3 loại thực phẩm giàu collagen giúp bạn trẻ lại

Không còn hoạt động năng nổ ở showbiz nhưng tên tuổi và nhan sắc của Ngân Khánh vẫn gây rầm trồ, xứng danh "tình đầu quốc dân" trong lòng khán giả Việt.

Ngân Khánh nổi danh với vai diễn trong Gọi giấc mơ về, tên tuổi và nhan sắc lẫn tài năng của cô được đánh giá cao. Nữ diễn viên từ đó cũng được gọi với danh hiệu "tình đầu quốc dân" với hình ảnh nữ sinh có làn da cháy nắng, gương mặt đẹp không góc chết làm bao người điêu đứng.

Nhan sắc trong veo và không qua bất kỳ phương pháp chỉnh sửa nào của Ngân Khánh năm 2007 trong vai nữ sinh áo trắng đẹp thanh thuần Gọi giấc mơ về gây sốt một thời.

Nhan sắc trong veo và không qua bất kỳ phương pháp chỉnh sửa nào của Ngân Khánh năm 2007 trong vai nữ sinh áo trắng đẹp thanh thuần Gọi giấc mơ về gây sốt một thời.

Điều đáng nói hơn, sau 17 năm gây bão với vẻ đẹp trong trẻo, hồn nhiên trên màn ảnh, "tình đầu quốc dân" Ngân Khánh vẫn gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp, không tì vết. Nhiều khán giả còn không tiếc lời khen ngợi, khẳng định nhan sắc Ngân Khánh "lão hóa ngược" vì ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. 

Mới đây, Ngân Khánh đăng tải hình ảnh xuất hành đầu năm mới 2024 và khiến cả cõi mạng điêu đứng bởi nhan sắc tươi trẻ "không tuổi" dù đã bước sang tuổi 39. 

Ở tuổi 39, Ngân Khánh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, giữ vững danh hiệu tình đầu quốc dân trong lòng khán giả suốt 17 năm qua.

Ở tuổi 39, Ngân Khánh vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, giữ vững danh hiệu "tình đầu quốc dân" trong lòng khán giả suốt 17 năm qua. 

Trong ảnh, "tình đầu quốc dân" mặc váy trắng, khoe một bên vai trần trắng nõn nà đầy nữ tính. Ở tuổi U40 nhưng mỹ nhân Gọi giấc mơ về vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ, làn da trắng căng mọng và không chút mỡ thừa khiến dân tình phải chao đảo. Song ở khung hình "visual tràn màn hình" này, Ngân Khánh lần đầu khiến công chúng trầm trồ với góc nghiêng thần thánh với sống mũi cao thẳng tắp. 

Ngân Khánh vẫn giữ nhan sắc xinh đẹp, làn da trong veo khiến bao người mê mẩn sau gần 2 thập kỉ.

Ngân Khánh vẫn giữ nhan sắc xinh đẹp, làn da trong veo khiến bao người mê mẩn sau gần 2 thập kỉ.

Tình đầu quốc dân vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường và ghi điểm khi giữ được vẻ xinh đẹp tươi tắn, làn da căng mọng không có dấu hiệu lão hóa.

Tình đầu quốc dân vẫn thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường và ghi điểm khi giữ được vẻ xinh đẹp tươi tắn, làn da căng mọng không có dấu hiệu lão hóa.

Ngân Khánh là nữ diễn viên hiếm hoi giữ được vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung ngọt ngào và trở thành hình mẫu nhan sắc khiến bao người mơ ước.

Ngân Khánh là nữ diễn viên hiếm hoi giữ được vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung ngọt ngào và trở thành hình mẫu nhan sắc khiến bao người mơ ước. 

Vóc dáng thon gọn, làn da trắng sứ căng mịn như phát sáng của tình đầu quốc dân ở tuổi U40.

Vóc dáng thon gọn, làn da trắng sứ căng mịn như phát sáng của "tình đầu quốc dân" ở tuổi U40.

Bí quyết làm đẹp, giữ nhan sắc lão hóa ngược của Ngân Khánh

Để có được nhan sắc ngọt ngào, rực rỡ theo năm tháng, Ngân Khánh cũng tiết lộ cô có tuyệt chiêu chăm sóc của riêng mình. Theo đó, qua nhiều năm nữ diễn viên Gọi giấc mơ về vẫn luôn kiên trì hạn chế tối đa việc trang điểm. Mỗi khi ra ngoài, Ngân Khánh chỉ sử dụng một lớp kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và khói bụi ô nhiễm. 

Ngân Khánh Thường xuyên để mặt mộc, chỉ sử dụng kem chống nắng - tấm khiên không thể thiếu để bảo vệ làn da khỏi cháy nắng, khói bụi.

Ngân Khánh Thường xuyên để mặt mộc, chỉ sử dụng kem chống nắng - "tấm khiên" không thể thiếu để bảo vệ làn da khỏi cháy nắng, khói bụi. 

Không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên nên Ngân Khánh cũng giữ cho mình được chế độ sinh hoạt healthy, kiểm soát chế độ ăn uống khoa học, luyện tập đều đặn, ngủ đủ giấc và suy nghĩ tích cực để có được nhan sắc ngày càng rực rỡ.

Tình đầu quốc dân Ngân Khánh U40 vẫn mơn mởn, không cần dao kéo mà vẫn trẻ nhờ đâu?