Đón anh trai ngốc về nhà chăm sóc, nửa năm sau tôi được nhận 1 tỷ nhưng vui không nổi

Cô dâu 10X cho biết, cả hai bên nhau 3 năm mới tổ chức đám cưới. 

Những cuộc tình lệch tuổi luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận, mọi người đều tò mò tại sao họ quen được nhau, lấy nhau vì điều gì, cuộc sống hôn nhân thế nào,… Tuy nhiên một số người lại có cái nhìn không mấy tốt đẹp về những cặp đôi lệch tuổi, cho rằng họ đến với nhau vì có mục đích nào đó, có thể vì tiền tài, danh vọng hoặc sắc đẹp,…

Mới đây, mạng xã hội đang xôn xao hình ảnh trong đám cưới của một cặp đôi lệch tuổi. Cụ thể, chú rể sinh năm 1984, còn cô dâu sinh năm 2004, cả hai lệch nhau 20 tuổi. Điều đặc biệt hơn nữa là mẹ của cô dâu sinh năm 1985, ít hơn chú rể 1 tuổi; bố của cô dâu sinh năm 1981, cũng chỉ hơn con rể 3 tuổi.

Cặp cô dâu chú rể chênh lệch 20 tuổi đang gây chú ý của dư luận.

Cặp cô dâu chú rể chênh lệch 20 tuổi đang gây chú ý của dư luận. 

Bức ảnh cưới này nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và thu hút hàng trăm lượt chia sẻ cũng như hàng nghìn lượt bình luận. Rất nhiều người gửi lời chúc phúc đến cặp cô dâu chú rể, đồng thời cũng có nhiều ý kiến tò mò về câu chuyện tình yêu, hôn nhân của họ.

“Chúc hai bạn hạnh phúc, đẹp đôi mà”, “Chàng rể cưới được vợ xinh quá, nhưng nhìn không giống sinh năm 1984 lắm, nhìn trẻ hơn”, “Tôi đoán chàng rể này là người đi làm ăn xa, có thể ở nước ngoài, thành danh rồi bây giờ mới về quê lấy vợ”, “Tuổi cách xa nhau thế, có hợp nhau không?”,… là một số bình luận của cộng đồng mạng.

Mẹ vợ kém con rể 1 tuổi, cô dâu 10X hạnh phúc chia sẻ: “Anh rất giàu” - 2

Dung cho biết, cả hai bên nhau 3 năm mới tổ chức đám cưới.

Dung cho biết, cả hai bên nhau 3 năm mới tổ chức đám cưới. 

Được biết, cô dâu trong đám cưới là Thùy Dung và chú rể là Danh Thanh. Hai vợ chồng làm nghề tự do, hiện đang sống và làm việc ở Lào Cai.

Chia sẻ về câu chuyện tình của mình, Thùy Dung cho biết vợ chồng cô quen nhau qua một người em của anh Thanh. Khi mới nói chuyện, cả hai không hỏi về tuổi của nhau nên Thùy Dung không biết tuổi thật của anh Thanh, nhưng nhìn vẻ ngoài cô nghĩ anh cũng chỉ thuộc thế hệ 9X.

Sau một khoảng thời gian tiếp xúc, nhận thấy anh Thanh là người tốt tính, hiền lành, thật thà và chăm chỉ. Cả hai nói chuyện rất hợp nhau nên Dung đã nhận lời làm bạn gái anh sau 5 tháng tìm hiểu.  

Mẹ vợ kém con rể 1 tuổi, cô dâu 10X hạnh phúc chia sẻ: “Anh rất giàu” - 4

Vì khoảng cách tuổi tác quá lớn nên cặp đôi từng vấp phải sự phản đối kịch liệt của gia đình. Bố mẹ Dung không thể chấp nhận một chàng rể hơn cả tuổi mẹ vợ.

Không bỏ cuộc, Dung và Thanh đã cố gắng chứng minh cả hai yêu nhau thật lòng, anh Thanh là một người chồng, một chàng rể tốt. Dần dần, bố mẹ Dung thấy anh Thanh là người tốt bụng, tử tế, Dung lại có thai nên đã chấp nhận cho cả hai đến với nhau.

“Chúng mình yêu nhau hơn 1 năm thì có em bé, giờ con trai mình được 13 tháng mới làm đám cưới. Trước cấm cản kịch liệt là thế nhưng đến thời điểm hiện tại bố mẹ mình rất quý chàng rể luôn”, cô nàng 10X cho hay.

Mẹ vợ kém con rể 1 tuổi, cô dâu 10X hạnh phúc chia sẻ: “Anh rất giàu” - 5

Khi chia sẻ đám cưới của mình trên mạng xã hội, Dung không ngờ lại nhận được nhiều sự chú ý đến như vậy. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình, 10X cho biết, hai vợ chồng cô sống riêng chứ không sống chung cùng bố mẹ.

Mặc dù chênh nhau những 20 tuổi nhưng tính cách của anh Thanh rất trẻ trung nên cả hai rất hợp tính nhau, 3 năm từ yêu đến cưới cả hai chưa bao giờ cãi nhau. Mối quan hệ giữa cô và nhà chồng cũng rất tốt đẹp.

Những cặp “chồng già – vợ trẻ” thường khó tránh khỏi những lời bàn tán của dư luận, và vợ chồng Dung cũng không phải ngoại lệ. Nhiều người cho rằng Dung lấy chồng hơn 20 tuổi vì anh Thanh giàu có. Trước những lời bình luận tiêu cực, 10X thẳng thắn khẳng định chồng mình rất giàu.

Mối quan hệ giữa cô và nhà chồng rất tốt đẹp.

Mối quan hệ giữa cô và nhà chồng rất tốt đẹp. 

Dung cho biết chồng cô là một người giàu tình cảm, yêu thương vợ con hết mực.

Dung cho biết chồng cô là một người giàu tình cảm, yêu thương vợ con hết mực. 

“Đúng, chồng mình giàu lắm. Anh rất giàu tình cảm. Từ trước đến nay anh đều dành hết công việc nhà, từ dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, mình chỉ có nấu cơm thôi vì anh không biết nấu, nấu không ngon. Hôm nào mình mệt hoặc không muốn nấu thì hai vợ chồng lại ăn ngoài hoặc gọi đồ ăn về nhà. Khi mình mang bầu, sinh con đều do một tay anh chăm sóc.

Còn về kinh tế, vì làm công việc bình thường nên mỗi tháng thu nhập của chồng mình chưa tới 10 triệu. Đi làm được đồng nào anh đều mang hết về cho mình quản lý. Mình biết có nhiều người bàn tán về vợ chồng mình, nhưng mình không quan tâm đến những bình luận đó. Mình trân trọng những gì đang có, mình hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống hiện tại, thế là đủ rồi”, Thùy Dung chia sẻ.

Chồng vừa mất em dâu đã đòi tái hôn, nhưng gặp người em ấy chọn, cả nhà tôi khóc nghẹn