Bộ sưu tập những nết ăn uống “ngược chiều dư luận” của dân mạng, cãi nhau ỏm tỏi nhưng rồi đâu vẫn hoàn đó

Đi ngược với số đông, những kiểu ăn uống này đôi khi gây ra các cuộc tranh cãi gay gắt, nhưng không thể phủ nhận sự tồn tại của chúng.

Công tâm mà nói, mỗi người mỗi tính nên không thể phân định đúng - sai rạch ròi trong chuyện ăn uống. Từ hoàn cảnh sống, sở thích, mức chi tiêu khác nhau, chắc chắn sẽ dẫn tới các quan niệm và thói quen ăn uống khác nhau.

Cùng điểm qua một số nết ăn uống rất ngộ của một số người, còn từng bị kêu gọi “tẩy chay” nhưng vẫn tồn tại, ngày càng nhiều là đằng khác. Nhìn chung vẫn là trên cơ sở cùng xem, cùng biết, còn áp dụng ra sao là quyền của mỗi người nha.

Một đợt dân mạng rầm rộ khi biết người miền Tây ăn cơm với trái cây. Hồi đầu còn lạ lẫm chứ giờ quen quá rồi, tuy nhiên hình thức ăn này từng bị cho rằng có thể gây tổn hại cho quá trình tiêu hoá.


Nhưng ăn cơm với trái cây chưa gây tranh cãi bằng cơm với… nước đá, rồi nước mía đâu! Tuy nhiên số người ăn theo những kiểu này ít gặp hơn.


Bún đậu mắm tôm đã trở thành tên gọi đại diện cho một thú ăn uống hè phố nhưng có những người lại ăn với nước mắm, nước tương, thậm chí với tương ớt, muối tiêu…


Cũng tương tự như vậy, cơm tấm đi liền với nước mắm keo chua ngọt, vậy mà có một bộ phận thích ăn với… nước tương đó.

Bộ sưu tập những nết ăn uống “ngược chiều dư luận” của dân mạng, cãi nhau ỏm tỏi nhưng rồi đâu vẫn hoàn đó - Ảnh 7.

Chuyện nói mãi rồi: Không ăn hành! Trời ơi có những món thiếu hành là mất đi 1/3 độ ngon luôn ấy.


Lạ lẫm nhất có lẽ là món phô mai dầm mắm ớt này, dân nhậu hay game thủ là quen nhất. Nghe có vẻ đau bụng nhưng được chứng minh là hương vị khá ngon.

Nguồn: Tổng hợp