Clip: Học trò Hoàng Thùy phạm “combo cấm kỵ”, còn chất vấn ngược Kỳ Duyên, Thúy Vân

Học trò Hoàng Thùy phạm "combo cấm kỵ" của một cuộc thi Hoa hậu gồm nhuộm tóc, để hình xăm.

Tại vòng sơ khảo trực tiếp cuộc thi Miss Fitness Vietnam 2022 - Hoa Hậu Thể Thao Việt Nam 2022, top 7 Vietnam's Next Top Model 2016 - Nguyễn Thiếu Lan trở thành nhân tố gây tranh cãi với các giám khảo. Học trò Hoàng Thùy gây thất vọng vì khoe vòng 1 ngồn ngộn, để lộ hình xăm cũng như nhuộm màu tóc quá sáng, bị cho là không phù hợp với cuộc thi Hoa hậu.

Clip: Học trò Hoàng Thùy phạm “combo cấm kỵ”, còn chất vấn ngược Kỳ Duyên, Thúy Vân - Ảnh 1.

Màn chào sân của Thiếu Lan bị Kỳ Duyên đánh giá phản cảm, không phù hợp với tiêu chí chương trình

Clip: Học trò Hoàng Thùy phạm “combo cấm kỵ”, còn chất vấn ngược Kỳ Duyên, Thúy Vân - Ảnh 2.

Thiếu Lan có hình xăm ngay chân ngực

Nghe Thiếu Lan thừa nhận mình có hình xăm, Thúy Vân thẳng thắn chia sẻ: "Cái này chị nói chân thành với em, cái tố chất mà em có em phù hợp làm người mẫu hơn, chị không nghĩ đây là một sân chơi phù hợp với em". Đồng thời, Á hậu cũng khuyên Thiếu Lan nên xóa hình xăm, nhuộm lại màu tóc nếu muốn tiếp tục cuộc đua.

Clip: Học trò Hoàng Thùy phạm “combo cấm kỵ”, còn chất vấn ngược Kỳ Duyên, Thúy Vân - Ảnh 3.

“Chị không nghĩ đây là một sân chơi phù hợp với em!” - Á hậu Thúy Vân nêu suy nghĩ

Thiếu Lan cho biết mục đích cô tham gia cuộc thi là để truyền năng lượng từ bản thân mình đến với mọi người, đặc biệt là phái nữ. Học trò Hoàng Thùy cũng cho biết hình xăm ấy vô cùng ý nghĩa đối với cô. Trong khi đó, mái tóc màu vàng theo Thiếu Lan chính là điều giúp cô khẳng định được bản thân mình.

Tuy nhiên, chia sẻ của Thiếu Lan đã bị giám khảo Anh Dũng phản bác: "Em có muốn lan tỏa những điều tích cực đến các bạn trẻ hay không hay em giữ hình xăm? Nếu em muốn lan tỏa điều tích cực nhất, ok, em có thể hạ cái tôi và hạ hình xăm của mình xuống còn nếu khao khát mang tới những điều tích cực cho các bạn trẻ còn chưa bằng hình xăm thì phải suy nghĩ lại vấn đề mình bước đến đây để lan tỏa cái gì".

Hoa hậu Kỳ Duyên cũng bày tỏ quan điểm: "Đây là một cuộc thi Hoa hậu và sẽ có những tiêu chuẩn nhất định. Nếu em muốn bước vào vòng trong thì có sẵn sàng bỏ đi hình xăm của mình, nhuộm lại màu tóc khác?".

Clip: Học trò Hoàng Thùy phạm “combo cấm kỵ”, còn chất vấn ngược Kỳ Duyên, Thúy Vân - Ảnh 4.

Nghe ý kiến từ dàn giám khảo quyền lực, Thiếu Lan lập tức đặt câu hỏi: "Tại sao phải thay đổi màu tóc? Có phải vì mình là người châu Á hay là màu da không phù hợp hay như thế nào để em có thể suy nghĩ vì một vài phim truyền hình chọn em vì em để màu tóc này và em là em... Em cần thời gian suy nghĩ, nó gắn liền với điện ảnh của em".

Clip Thiếu Lan bị giám khảo yêu cầu xóa hình xăm, nhuộm lại tóc nếu muốn tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu (Nguồn: MIss Fitness Vietnam)

Kỳ Duyên sau đó đã lên tiếng giải thích cho thí sinh rằng không người Việt Nam nào sinh ra có mái tóc vàng như thế. "Việc mình tìm một người trở thành Hoa hậu Thể thao Việt Nam thì người ta cần có những đặc trưng của người Việt Nam. Em không nhất thiết để tóc màu đen hoàn toàn nhưng màu tóc em có thể sử dụng những màu nâu hay những màu tương tự thế. Đối với chị, những cái đi từ gốc rễ trở lên thì nó mới có thể bền vững và làm cho em phát triển tốt được", Kỳ Duyên chia sẻ.

Ngoài ra, bà Trang Lê - trưởng ban tổ chức chương trình cũng cho biết hình xăm sẽ là cản trở đối với các thí sinh tham gia cuộc thi Hoa hậu, người mẫu với lý do: "Nhãn hàng nếu muốn book bạn cho một shooting nào đó thì người ta không thể nào xóa hình xăm của bạn bằng video được. Nếu quảng cáo một sản phẩm mà lại truyền đạt một thông điệp gì đó trên người của bạn thì chắc chắn là không nhãn hàng nào chọn thì đấy là một bất lợi chứ không phải là chúng tôi bài trừ hình xăm".

Clip: Học trò Hoàng Thùy phạm “combo cấm kỵ”, còn chất vấn ngược Kỳ Duyên, Thúy Vân - Ảnh 6.

Sau khi nghe chia sẻ từ các giám khảo, Thiếu Lan đã hứa rằng sẽ thay đổi "combo cấm kỵ": Xóa hình xăm và nhuộm lại tóc để tiến sâu vào chương trình. Cuối cùng, nữ thí sinh đã tiếp tục có cơ hội bước vào vòng trong.

Ảnh: Miss Fitness Vietnam

https://ahadep.com/clip-hoc-tro-hoang-thuy-pham-combo-cam-ky-con-chat-van-nguoc-ky-duyen-thuy-van-20220311125612564.chn