Chỉ nói một câu mà hot TikToker Long Chun đã bị nghi oan “cà khịa” Mèo Simmy khi quay chung MV Free Fire

Vướng phải tin đồn không đáng có, Long Chun đã nhanh chóng lên tiếng phản bác.

Là một hot TikToker, Long Chun là người có sức ảnh hưởng không hề nhỏ trên mạng xã hội nên nhất cử nhất động của anh chàng thường rất được chú ý. Tuy nhiên đôi khi chỉ 1 câu nói vu vơ trong clip mới nhất của mình, Long Chun liền bị cư dân mạng gắn cho cái mác “cà khịa” cô nàng streamer khá nổi tiếng của Free Fire - Mèo Simmy.

Chỉ nói một câu mà hot TikToker Long Chun đã bị nghi oan “cà khịa” Mèo Simmy khi quay chung MV Free Fire - Ảnh 1.

Long Chun là một cái tên cực kỳ quen mặt trong làng TikTok cùng nhiều clip vui vẻ, dí dỏm

Ngày 15/12 vừa qua, Long Chun đã đăng tải một video kể về hành trình đi quay MV Free Fire của mình. Trong clip này, Long Chun chia sẻ bản thân rất háo hức vì sắp sửa được góp mặt trong một MV thú vị của tựa game Free Fire sẽ lên sóng vào ngày 20/12 tới.

Chỉ nói một câu mà hot TikToker Long Chun đã bị nghi oan “cà khịa” Mèo Simmy khi quay chung MV Free Fire - Ảnh 2.

Long Chun cùng nhiều gương mặt TikToker, streamer quen thuộc

Chỉ nói một câu mà hot TikToker Long Chun đã bị nghi oan “cà khịa” Mèo Simmy khi quay chung MV Free Fire - Ảnh 3.

Long Chun, MC Minh Anh và Tun Phạm sẽ góp mặt trong MV mới

Anh chàng cũng bật mí đây là lần đầu tiên được gặp mặt và làm việc chung với nguyên dàn streamer nổi tiếng của Free Fire nhưng đều đã biết đến họ qua những clip viral trên mạng xã hội. Đồng thời, Long Chung không quên giới thiệu về các nhân vật xuất hiện trong clip của mình như: trai đẹp đàn giỏi hát hay Ngô Đình Nam, “nữ hoàng xu cà na” Việt Phương Thoa, hotboy vẽ giỏi Việt Mỹ, MC Minh Anh, gái xinh Hà Thảo Linh... với những “nét đặc trưng” rất riêng của từng người.

Hot TikToker này cực kỳ chịu khó check-in nhé

Chẳng có gì để nói khi quay đến đoạn giới thiệu Mèo Simmy, Long Chun đã có động thái “cover” lại một đoạn nhạc mà cô nàng này từng hát trong MV Bài Ca Gút Chóp trước đó. Rất nhanh sau khi clip được đăng tải, cư dân mạng cho rằng Long Chun đang cà khịa Mèo Simmy vì ai cũng biết giọng ca của nữ YouTuber này vẫn là điều gây tranh cãi: người thích thì khen hay người ghét lại chẳng thể lọt tai. Bình luận này đã thu hút rất nhiều ý kiến trái chiều của các fan Long Chun và Mèo Simmy.

Chỉ nói một câu mà hot TikToker Long Chun đã bị nghi oan “cà khịa” Mèo Simmy khi quay chung MV Free Fire - Ảnh 5.

Ngay sau khi bị cho là cà khịa Mèo Simmy, Long Chun đã lên tiếng giải thích

Ngay sau đó, chính chủ Long Chun đã lên tiếng đính chính để không có bất cứ hiểu nhầm nào xảy ra. Long Chun cho biết: "Ở ngoài anh cũng trêu nhưng Mèo Simmy rất hiền lành và dễ thương, mọi người trêu vui vẻ không ai nghĩ gì vì đơn giản quý mến mới trêu."

Lời giải thích của Long Chun đã nhận được rất nhiều đồng tình của các fan bởi lẽ ai cũng biết anh chàng này vốn hài hước và hay bày trò trêu đùa bạn bè đơn thuần mà thôi. Nhiều người cho rằng có yêu quý và theo dõi nhau trên mạng xã hội thì hot TikToker này mới biết đến các sản phẩm của Mèo Simmy, mong rằng các bạn antifan đừng “kích war” gây tranh cãi không đáng có giữa hai người.

Chỉ nói một câu mà hot TikToker Long Chun đã bị nghi oan “cà khịa” Mèo Simmy khi quay chung MV Free Fire - Ảnh 7.

Long Chun "cover" bài hát của Mèo Simmy đơn giản chỉ là câu trêu đùa vui vẻ và không có hàm ý cà khịa mà thôi!

Ảnh: Internet