Biến căng: Bạn trai nữ diễn viên đình đám bị tố quan hệ tập thể, quấy rối phụ nữ và dụ dỗ gái trẻ hút ma tuý

Sau khi scandal nổ ra, sao nữ đình đám kia vẫn chưa đưa ra câu trả lời.

Có thể nói, năm 2022 làng giải trí Hoa ngữ dồn dập đón nhận drama. Ngày hôm nay (12/2), MXH xứ Trung xôn xao về 1 scandal gây tranh cãi của cặp đôi diễn viên Quách Thái Khiết và ca sĩ Y Đức Nhĩ. Được biết, cả hai bị paparazzi khui chuyện hẹn hò hồi tháng 4 năm 2021, tuy nhiên mới đây Y Đức Nhĩ bị 1 cô gái bóc quá khứ thị phi.

Trang Sohu cho biết, vào nửa đêm ngày 12/2, 1 tài khoản trên MXH tự nhận mình và Y Đức Nhĩ từng là đối tượng xem mặt của nhau. Qua tìm hiểu, cô biết nam ca sĩ có gia cảnh bình thường, chiều cao 1m7. Cô gái này khẳng định Đức Nhĩ là người đàn ông tồi tệ, thường xuyên vay mượn tiền, lợi dụng các mối quan hệ, không dừng lại ở đó còn nhắn tin quấy rối cô.

Biến căng: Bạn trai nữ diễn viên đình đám bị tố quan hệ tập thể, quấy rối phụ nữ và dụ dỗ gái trẻ hút ma tuý - Ảnh 2.

Quách Thái Khiết và bạn trai Y Đức Nhĩ

Về sau, khi tiếp tục tìm hiểu, cô gái phát hiện ra bạn trai Quách Thái Khiết thường xuyên giở hành động quấy rối phụ nữ. Nói về lý do vì sao không hẹn hò với Y Đức Nhĩ, tài khoản bóc phốt khẳng định mình biết quá nhiều về cuộc sống hỗn loạn của nam ca sĩ, từ việc dụ dỗ các cô gái trẻ hút ma tuý cho đến việc quan hệ tập thể với ca sĩ Tống Đông Dã và fan. Cho tới khi hẹn hò với người đẹp Tiểu Thời Đại, Đức Nhĩ được bạn gái mua cho 2 căn nhà, mở 1 công ty riêng.

Biến căng: Bạn trai nữ diễn viên đình đám bị tố quan hệ tập thể, quấy rối phụ nữ và dụ dỗ gái trẻ hút ma tuý - Ảnh 3.

Quách Thái Khiết sinh năm 1986, là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng xứ Đài. Nổi danh từ vai diễn Cố Lý trong Tiểu Thời Đại, người đẹp này liên tục gặt hái được nhiều thành công trong các bộ phim khác như Ex-Files 2, Kẻ Săn Bóng Đêm, Người Tình Paris, Tước Tích,... Nhờ hợp tác trong 1 vài dự án âm nhạc mà nữ diễn viên quen biết Y Đức Nhĩ, sau đó cả hai tiến tới hẹn hò.

Biến căng: Bạn trai nữ diễn viên đình đám bị tố quan hệ tập thể, quấy rối phụ nữ và dụ dỗ gái trẻ hút ma tuý - Ảnh 4.

Hiện tại, cả 2 nghệ sĩ chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào về drama căng đét ngày hôm nay.

Nguồn: Weibo, Sina

https://ahadep.com/bien-cang-ban-trai-nu-dien-vien-dinh-dam-bi-to-quan-he-tap-the-quay-roi-phu-nu-va-du-do-gai-tre-hut-ma-tuy-20220212145345597.chn