Bí quyết "mặt mộc vẫn xinh" của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ. Bên cạnh khả năng "nuốt mic", cô nàng còn gây ấn tượng bởi vóc dáng quyến rũ và làn da mịn màng không tì vết mỗi khi xuất hiện.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã là cái tên quen thuộc với khán giả. Không chỉ ghi ấn tượng với ngoại hình "chuẩn từng cm", "nàng hậu" sinh năm 1998 còn khiến netizen "lóa mắt" mỗi khi xuất hiện trên sân khấu. Tuy nhiên, bỏ qua những layout trang điểm sắc nét, Thùy Tiên cũng rất xinh đẹp khi không "điểm phấn tô son". Thậm chí, nhiều người còn cho rằng mặt mộc của cô nàng còn ấn tượng hơn cả lúc make-up.

Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Thùy Tiên được nhiều khán giả yêu mến với khả năng "nuốt mic" cũng như nhan sắc mặn mà.
Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Thùy Thiên có số đo ba vòng là 85-58-94.
5 loại thức uống màu xanh giúp giữ dáng đẹp da bạn nên bổ sung thường xuyên

Nói về bí quyết của mình, Thùy Tiên chia sẻ, cô rất chú trọng đến quy trình dưỡng da hàng ngày, trong đó có 3 bước cực kỳ cần lưu ý. Đầu tiên, người đẹp có hai sản phẩm dưỡng da cực kỳ quan trọng là serum và kem chống nắng. Huyết thanh giàu dưỡng chất giúp bổ sung tinh chất nuôi dưỡng và cải thiện các vấn đề về da.

Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Các bước làm đẹp da mà cô nàng yêu thích đó là serum, chống nắng và máy rửa mặt.

Kem chống nắng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. Thùy Tiên từng chia sẻ cô thường ưu tiên những loại serum mỏng nhẹ hoặc kem chống nắng thẩm thấu nhanh để không phải chờ đợi quá lâu cho các bước skincare tiếp theo.

Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Cận cảnh làn da đẹp không tì vết của Thùy Tiên.

Ngoài việc chăm sóc, Hoa hậu Thùy Tiên còn có những bí quyết riêng trong việc làm sạch da. Theo người đẹp, rửa mặt rất quan trọng trong quy trình chăm sóc da của chúng ta. Do công việc bận rộn, làn da của Thùy Tiên không chỉ tích tụ nhiều bụi bẩn, mồ hôi, vi khuẩn mà còn cả các tạp chất như kem chống nắng, bã nhờn, lớp trang điểm… Lâu dần sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn gây ra mụn cám, mụn ẩn,... Vì vậy, Miss Grand International 2021 kết hợp cùng máy rửa mặt để làm sạch sâu cho da.

Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Cô nàng luôn tươi tắn với làn da cuốn hút.
Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Nếu không phải đi các sự kiện, Thùy Tiên thường để mặt mộc. 

Bên cạnh đó, vùng da mắt có xu hướng thể hiện rõ nhất dấu hiệu tuổi tác, bởi đây là nơi nhạy cảm, dễ thâm quầng. Vì vậy, ngoài việc thiết lập một chế độ sinh hoạt hợp lý, kem dưỡng mắt cũng là "vũ khí bí mật" giúp đôi mắt luôn sáng, mịn màng. Ngoài ra, Thùy Tiên còn chăm chỉ thoa kem dưỡng mắt mỗi ngày.

Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Người đẹp 9x còn sử dụng máy rửa mặt để làm sạch sâu làn da. 

Chế độ ăn cũng giúp cô giữ dáng và làn da khỏe mạnh. Theo thực đơn mà Thùy Tiên chia sẻ, cô ăn ít bột mì trắng và tăng cường chất đạm, chất xơ trong các thực phẩm xanh. Cụ thể, Thùy Tiên chủ yếu ăn khoai lang, bánh mì nguyên cám và yến mạch.

Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Thùy Tiên luôn sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài. 

Người đẹp bổ sung protein từ ức gà và các loại hạt... các loại trái cây như táo, chuối, súp lơ, dưa chuột không thể thiếu trong thực đơn hàng ngày của Thùy Tiên. Đây đều là những thực phẩm chứa nhiều chất xơ, chỉ số đường huyết thấp, no nhanh mà không lo tăng cân.

Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Nhiều người nhận xét, Thùy Tiên vẫn hút mắt khi trang điểm nhẹ nhàng.

Một bài tập mà Thùy Tiên thường xuyên tập luyện là HIIT - một bài tập aerobic cường độ cao. HIIT bao gồm một chuỗi các bài tập buộc cơ thể phải dùng hết sức lực để vận động, từ đó nâng cao nhịp tim và giúp đốt cháy calo trong thời gian ngắn.

Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Cô nàng thường hạn chế thức khuya cũng như đồ ăn dầu mỡ. 

Đây cũng là một hình thức tập luyện phù hợp với những người eo hẹp về thời gian do ưu điểm là tập ít hơn nhưng lượng calo đốt cháy cao. Ngoài ra, cô nàng luôn bổ sung ít nhất 3 lít nước mỗi ngày, không thức quá khuya, ngủ đủ giấc và thay ga giường thường xuyên để bảo vệ làn da.

Bí quyết để có mặt mộc xinh của Hoa Hậu Thùy Tiên
Thùy Tiên sở hữu vóc dáng nóng bỏng nhờ chế độ tập luyện và ăn uống khoa học. 

>> Xem thêm: 

Không thể phủ nhận Thùy Tiên luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện. Nhờ những bí quyết vàng, cô nàng luôn rạng rỡ và tươi tắn. Hy vọng qua những mẹo làm đẹp của Thùy Tiên đã giúp cho chị em có thêm được kinh nghiệm của bản thân. Bạn nghĩ sao về quy trình làm đẹp của "nàng hậu" 9x này? Chia sẻ với Bestie nhé!

Ảnh: Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Bên cạnh bí quyết của Thuỳ Tiên, bạn cũng có thể tham khảo một số mặt nạ từ thiên nhiên để sử dụng tại nhà giúp cho làn da luôn được tươi trẻ. Vừa dễ kiếm mà giá lại rất “hạt dẻ”. 

Mặt nạ vỏ cam + sữa tươi không đường: Tinh dầu trong vỏ cam không chỉ có tác dụng kháng viêm cho da mà còn giúp da trắng sáng và phục hồi nhanh chóng. 
Mặt nạ khoai tây: Giúp làm giảm các vết thâm và quầng thâm trên da. Vì chứa nhiều vitamin C nên loại quả này còn giúp làm sáng và mịn da...