Chỉ với 1 cốc nước vẫn trồng ngon ơ 7 loại cây và hoa này, vừa lười vừa bận cũng không lo cây chết

Muốn thêm cây cối cho nhà xinh xắn hơn mà lại không có nhiều thời gian tưới tắm, không sao, bạn đã có 7 gợi ý dưới đây.

Thích trồng cây nhưng lại không có thời gian chăm sóc, tưới tiêu, vậy thì các loại cây và hoa dưới đây đích thực là dành cho bạn. Chỉ với 1 cốc nước, việc sở hữu 1 bộ sưu tập cây xanh trong nhà là chuyện trong tầm tay.

1. Tulip

Nhiều người cho rằng hoa tulip chỉ có thể trồng ở trong vườn nhưng điều này là không đúng. Tất cả những gì bạn cần làm là đặt củ hoa tulip vào bình với một lượng nước nhỏ, hoa sẽ tươi mới rất lâu.

Chỉ với 1 cốc nước vẫn trồng ngon ơ 7 loại cây và hoa này, vừa lười vừa bận cũng không lo cây chết - Ảnh 1.

2. Hoa tiên ông

Loài hoa này rất được ưa chuộng để chơi trong nhà, đặc biệt là trong dịp tết. Bạn có thể đặt cây tiên ông trong 1 bình chứa đá sỏi và một ít nước. Để cây phát triển khỏe mạnh hơn, hãy đảm bảo cây có đủ ánh nắng mặt trời nhé.

[Box tag giá] - Củ hoa tiên ông

3. Cây cung nhân thảo

Tương tự như hoa tiên ông, cây cung nhân thảo cũng chỉ cần một bình nước có trộn đá để giữ gốc cây ở vị trí ổn định là sẽ sống dai, sống khoẻ.

Chỉ với 1 cốc nước vẫn trồng ngon ơ 7 loại cây và hoa này, vừa lười vừa bận cũng không lo cây chết - Ảnh 3.

4. Cây phát lộc

Cây phát lộc phát triển khá nhanh và đơn giản khi chỉ cần một chiếc bình chứa đủ nước. Nó cũng được yêu thích nhờ ý nghĩa phong thuỷ sung túc, may mắn.

[Box tag giá] - Cây phát lộc

5. Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân không phải là loài cây được trồng trong đất, thế nhưng nó là loại cây dễ tính nđn cũng có thể phát triển trong môi trường nước, dù tốc độ tăng trưởng không nhanh.

[Box tag giá] - Cây ngọc ngân

6. Các loại sen đá, xương rồng

Sen đá, xương rồng thường được ưa chuộng vì chúng không cần tưới nước thường xuyên. Đặc biệt, nó còn có thể trồng trong một chậu đầy sỏi, rồi đặt vào 1 chậu khác chứa đầy nước là có thể phát triển được.

[Box tag giá] - Cây sen đá

7. Cây không khí

Đây là loài cây khá kì lạ khi sống mà không cần trồng trong đất, thậm chí vẫn tồn tại mà không cần nước. Nhưng nếu bạn muốn lá của chúng phát triển hơn thì cần để trong môi trường nước một thời gian.

[Box tag giá] - Cây không khí

Nguồn: Bright Side