5 khung giờ vàng dưỡng nhan mỗi ngày, giúp chị em có làn da đẹp như mỹ nhân Hàn Quốc

Loại đồ uống mà người Việt rất quen thuộc, bán đầy vỉa hè hóa ra lại là thức uống giảm cân của các idols xứ Hàn.

Mùa hè là thời điểm để các chị em trưng diện những bộ cánh giúp khoe body triệt để hay mặc bikini tạo dáng bên bãi biển. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thân hình đẹp, thon thả để phô bày. Nhiều chị em cảm thấy ghen tỵ với các idols trong các nhóm nhạc nữ xứ Hàn vì có bụng phẳng lì và thân hình lúc nào cũng thon thả.

Hóa ra các nữ idols Hàn có bí quyết riêng để giảm cân và mới đây nó đã được chia sẻ rộng rãi. Đó là một loại đồ uống giảm cân được làm từ các nguyên liệu tự nhiên. Một cư dân mạng người Trung Quốc đã thực sự thử nghiệm và giảm cân thành công chỉ sau 2 tháng. Cô đã thay đổi size quần áo ban đầu từ XXL thành S, loại bỏ mỡ bụng, chân cột đình và bắp tay to. 

Các nữ thần tượng Hàn Quốc có công thức đồ uống giảm cân đặc biệt. (Ảnh minh họa)

Các nữ thần tượng Hàn Quốc có công thức đồ uống giảm cân đặc biệt. (Ảnh minh họa)

Nước giảm cân của idol Hàn là gì?

Loại nước giảm cân thần kỳ này không chỉ có một thành phần duy nhất mà là sự kết hợp của nhiều thành phần tự nhiên, bao gồm trà xanh, chanh,... đều là những thực phẩm hỗ trợ đốt cháy chất béo được nhiều người biết đến. Nó không chỉ giúp giảm cân mà còn có tác dụng kép là loại bỏ phù nề và làm đẹp da.

1. Giảm nghiện đồ uống có đường

Các loại đồ uống nhiều đường như trà sữa, sữa lắc là sở thích của nhiều chị em. Nhưng thường xuyên tiêu thụ loại đồ uống này sẽ khiến việc giảm cân thực sự rất khó khăn. Tuy nhiên, sự tồn tại của nước giảm béo của các idols Hàn có thể giải quyết được vấn đề này.

Nó sử dụng trái cây, trà có GI thấp và các yếu tố khác, không chỉ có thể tạo ra một thức uống độc đáo mà còn không phải lo béo nếu uống quá nhiều.

Loại nước bán đầy vỉa hè quen thuộc với người Việt, là thức uống giảm cân “thần thánh” của idol Hàn - 2

2. Cải thiện quá trình trao đổi chất

Các thành phần như chanh, dưa chuột, trà xanh rất giàu vitamin C, axit propylene glycol, catechin là những thành phần rất hiệu quả trong việc chống oxy hóa, tiêu sưng tấy, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, rất thích hợp cho người muốn giảm béo. 

Loại nước bán đầy vỉa hè quen thuộc với người Việt, là thức uống giảm cân “thần thánh” của idol Hàn - 3

Công thức nước giảm cân: Nước chanh trà xanh

Nếu nhìn vào 2 nguyên liệu quen thuộc này có lẽ rất nhiều người Việt sẽ cảm thấy quen thuộc bởi vì nó khá giống đồ uống trà chanh mà mọi người thường sử dụng rất nhiều vào dịp hè.

Trà xanh rất giàu kali nồng độ cao, có thể giúp cơ thể loại bỏ lượng natri dư thừa, giải quyết hiệu quả vấn đề phù nề, đồng thời có tác dụng lợi tiểu và giải độc. Khi tiêu thụ với chanh, nó có thể đẩy nhanh quá trình hấp thụ catechin và thúc đẩy lưu thông máu. Chanh rất giàu vitamin C, giúp làm trắng, chống oxy hóa, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và nâng cao khả năng miễn dịch. Kết hợp cả hai một cách khéo léo không chỉ khiến hương trà trở nên êm dịu, sảng khoái hơn mà còn nâng cao hơn nữa hiệu quả giảm cân.

Loại nước bán đầy vỉa hè quen thuộc với người Việt, là thức uống giảm cân “thần thánh” của idol Hàn - 4

Các bước làm nước chanh trà xanh

Thành phần: chanh, túi trà xanh, đường, nước

Cách làm:

1. Chuẩn bị 500 ml nước và 1/4 quả chanh

2. Cắt chanh thành từng lát và vắt 2 đến 3 lát thành nước ép

3. Ngâm túi trà xanh vào một lượng nước nhỏ trong 15 phút rồi đổ nước chanh ép vào.

4. Cuối cùng cho 2 thìa đường trắng vào nước. Nếu sợ béo, bạn cũng có thể dùng đường thay thế là đường nâu, mật ong.

5 chi tiết nhỏ chị em phải biết khi đắp mặt nạ mùa hè, nếu không da càng tích bẩn lại nhanh lão hóa