Đi khám răng, người đàn ông bị nha sĩ đẩy ốc vít lên tận não

Chuyện hi hữu này xảy ra với một người đàn ông 40 tuổi ở Thổ Nhĩ Kỳ trong một lần đi khám răng.

Ramazan Yilmaz (40 tuổi) đã đến một phòng khám nha khoa tư nhân ở thành phố Bursa, Thổ Nhĩ Kỳ, sau khi bị đau răng nghiêm trọng. Sau khi khám, nha sĩ ở đó thông báo với người đàn ông rằng, anh có răng lung lay và cấu trúc xương mỏng. Giải pháp tốt nhất là nhổ răng tự nhiên và thay thế bằng cấy ghép. Tin tưởng vào ý kiến ​​của chuyên gia, Yilmaz đã đồng ý chi trả chi phí cho thủ thuật nha khoa và nhổ bỏ một số răng của mình ngay trong ngày hôm đó.

Đi khám răng, người đàn ông bị nha sĩ đẩy ốc vít lên tận não - 1

Thủ thuật cấy ghép này được bác sĩ thực hiện bằng tay và sau đó anh phải chịu đựng cơn đau kinh khủng sau khi bác sĩ hoàn thành việc lắp vít. Ramazan Yilmaz cho biết, khi bác sĩ cố gắng đặt con vít vào, anh nhận thấy bác sĩ đã dùng lực quá mức. Bản thân anh nghe thấy tiếng xương gãy, tuy nhiên, bác sĩ trấn an rằng đó là chuyện bình thường. Nhưng khi bác sĩ tiếp tục ấn chiếc vít, nó xuyên qua xương hàm của anh và đi vào khu vực phía sau mắt, nơi chứa não và dịch tủy sống.

Khi chiếc vít kim loại xuyên qua xương hàm và vào khoang não, cơn đau tột độ khiến Yilmaz hét lên đau đớn, và nha sĩ nhận ra mức độ nghiêm trọng của tình hình sau khi chụp X-quang hộp sọ của Yilmaz. Chiếc vít kim loại nằm gần não và đe dọa đến tính mạng của anh, có thể khiến anh ta bị tàn tật nặng.

Đi khám răng, người đàn ông bị nha sĩ đẩy ốc vít lên tận não - 2

Nha sĩ nhanh chóng đưa Yilmaz vào xe và đích thân chở anh đến phòng cấp cứu của Bệnh viện Đại học Uludag. Tại đây các bác sĩ đã lên lịch phẫu thuật khẩn cấp cho người đàn ông 40 tuổi.

Các bác sĩ đã thực hiện tháo chiếc vít kim loại ra mà không gây tổn thương não và sau vài ngày hồi phục, Yilmaz đã được xuất viện. Anh ta đã liên hệ với nha sĩ để yêu cầu hoàn lại tiền và bồi thường các hóa đơn phẫu thuật của mình nhưng nha sĩ đã từ chối. Vậy nên, Yilmaz phải đưa sự việc lên tòa án.