Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Pháp: Dưỡng da từ sớm

Có được một làn da mịn màng, không tì vết luôn là điều mà chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm. Nếu bạn còn đang phân vân giữa nhiều bí quyết chăm sóc da, có thể tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Phụ nữ Pháp không chỉ ăn mặc đẹp mà còn gây bất ngờ bởi làn da mịn màng, căng bóng. Để duy trì làn da khỏe đẹp, phụ nữ nước này rất coi trọng việc chống lão hóa. Dưới đây là 5 bí quyết đơn giản giúp vẻ đẹp của bạn tỏa sáng và trẻ lâu hơn. Nhất là vào những dịp cuối năm, chị em cần phải trau chuốt hơn làn da của mình thì học ngay bí quyết dưới đây nhé.

Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Pháp: Dưỡng da từ sớm
Đa phần chúng ta đều thấy phụ nữ Pháp có làn da rất ít khuyết điểm và mịn màng. Ảnh: Sporty

Chăm sóc da từ rất sớm

Ở Pháp, việc thiết lập một thói quen chăm sóc da chất lượng bắt đầu từ rất sớm, ngay từ những năm tuổi thiếu niên. Phụ nữ Pháp coi trọng việc dưỡng da hơn trang điểm. Các hiệu thuốc ở Pháp thường bán các sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ phù hợp với các loại da nhạy cảm. Những sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ này củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp da khỏe mạnh và trông trẻ lâu hơn. Tình yêu của phụ nữ Pháp là các sản phẩm chăm da nhẹ nhàng.

Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Pháp: Dưỡng da từ sớm
Các sản phẩm chăm da dịu nhẹ được ưu tiên. Ảnh: Sporty

Dưỡng ẩm là ưu tiên

Dưỡng ẩm được coi là một phần quan trọng trong thói quen chăm sóc da của phụ nữ Pháp. Nếu bạn kiên trì dưỡng ẩm, làn da của bạn sẽ căng mọng và mịn màng. Dưỡng ẩm đúng cách cũng là một cách hiệu quả để ngăn ngừa da nhờn và mụn trứng cá. Ngoài ra, làn da được dưỡng ẩm tốt có thể làm mờ các nếp nhăn hiện có và ngăn ngừa các nếp nhăn mới hình thành. Khi chọn kem dưỡng ẩm, nên ưu tiên cho các sản phẩm không làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Do đó, bạn có thể yên tâm dưỡng da mà không cần lo lắng về mụn viêm, mụn ẩn.

Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Pháp: Dưỡng da từ sớm
Dưỡng ẩm cho da và uống thật nhiều nước. Ảnh: Cne

Chống lão hóa từ sớm

Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Pháp: Dưỡng da từ sớm
Qúy cô Pháp luôn có một dấu ấn rất riêng. Ảnh: PP

Không để "nước đến chân mới nhảy" phụ nữ Pháp chú trọng việc chống lão hóa trước khi các dấu hiệu lão hóa xuất hiện. Họ không bao giờ đi ngủ mà quên làm sạch lớp makeup trên da. Bởi lẽ đây là một nguyên nhân làm này chỉ đẩy nhanh quá trình lão hóa của da. Ngoài ra, phụ nữ Pháp cũng nhận thức rõ ràng kem chống nắng là sản phẩm chống lão hóa hiệu quả nhất.

Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Pháp: Dưỡng da từ sớm
Bôi kem chống nắng đều đặn. Ảnh: Heathy
Chăm da và tóc trong những ngày giao mùa mưa nắng thất thường

Phụ nữ Pháp chọn kem chống nắng có kết cấu nhẹ và thoải mái khi sử dụng hàng ngày. Theo họ, việc tạo thói quen bôi kem chống nắng mỗi ngày, dù trời nắng hay nhiều mây là một việc làm cần thiết. Ngoài ra, để bảo vệ hiệu quả, hãy ưu tiên kem chống nắng phổ rộng có chỉ số SPF ít nhất là 30.

Chăm vận động 

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp bạn kiểm soát cân nặng mà còn giúp bạn duy trì vẻ đẹp của mình. Phụ nữ Pháp rất năng động, nhưng họ không đến phòng tập thể dục, thay vào đó là chăm chỉ đi bộ. Hoạt động này giúp đào thải độc tố, cải thiện quá trình lưu thông máu, từ đó cải thiện sức khỏe và làn da.

Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Pháp: Dưỡng da từ sớm
Chăm chỉ chạy bộ mỗi ngày. Ảnh: Pizke
Bí quyết chăm sóc da của phụ nữ Pháp: Dưỡng da từ sớm
Tinh thần cũng là một yếu tố rất cần thiết. Ảnh: Aladin

Là phụ nữ ai cũng mong muốn bản thân trở nên thật tươi tắn và đẹp đẽ trong mắt mọi người. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp cho chị em có thêm những gợi ý thú vị để giúp bản thân đẹp hơn mỗi ngày. Bạn ấn tượng nhất với điều nào từ phụ nữ Pháp? Chia sẻ với Bestie nhé!

Trong khi phụ nữ Pháp chăm sóc da tỉ mỉ với 7749 quy trình thì xu hướng chăm sóc da của chị em Nhật lại đơn giản hơn rất nhiều. Họ ưu tiên các phương pháp làm đẹp tự nhiên hơn là “đổ” tiền vào mỹ phẩm “đắt đỏ”. Nước trà xanh “thổi bay” vết nám và chữa lành những tổn thương do ánh nắng. Thúc đẩy tuần hoàn máu, giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho vùng da chảy xệ, là “tình bạn” với nước dừa. Nước đậu là “thần dược” làm chậm quá trình oxy hóa của da.