Bộ váy làm từ cát độc nhất vô nhị tại Met Gala 2024

Trong khi nhiều ngôi sao chọn trang phục có họa tiết hoa để tham gia Met Gala 2024 thì nữ ca sĩ Tyla lại mang tới sự kiện thời trang bộ váy độc đáo được làm từ cát.
Bộ váy làm từ cát độc nhất vô nhị tại Met Gala 2024 - Ảnh 1.

Để "bắt" đúng từ khóa chủ đề của Met Gala 2024 - Khu vườn thời gian, Tyla đã hợp tác cùng thương hiệu nổi tiếng Balmain để biến ý tưởng thành hiện thực. Chất liệu cát được lấy cảm hứng từ "dòng cát thời gian".

Olivier Rousteing, Giám đốc sáng tạo của Balmain, cho biết bị thu hút bởi ý tưởng về tính phù du cho chiếc váy của Tyla. Ông chia sẻ với tạp chí Vogue rằng: “Cảm hứng đằng sau sự sáng tạo này bắt nguồn từ mong muốn xác định lại ranh giới và biến một vật liệu nhất thời thành một kiệt tác trường tồn. Ý tưởng thiết kế trang phục từ một thứ phù du, luôn biến đổi như cát đã khơi dậy trí tưởng tượng của tôi và tôi không thể hạnh phúc hơn với kết quả cuối cùng.”

Bộ váy làm từ cát độc nhất vô nhị tại Met Gala 2024 - Ảnh 2.

Bộ váy làm từ cát của Tyla tại Met Gala 2024 (ảnh: Getty Images)

Còn Tyla thì cho biết: “Chúng tôi muốn làm điều gì đó sáng tạo, điều gì đó hoàn toàn khác biệt cho lần đầu tiên tôi tới với Met Gala. Vì vậy, khi Balmain cho tôi xem ý tưởng và bản phác thảo, tôi biết nó thật hoàn hảo”. “Ý tưởng này thật điên rồ và tôi thích nó. Tôi rất hào hứng nhưng cũng hơi lo lắng" - nữ ca sĩ sinh năm 2002 tiết lộ.

Bộ váy làm từ cát độc nhất vô nhị tại Met Gala 2024 - Ảnh 3.

Bộ váy là sản phẩm sáng tạo đặc biệt, cầu kỳ để bắt trúng từ khóa chủ đề "Khu vườn thời gian (ảnh: Balmain)

Chiếc váy quây được thiết kế để ôm sát cơ thể của nữ ca sĩ, trong đó phần tùng váy xòe rộng làm bằng chất liệu organza. Với ba màu cát và pha trộn với pha lê siêu nhỏ, chiếc váy tỏa sáng theo từng bước đi của Tyla. Phụ kiện cầm tay đặc biệt mang hình đồng hồ cát là sự hoàn chỉnh ấn tượng cho Tyla tại sự kiện thời trang thường niên được chờ đợi nhất.