Rần rần xăng đan mới nhất nhà Crocs, lên hình vi vu hè chuẩn phong cách

Vừa sành điệu vừa dễ phối đồ, thiết kế xăng đan đặc sắc từ Crocs mời gọi các tín đồ bước vào thế giới thời trang sáng tạo và đậm cá tính.

Với giới mộ điệu thời trang thế giới, Crocs là cái tên quá đỗi quen thuộc. Thương hiệu làm mưa làm gió với các thiết kế thời thượng, độc đáo Tinh thần sáng tạo cộp mác Crocs mới đây được chứng minh qua các mẫu xăng đan chào hè.

Hè này, thương hiệu lăng xê 3 bộ sưu tập hè đặc sắc. Đó là Crocs Getaway hoàn toàn mới vừa êm, vừa nhẹ như không, là dòng Crocs Miami đầy màu sắc hay Crocs Brooklyn vô cùng tinh tế. Thương hiệu liên tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành công nghiệp thời trang.

Getaway - Bảo bối hè nhẹ tênh thoải mái

Là dòng sản phẩm dép xỏ ngón thời trang mới nhất từ Crocs, đôi Getaway "ăn điểm" bởi công nghệ Free Feel, được mô tả sẽ "mang đến sự thoải mái mịn màng chưa từng có".

Rần rần xăng đan mới nhất nhà Crocs, lên hình vi vu hè chuẩn phong cách - Ảnh 1.

(Từ trái qua) Hmeuu, Katleen, Titizoo và Ngọc Kem diện BST Getaway thoải mái và phong cách

Không ai khác ngoài Getaway sẽ mang lại cho bạn cảm giác mềm mại, linh hoạt, tự do và không hề gò bó khi di chuyển. Không chỉ có vậy, sản phẩm còn sở hữu độ cao vừa phải, vừa tôn dáng, vừa giúp các nàng "nấm lùn" hack chiều cao hiệu quả.

Rần rần xăng đan mới nhất nhà Crocs, lên hình vi vu hè chuẩn phong cách - Ảnh 2.

Người mẫu Trà My cũng vô cùng yêu thích Crocs Getaway

Brooklyn - Bản phối hoàn hảo cho cô nàng tinh tế

Crocs còn chiều lòng các "chị đẹp" trong những bữa tiệc sang trọng mùa hè. Đó là khi mang đến dòng Brooklyn với phong cách tinh tế, nhiều mẫu mã và đa dạng độ cao. Phong cách thiết kế nhã nhặn, "bắt trend", cộng hưởng với kế cấu siêu nhẹ mang lại cảm giác thoải mái và tự tin. Nàng thỏa sức di chuyển từ nơi làm việc đến khu vui chơi, dạo khắp thành phố mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì!

Rần rần xăng đan mới nhất nhà Crocs, lên hình vi vu hè chuẩn phong cách - Ảnh 3.

(Từ trái qua) Ceri và Lotusnie gợi ý mix & match với BST Brooklyn

Miami - Thỏa sức mix&match kiêu sa, tinh tế

Để nàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn cho mùa hè, Crocs tiếp tục sứ mệnh sáng tạo không ngừng nghỉ của mình trong bộ sưu tập Crocs Miami. Đôi xăng đan này sẽ làm bạn trở nên quyến rũ hơn với những quai đeo mảnh mai, nhẹ nhàng và tinh tế.

Rần rần xăng đan mới nhất nhà Crocs, lên hình vi vu hè chuẩn phong cách - Ảnh 4.

Trải nghiệm một mùa hè rạng rỡ cùng (từ trái qua) Yeollan và Bảo Yến Đặng trong BST Miami

Các chị em đừng bỏ qua những thiết kế siêu tinh tế giúp nàng cân mọi outfit trong mùa hè này của Crocs nhé! Đến ngay hệ thống Crocs trên toàn quốc hoặc truy cập Website chính hãng crocs.com.vn để F5 tủ đồ mùa hè, ngay hôm nay!