Chị em chớ xem nhẹ những bước skincare này, bởi đây chính là “chân ái” cho làn da mịn mướt ngày hè

“Chìa khóa” cho một làn da căng khỏe, rạng ngời trong những ngày hè nắng gắt chỉ nằm ở vài bước skincare đơn giản mà chị em đôi khi bỏ quên.

Mùa hè là thời điểm nhiệt độ tăng cao, ánh nắng cũng trở nên gay gắt hơn khiến da nhanh tiết dầu, bị kích ứng, xỉn màu và dễ nổi mụn. Do đó, thiết lập một chu trình dưỡng da dành riêng cho mùa hè là vô cùng cần thiết. Đặc biệt, đừng bỏ qua 3 bước quan trọng sau đây để sở hữu làn da tươi tắn từ đầu đến chân mà chẳng ngại nắng hè đeo bám, và sắm ngay những “trợ thủ” dưỡng da đắc lực đang có giá giảm sâu trong chương trình “Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu” đang diễn ra trên Shopee.

Tẩy tế bào chết toàn thân

Vào mùa hè, tiết trời nóng bức sẽ khiến bạn nhanh tiết mồ hôi, thêm bụi bẩn tích tụ trên da sẽ dẫn đến bí tắc lỗ chân lông, khiến da nhạy cảm và dễ nổi mụn hơn bao giờ hết. Vì vậy, việc tẩy tế bào chết toàn thân điều độ, đúng cách bằng những sản phẩm lành tính là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, chị em lưu ý chỉ nên thực hiện 1-2 lần/ tuần bởi làn da mỏng manh cũng có nguy cơ bị tổn thương dưới ánh nắng mặt trời.

Chị em chớ xem nhẹ những bước skincare này, bởi đây chính là “chân ái” cho làn da mịn mướt ngày hè - 1

Cocoon là thương hiệu nổi danh với các sản phẩm dưỡng da từ thiên nhiên vô cùng lành tính. Chị em có thể tham khảo sản phẩm Tẩy tế bào chết cà phê của thương hiệu này với mức giá ưu ái chỉ 107.000 đồng.

Làm sạch sâu bằng sản phẩm dịu nhẹ cho da

Việc tăng “liều” kem chống nắng vào ngày hè là vô cùng cần thiết để bảo vệ da khỏi tia cực tím, nhưng sẽ là con dao hai lưỡi nếu các nàng không làm sạch sâu cho da vào cuối ngày. Dần dà, cặn mỹ phẩm bí tắc cùng bụi bẩn trong không khí chính là nguyên nhân khiến làn da sần sùi, dễ nổi mụn và xỉn màu. Do đó, tẩy trang 2 bước chính là nguyên tắc “vàng” của chu trình dưỡng da ngày hè. Đầu tiên, bạn có thể dùng nước tẩy trang hoặc dầu tẩy trang để loại bỏ lớp makeup, sau đó dùng thêm sữa rửa mặt để làm sạch nốt phần bụi bẩn còn sót lại trên da.

Chị em chớ xem nhẹ những bước skincare này, bởi đây chính là “chân ái” cho làn da mịn mướt ngày hè - 2

Nếu sở hữu làn da dầu nhạy cảm, bạn có thể “cầu cứu” Gel rửa mặt COSRX chiết xuất trà xanh với độ pH thấp an toàn, dịu nhẹ cho da. Sản phẩm hiện đang được giảm đến nửa giá chỉ còn 82.000 đồng trên Shopee.

Tăng cường cấp ẩm bằng mặt nạ

Trong tiết trời “nắng mưa thất thường” hiện tại, chị em có thể giảm bớt các bước kem dưỡng dày gây bí tắc da, thay bằng các loại mặt nạ dưỡng ẩm để “chốt hạ” chu trình skincare của mình. Duy trì thói quen đắp mặt nạ sẽ giúp làn da của bạn được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, nhanh chóng phục hồi sau khi chịu tổn thương và luôn sáng đẹp rạng ngời.

Chị em chớ xem nhẹ những bước skincare này, bởi đây chính là “chân ái” cho làn da mịn mướt ngày hè - 3

Dòng sản phẩm mặt nạ Focallure gồm 4 màu với công dụng chuyên biệt như ngừa mụn, làm sáng da, kiềm dầu, cấp ẩm hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Chị em nhanh tay sở hữu với giá chỉ 6.999 đồng trong hôm nay.

Cũng trong sự kiện “Hàng Hiệu Giá Tốt - Mua Là Hoàn Xu (14.6 - 16.6), đừng bỏ lỡ cơ hội nhận voucher voucher hoàn 6% và hoàn đến 100.000 Shopee Xu dành cho những sản phẩm thuộc mục Hàng Hiệu Giá Tốt có nhãn Hoàn Xu Xtra (áp dụng cho một số khách hàng nhất định) để đơn hàng thêm “nhẹ ví”.

Ngoài ra, từ nay đến hết ngày 15.6, khi mua bất kỳ sản phẩm từ gian hàng chính hãng Logitech trên Shopee, đừng quên chụp lại đơn hàng và nhanh tay tham gia minigame Khoe Đơn - Nhận Voucher để có cơ hội sở hữu tai nghe Logitech cực xịn với giá chỉ 1.000 đồng.

Chị em chớ xem nhẹ những bước skincare này, bởi đây chính là “chân ái” cho làn da mịn mướt ngày hè - 4

Chương trình diễn ra từ 14.6 - 15.6 trên fanpage Shopee, nhanh tay truy cập tại đây để biết thêm chi tiết.

Chị em chớ xem nhẹ những bước skincare này, bởi đây chính là “chân ái” cho làn da mịn mướt ngày hè - 5

Thực hiện 3 bước đơn giản để có cơ hội sở hữu tai nghe Logitech cực xịn với giá 1.000 đồng.

Ngoài ra, Số Gì Đây tiếp tục trao cho người dùng cơ hội rinh tổng giải thưởng lên đến 200tr trong phiên quay đặc biệt vào ngày 15.6 và 25.6 cùng Shopee Số Gì Đây - Quà tặng tháng 6 diễn ra từ ngày 16.6 đến 25.6. Truy cập ngay: https://shopee.vn/m/shopeesogiday

Thông tin ưu đãi:

Mua sắm không giới hạn với “Sale không khoảng cách” trên Shopee từ ngày 10.6 đến 18.6. Chương trình mang đến cho người dùng loạt deal thịnh hành 1.000 đồng và voucher giảm sâu 50% vào lúc 12H mỗi ngày. Ngoài ra, khi tham gia hoạt động đố vui, người dùng có cơ hội rinh thưởng lớn với voucher xịn từ các thương hiệu và chia kho xu lên đến 3 triệu xu. Truy cập ngay ứng dụng Shopee tại: https://shopee.vn/sale-khong-khoang-cach.

(Người đưa tin).