“Khôn hết phần thiên hạ” với hành động đổ tứ tung xà phòng vào máy rửa bát, gia chủ ê chề nhận cái kết nhớ đời

''Cứ tưởng thế là ngầu'', nước đi này chắc hẳn gia chủ cũng không lường trước được hậu quả.

Với nhiều người, máy rửa bát là vật dụng không thể thiếu trong gia đình bởi nó mang đến sự tiện lợi, nhanh chóng và khả năng cọ rửa sạch sẽ không kém sức người. Mỗi chiếc máy rửa bát sẽ được thiết kế khay đựng nước rửa để có thể làm đúng chức năng của nó. Thế nhưng mới đây, một gia chủ đã nhanh nhảy đổ ngập nước rửa bát vào chiếc máy của nhà mình. Không chỉ đổ đầy khay đựng mà người này còn chơi cực trội khi phun nước rửa tóe loe. Cơ mà cứ tưởng rửa xong sạch sẽ thế nào, vậy mà kết quả lại ''đắng cay'' ê chề.

(Nguồn: TikTok @gergelybellon)

Chắc hẳn gia chủ này cũng không thể lường trước được hậu quả mà chính mình đang tạo ra. Sau một hồi hoạt động, căn bếp của nhà này đã ngập tràn bọt rửa trắng bóc. Thậm chí, số bát đũa đã được rửa sạch cũng bất đắc dĩ bị vấy bẩn, dính bọt rửa tập 2. Vậy là cuối cùng, sạch đâu chẳng thấy chỉ thấy mất công dọn dẹp rồi tốn thêm điện nước để rửa lại lần 3 .

Chứng kiến nước đi ''khôn hết phần thiên hạ'' của chủ nhà này, dân tình cũng vô cùng hả hê trước hậu quả mà người này vô tình tạo ra. Cơ mà cũng may cho gia chủ vì chiếc máy rửa bát không tổn hại gì. Chứ chơi dại xong mà hỏng luôn máy rửa bát thì chắc ''đau ví'' lắm nè.

“Khôn hết phần thiên hạ” với hành động đổ tứ tung xà phòng vào máy rửa bát, gia chủ ê chề nhận cái kết nhớ đời - Ảnh 3.
“Khôn hết phần thiên hạ” với hành động đổ tứ tung xà phòng vào máy rửa bát, gia chủ ê chề nhận cái kết nhớ đời - Ảnh 4.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Máy rửa chén Electrolux ESF6010BW 1480W
[Box tag giá] - MÁY RỬA BÁT BOSCH SMS63L02EA

Nguồn: TikTok @gergelybellon

https://ahadep.com/khon-het-phan-thien-ha-voi-hanh-dong-do-tu-tung-xa-phong-vao-may-rua-bat-gia-chu-e-che-nhan-cai-ket-nho-doi-20220219113237468.chn