc thi nhan sắc trong nước. 

Mỹ nhân tên thật là Nguyễn Thị Quỳnh Nga sinh năm 1995, tốt nghiệp Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô đoạt giải Á khôi Sinh viên Việt Nam 2017, Top 10 Miss World Vietnam 2019... Người đẹp từng tham gia một số cuộc thi khởi nghiệp do Đại học Ngoại thương tổ chức, đoạt học bổng ngắn hạn ở Israel. Cô còn là biên tập viên, MC của nhiều chương trình tại một đài truyền hình.

Năm 2019, Quỳnh Nga được chọn thi Miss Charm nhưng cuộc thi hoãn hai năm do Covid-19. Cuối năm 2022, khi sân chơi khởi động trở lại, Quỳnh Nga rút lui, người thay thế là Thanh Thanh Huyền.

Nhan sắc 3 giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam, người cuối cùng là đại gia trăm tỷ, đẹp mỹ miều - 3
Quỳnh Nga cũng được mong chờ làm chủ chiếc vương miện Miss World Việt Nam nhưng lại không thành công.

Quỳnh Nga cũng được mong chờ làm chủ chiếc vương miện Miss World Việt Nam nhưng lại không thành công.

Dương Trương Thiên Lý:

Dương Trương Thiên Lý, sinh năm 1989, cô cao 1m64 với nhan sắc rực rỡ cùng nụ cười tỏa nắng. Thiên Lý là người đẹp Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World 2008. Cô đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất với khuôn mặt khả ái, lợi thế tiếng Anh và cách ứng xử thông minh, lịch thiệp.

Thiên Lý từng đảm nhận tốt vai trò Đại sứ thiện chí, trợ giúp Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ 2008 khi cuộc thi này diễn ra tại Việt Nam. Cô cũng được bổ nhiệm làm giám đốc quốc gia của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm  2013. Đồng thời từ năm 2015, cô cũng trở thành người phụ nữ quyền lực khi đứng ra tổ chức lại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong 2 mùa giải 2015 và 2017, Thiên Lý thường xuyên xuất hiện và đồng hành với mọi hoạt động của cuộc thi.

Mỹ nhân U40 giờ đây có cuộc sống kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trên truyền thông. Thời còn đảm nhiệm giám đốc quốc gia, Thiên Lý từng thành công xây dựng danh tiếng cho Phạm Hương tại Miss Universe 2015. Tên tuổi của nàng hậu cũng trở thành biểu tượng cho giới sắc đẹp Việt.

Nhan sắc 3 giám đốc quốc gia Miss Universe Việt Nam, người cuối cùng là đại gia trăm tỷ, đẹp mỹ miều - 5
Thiên Lý là á hậu tài sắc vẹn toàn, luôn được mọi người nhớ đến.

Thiên Lý là á hậu tài sắc vẹn toàn, luôn được mọi người nhớ đến.

Miss Universe ra đời năm 1952, do công ty quần áo Pacific Mills ở California (Mỹ) sáng lập. Bản quyền cuộc thi từng thuộc về một số đơn vị trước khi được nhượng lại cho Donald Trump năm 1996. Tiếp theo cuộc thi được bán cho tập đoàn IMG, và hiện tại chủ nhân của đường đua sắc đẹp này là tỷ phú Thái Lan Anne Jakkapong Jakrajutatip. Hiện tại, cuộc thi gặp nhiều ồn ào, các giám đốc quốc gia khác cũng từ bỏ bản quyền rất nhiều dẫn đến sự hỗn loạn trong bản đồ sắc đẹp thế giới.

Nhan sắc thí sinh lớn tuổi nhất lịch sử Miss Universe, U70 vẫn đi thi Hoa hậu