Ai "đọ" được thần tượng K-Pop này: HLV của Black Pink, từng được mời vào hội những người có chỉ số IQ cao hơn 98% nhân loại

Nữ thần tượng này có chỉ số IQ 150 - được coi là ngưỡng dành cho thiên tài.

Mọi người thường nghĩ thần tượng Kpop - những người theo đuổi nghệ thuật thường học không giỏi vì dành nhiều thời gian để tập luyện. Bởi suốt quãng thời gian đi học, họ phải san sẻ việc học với cả việc tập luyện trong phòng thu. Nhiều người còn phải bỏ dở chuyện học để toàn tâm toàn ý theo nghệ thuật.

Song câu chuyện dưới sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ đấy. Xuất hiện trong chương trình Master In The House các thành viên của nhóm dance YGX đã có những chia sẻ hết sức thú vị.

Ai đọ được thần tượng Kpop này: HLV của BLACKPINK, từng được mời vào hội những người có chỉ số IQ cao hơn 98% nhân loại - Ảnh 1.

Lee Jung là một vũ công tài năng, cô được đánh giá rất cao trong giới Kpop

Đặc biệt là câu chuyện của trưởng nhóm YGX - Lee Jung. Cô cho biết ngay từ đầu bố mẹ đã không ủng hộ việc học nhảy của mình: "Lúc ấy mình đang đi du học Mỹ được 5 năm rồi. Bố mẹ bảo là: 'Nếu con đạt hạng Nhất toàn trường thì bố mẹ sẽ cho phép học nhảy ở Hàn Quốc vào kỳ nghỉ hè tới'. Và mình đã thực sự xếp thứ 1 toàn trường thật".

Để đạt được kết quả này, Lee Jung đã phải trải qua quá trình học tập rất vất vả khi vừa hoàn thành việc học và đạt kết quả cao nhất, vừa theo đuổi ước mơ.

Sau những chia sẻ của Lee Jung tại trường quay, khán giả và người hâm mộ đều rất bất ngờ và ngưỡng mộ. MC của chương trình đã hỏi chỉ số IQ của nữ vũ công là bao nhiêu thì lại càng bất ngờ hơn nữa: "Hồi trước mình có làm bài kiểm tra IQ và nhận được kết quả là 150. Lúc còn nhỏ, mình cũng từng làm bài test của Mensa".

Phải nói thêm chỉ số IQ 150 được coi là ở ngưỡng thiên tài rồi đấy!

Ai đọ được thần tượng Kpop này: HLV của BLACKPINK, từng được mời vào hội những người có chỉ số IQ cao hơn 98% nhân loại - Ảnh 2.

Profile cực đỉnh của Lee Jung được công ty giới thiệu trên website

Còn tổ chức Mensa là tổ chức phi lợi nhuận có chỉ số IQ cao nhất thế giới dành cho những người có điểm số IQ cao hơn 98% nhân loại (IQ 131). Kết quả của Mensa thu được từ việc kiểm tra IQ hoặc thông qua một số kết quả bài kiểm tra trí thông minh hợp lệ khác.

Yêu cầu thành viên của Mensa là số điểm bằng hoặc cao hơn tỷ lệ phần trăm thứ 98 trên một số IQ tiêu chuẩn nhất định hoặc các bài kiểm tra trí thông minh được chấp thuận khác, chẳng hạn như Cân thông minh Stanford-Binet.

Bảng điểm full A và A+ của Lee Jung

Không chỉ là vũ công phụ họa trình diễn trên sân khấu, Lee Jung còn là huấn luyện viên vũ đạo của Rosé, Lisa (BLACKPINK), Nayeon, Momo (TWICE) và Jeon Somi. Đồng thời tham gia biên đạo dựng bài cho rất nhiều bài hát Kpop nổi tiếng.

Có thể thấy, cách Lee Jung thuyết phục bố mẹ thật khiến nhiều người nể phục, chính kết quả học tập đã chứng minh cho công sức mà Lee Jung đã bỏ ra cùng với khao khát được học nhảy của mình.

Nếu còn ai đang muốn thuyết phục bố mẹ chuyện gì đó hãy bắt chước Lee Jung học thật giỏi, chứng minh cho bố mẹ thấy mình có khả năng cỡ nào, khi ấy bố mẹ sẽ rất vui lòng mà gật đầu đồng ý mong muốn của chúng ta.

Chỉ số IQ của Lee Jung là 150 - ở ngưỡng thiên tài

Ai đọ được thần tượng Kpop này: HLV của BLACKPINK, từng được mời vào hội những người có chỉ số IQ cao hơn 98% nhân loại - Ảnh 5.

Cô có mối quan hệ thân thiết với nhiều idol đình đám

Nguồn: VKR News