Bàn ủi bị "ra rìa" vì giờ người ta dùng xịt làm phẳng quần áo cấp tốc trong một nốt nhạc hết rồi, liệu có thật sự “thần thánh”?

Có chai xịt phẳng cấp tốc này thì đi đâu cũng “a cà tiện” nên dân mạng khen dữ lắm đó mọi người.

Hẳn đôi lần mình quên không làm phẳng quần áo trước khi ra ngoài, đến lúc nhận ra thì tá hỏa than trời làm sao bây giờ. Đó là chuyện của quá khứ thôi, bây giờ biết đến chai xịt làm thẳng quần áo thần chưởng trong vài phút là "mẫn cảm" với mọi tình huống xấu luôn.

Lướt TikTok thấy tài khoản Đặng Minh có màn review chai xịt quần áo cực kỳ chân thực. Ai chưa tin công dụng của chai này thì xem ngay video dưới đây để tận mắt thấy phép thuật "winx enchantix" nha.

Chai xịt làm phẳng quần áo cấp tốc trong vài phút (Nguồn: TikTok @dangminhreview)

Được biết chai xịt này đến từ hãng Bounce của Mĩ, có công dụng 3 trong 1, vừa xóa vùng nhăn trên quần áo, vừa loại bỏ tĩnh điện và lưu lại mùi hương siêu thơm không kém gì body mist nữa đó. Đây chắc chắn là "cứu tinh" cho hội anh chị em bận rộn, chỉ sau vài phút xịt là quần áo thơm tho, phẳng đâu ra đấy. Dùng trong những lần đi du lịch, công tác cần nhanh gọn lẹ thì em này quá "chuẩn bài". Tuy chất lượng làm phẳng không bằng bàn ủi thường nhưng so về độ tiện lợi thì em này hơn phân rõ.

Cách sử dụng chai xịt phẳng khá đơn giản. Bạn có thể treo quần áo lên hoặc trải lên mặt phẳng rồi xịt trực tiếp cách quần áo khoảng 15 - 20cm. Sau đó dùng tay vuốt căng vải, đợi từ 3 - 5 phút là có thể mặc ngon lành.

Tuy nhiên theo review, nhược điểm duy nhất của chai xịt này là giá thành hơi đắt, 1 chai 275g có giá khoảng hơn 200k tùy nơi bán.

Một vài bình luận đánh giá của người mua:

- Mùi giống mùi giấy thơm ấy, ban đầu hơi nồng tí nhưng đợi 1 lúc là oke, còn về độ nhăn cũng giảm đáng kể.

- Làm phẳng cũng 8/10 thôi, nhưng được cái mùi thơm y như mùi mấy local brand á, khá ưng.

- Thấy quần áo thơm nhưng là quần áo thì không thẳng gì mấy dù đã làm đúng theo hướng dẫn sử dụng.

- Thật ra thì cũng không làm thẳng quần áo lắm nhưng mà công nhận thơm như mới giặt ở tiệm về, mỗi tội hương không lưu lâu chỉ được tầm 2 tiếng thôi.

Chung quy lại feedback của người mua thì chai xịt quần áo Bounce này không làm thẳng đồ 100% như bàn ủi được mà khả năng của "ẻm" chỉ sương sương cỡ từ 60%-80% thôi. Tuy nhiên xét về độ tiện lợi, gọn nhẹ thì em này vẫn được "highly recommend" nha.

Gợi ý shopping:

[Box tag giá] - Xịt thẳng & thơm quần áo Bounce 3 in 1

Ngoài ra anh chị em cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm từ hãng khác.

[Box tag giá] - Xịt thơm và làm phẳng quần áo KAO hương hoa
[Box tag giá] - Xịt thơm và làm phẳng quần áo JULYHOUSE

Ảnh: Internet