Về quê ăn lễ nắng nóng 40 độ nhưng bà nội không cho cháu bật điều hoà, tôi cảm ơn rối rít

Tận tâm trong từng khâu nghiên cứu và phát triển sản phẩm nhằm mang đến trọn bộ giải pháp hữu ích, Glucankid là một trong những thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em uy tín. Sau nhiều năm phát triển, thương hiệu Glucankid được hàng triệu phụ huynh tin tưởng sử dụng và được giới chuyên môn đánh giá cao.

Nỗ lực làm tròn sứ mệnh “Vì sức khỏe của hàng triệu trẻ em Việt”

Trong thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe trẻ em “muôn hình vạn trạng”, cha mẹ đang bị quay cuồng với ma trận các sản phẩm thật giả lẫn lộn. Làm sao để chọn được sản phẩm uy tín, đáng tin cậy cho bé là nỗi lo lắng của bất kỳ phụ huynh nào. Thấu hiểu điều đó, Glucankid luôn đồng hành với các cha mẹ trong hành trình nuôi con bằng việc cung cấp một hệ sinh thái các sản phẩm an toàn, chất lượng cao giúp trẻ có nền tảng sức khỏe tốt, để phát triển và lớn lên khỏe mạnh.

Bộ sản phẩm Glucankid chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ nhỏ bao gồm: tăng sức đề kháng, hỗ trợ tiêu hóa, hô hấp, phát triển chiều cao, trí não,…được nghiên cứu và bào chế theo công thức của chuyên gia, đảm bảo quy trình sản xuất nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Glucankid - Người bạn đồng hành, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe trẻ em - 1

Trọn bộ sản phẩm chăm sóc sức khỏe trẻ em Glucankid

Siro Glucankid công thức đa tác động kết hợp Beta Glucan với Kẽm, Lysine và Vitamin C, hỗ trợ ăn ngon, tăng đề kháng và giảm nguy cơ mắc các bệnh hô hấp cho trẻ nhỏ.

Glucankid D3MK7 là sản phẩm giúp bổ sung bộ đôi Vitamin D3 và Vitamin K2 hỗ trợ bé tăng cường hấp thu tối đa Canxi vào răng và xương.

Glucankid Grow với thành phần chính là Nano canxi hữu cơ kết hợp với vitamin từ D3 và K2 giúp xương chắc khỏe, giảm nguy cơ còi xương và hỗ trợ thúc đẩy chiều cao hiệu quả.

Glucankid Prebiotics hỗ trợ nhuận tràng, hỗ trợ giảm táo bón.

Men vi sinh BioGlucan bổ sung 3 tỷ bào tử lợi khuẩn mỗi ống giúp thiết lập cân bằng hệ vi sinh đường ruột kết hợp với Kẽm – hỗ trợ ăn ngon và BCCGlucan – tăng đề kháng đường ruột giúp bé giảm nguy cơ mắc các bệnh rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy,…

Glucankid Iron bổ sung Sắt Bisglycinate - Sắt amin thế hệ mới giúp phòng ngừa thiếu máu thiếu sắt ở trẻ nhỏ.

Bộ sản phẩm Glucankid - Cam kết uy tín, chất lượng, an toàn tuyệt đối

Một trong những lý do bộ sản phẩm Glucankid thuyết phục được các bậc cha mẹ khó tính đó là nhờ xây dựng những công thức độc đáo cùng việc ứng tiến bộ khoa học công nghệ vào sản xuất nhằm mang đến các sản phẩm chất lượng và hiệu quả. Glucankid tự hào là chuyên gia về Probiotics với công nghệ tiên tiến giúp điều chế bào tử lợi khuẩn tại Việt Nam.

Đồng thời, Glucankid cũng là đơn vị sản xuất thành công hoạt chất beta glucan cấu trúc 1,3/1,6 với độ tinh khiết 80%, mang lại hoạt tính miễn dịch mạnh mẽ.

Đặc biệt, Glucankid luôn đặt sự an toàn, hiệu quả cho bé và tiện lợi cho mẹ lên hàng đầu. Các sản phẩm trước khi ra mắt thị trường đều được nghiên cứu bởi chuyên gia trong nước, đảm bảo phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam. Tất cả hoạt chất, vi chất, thành phần đều được chọn lọc khắt khe và bào chế, sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn GMP, cam kết 100% an toàn cho trẻ nhỏ.

Ba mẹ hoàn toàn an tâm khi sử dụng cho con yêu bởi bộ sản phẩm được kiểm chứng an toàn và hiệu quả tại Việt Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, Đại học Y Hà Nội đồng thời đạt “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”. Không chỉ chú trọng chất lượng, mẫu mã và bao bì sản phẩm đều được thiết kế hiện đại, thân thiện, chuyên nghiệp, mang đến sự tiện ích và trải nghiệm hài lòng cho người tiêu dùng.

Ngay từ khi ra mắt thị trường, bộ sản phẩm Glucankid được đông đảo phụ huynh đón nhận và dành những phản hồi tích cực sau quá trình sử dụng sản phẩm cho con yêu.

Feedback từ các khách hàng sử dụng sản phẩm Glucankid

Feedback từ các khách hàng sử dụng sản phẩm Glucankid

Hoạt động trách nhiệm vì sức khỏe cộng đồng

Song song với các hoạt động nghiên cứu, phát triển và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, Glucankid còn tích cực tham gia các hoạt động chăm sóc, nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Năm 2020, Glucankid trở thành đơn vị đồng hành cùng Tổng cục dân số KHHGĐ nâng cao sức khỏe người dân Việt với sản phẩm siro ăn ngon và tăng đề kháng Glucankid. Việc tham gia Đề án 818 là minh chứng rõ nhất cho chất lượng sản phẩm của Glucankid đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của Bộ Y tế.

Đại diện Glucankid tham gia đề án 818 năm 2020

Đại diện Glucankid tham gia đề án 818 năm 2020

Năm 2021, Glucankid đồng hành và tài trợ cho sự kiện CRUZEE CUP 2021. Đây là sân chơi bổ ích, một môi trường năng động cho bé thử thách, rèn luyện. Glucankid mong muốn truyền đi thông điệp rằng bên cạnh việc bổ sung dưỡng chất cần thiết thì hoạt động thể thao là việc làm cần thiết để nâng cao miễn dịch tự nhiên, giúp trẻ khỏe mạnh hơn mỗi ngày.

Sự kiện CRUZEE CUP 2021

Sự kiện CRUZEE CUP 2021

Năm 2023, Glucankid tham gia triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược MEDI-PHARM EXPO nhằm giới thiệu quảng bá những sản phẩm chất lượng giúp nâng cao sức khỏe toàn diện cho cộng đồng. Tại đây, bộ sản phẩm của Glucankid đã gây ấn tượng và ghi điểm với rất nhiều khách tham quan bởi tính uy tín và chất lượng.

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược MEDI-PHARM EXPO 2022

Triển lãm quốc tế chuyên ngành y dược MEDI-PHARM EXPO 2022

Trong tương lai, đội ngũ Glucankid sẽ không ngừng nghiên cứu và sáng tạo các giải pháp mới để nâng cao sức khỏe cho trẻ em trong nước, đáp lại lòng tin yêu và xứng đáng là người bạn tin cậy của hàng triệu phụ huynh.

Ba mẹ tìm hiểu thêm về Siro Glucankid tại:

Website: glucankid.vn

Hotline: 0866 78 74 88

Công ty Cổ phần BCC Pharma

Địa chỉ: Số 9A Phố Nghĩa Tân, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội