Bị Xuân Lan cà khịa "thiếu tri thức" trên show, nhưng siêu mẫu Hà Anh lại có thành tích học tập siêu khủng, xem mà choáng

Thành tích học tập của siêu mẫu Hà Anh thuộc dạng "khủng" trong showbiz.

Bộ 3 HLV Xuân Lan - Hà Anh - Hương Giang hiện đang gây bão khi chương trình The Next Gentleman - Quý Ông Hoàn Mỹ lên sóng. Đặc biệt, 2 siêu mẫu hàng đầu Việt Nam luôn có những màn đấu khẩu "đanh đá" khiến khán giả không khỏi phấn khích. Xuân Lan cũng không ngại ám chỉ đồng nghiệp "thiếu tri thức".

Cụ thể, trong 1 phần chọn thí sinh vào team, khi Hà Anh nói: “Trên đời này có người mặn mà, có người hài hước, cũng phải có người lắng nghe. Ai cũng nhảy sồn sồn lên, ai cũng giống nhau thì còn gì đặc biệt?” thì Xuân Lan đáp trả lại ngay: "Em có quyền chọn về đội mặn mà, đội tinh tế hoặc đội hoa hậu thân thiện. Nhưng tinh tế ở đây là đừng dùng từ "sồn sồn" để nói về người khác, không hay đâu em".

Bị Xuân Lan cà khịa thiếu tri thức trên show, nhưng siêu mẫu Hà Anh lại có thành tích học tập siêu khủng, xem mà choáng - Ảnh 1.

Trong cuộc phỏng vấn riêng, nói về phát ngôn của Hà Anh, Xuân Lan thẳng thừng: "Một người có tri thức thực sự sẽ không bao giờ dùng từ sồn sồn để đâm chọt người khác".

Chi tiết này trở thành đề tài bàn tán khá sôi nổi của cư dân mạng. Nhưng nếu không kể màn đấu đá này, thì ngoài đời Hà Anh thực sự vô cùng đáng nể về có trình độ học vấn siêu khủng.

Bị Xuân Lan cà khịa thiếu tri thức trên show, nhưng siêu mẫu Hà Anh lại có thành tích học tập siêu khủng, xem mà choáng - Ảnh 2.

Siêu mẫu Hà Anh sinh ra và lớn lên tại Hà Nội trong một gia đình tri thức. Cô có bố là họa sĩ thiết kế phim truyện Vũ Huy, mẹ là nhà báo - dịch giả Lệ Hà. Ông nội của nữ siêu mẫu là cố nhà văn Vũ Tú Nam, bà nội là nhà báo Thanh Hương - nguyên Tổng biên tập báo Phụ nữ Việt Nam.

Ngay từ nhỏ, cô đã được bố mẹ đầu tư vào chuyện học hành, được giáo dục toàn diện theo kiểu phương Tây. Cô được học ngoại ngữ và học năng khiếu Piano. Được biết, cô là cựu học sinh chuyên Anh của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Cô từng cho biết, mình may mắn liên tục nhận được học bổng đi du học khi còn ít tuổi. Cô từng viết đơn cho 200 trường để xin học bổng, trong đó đặc biệt cô từng được nhận học bổng đi học dự bị đại học ở Anh của trường Bromsgrove. Trường này có tiền lệ tuyển học sinh giỏi từ trường Ams mỗi năm nhưng thường chỉ dành 2 suất cho học sinh xuất sắc nhất.

Bị Xuân Lan cà khịa thiếu tri thức trên show, nhưng siêu mẫu Hà Anh lại có thành tích học tập siêu khủng, xem mà choáng - Ảnh 3.

Bromsgrove là trường tư thục, dành cho tầng lớp khá giả trên trung lưu của Anh bởi học phí trung bình cho một năm học rơi vào khoảng 32 ngàn bảng (trên 60 ngàn đô) một năm, chưa kể các chi phí thêm về đồng phục, sách vở, các chuyến đi dã ngoại. Tại Trường Broomsgrove, cô có học bổng 80% chi phí kì học.

Trường có nhiều nội quy cực kỳ nghiêm ngặt: Có 3 lần phải điểm danh, trai gái không được vào chơi phòng nhau. Nếu bắt được sẽ bị đuổi học ngay. Không được phép ra khỏi khuôn viên của trường ngoài những ngày, giờ quy định. Các kỳ nghỉ phải có thư cho phép của cha mẹ hoặc người bảo hộ mới được rời khỏi trường.

Bị Xuân Lan cà khịa thiếu tri thức trên show, nhưng siêu mẫu Hà Anh lại có thành tích học tập siêu khủng, xem mà choáng - Ảnh 4.

Hà Anh từng cho biết, dù thông minh và luôn đạt các điểm A tại lớp cho các môn học Kinh Tế, Kinh Doanh… nhưng cô lại không cảm thấy mình ham vào những trường có tiếng. Cô tham gia học môn Kịch và Sân Khấu để cho bản thân được mở rộng sự quan tâm, thích thú.

Dù vậy, vốn có năng lực xuất sắc nên cô được vào học tại Đại học Reading, khoa Quản lý Doanh nghiệp. Cô cũng từng theo học tại Học viện Âm nhạc Anh.

Tổng hợp

https://ahadep.com/bi-xuan-lan-ca-khia-thieu-tri-thuc-tren-show-nhung-sieu-mau-ha-anh-lai-co-thanh-tich-hoc-tap-sieu-khung-xem-ma-choang-2022022715551364.chn