Clip: MC Thanh Thanh Huyền khiến dân tình "chói mắt" khi đi Mẹc G63 sương sương 13 tỷ tới dự sự kiện

Một lần nữa dân tình đã phải xuýt xoa trước độ giàu của nữ MC này.

Muốn biết một người giàu thế nào thì thường người ta vẫn chọn cách khá đơn giản là nhìn vào chiếc xe mà người đó sở hữu. Không khó hiểu lắm bởi rõ ràng, đâu phải tất cả đều có cơ hội xuất hiện bên cạnh những chiếc xe bạc tỷ mà nghe tên thôi đã thấy "toát ra mùi tiền".

Mới đây, MC Thanh Thanh Huyền cũng vừa gây chú ý với khoảnh khắc bước ra từ chiếc xe sang Mercedes-AMG G63 có giá niêm yết sương sương 13 tỷ. Đây là chiếc xe thời gian qua đã thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh đó, đây cũng là "xế yêu" của các gương mặt quen thuộc với netizen như Sơn Tùng, Đoàn Di Băng, Trang Nemo, BTV Ngọc Trinh...

MC Thanh Thanh Huyền đi G63 đến dự sự kiện

Sở dĩ khoảnh khắc kể trên gây chú ý không chỉ vì giá trị chiếc xe mà MC Thanh Thanh Huyền lựa chọn để tới sự kiện cao ngất ngưởng, mà còn bởi nhan sắc cùng vóc dáng chuẩn chỉnh của cô. Kể cũng đúng, nữ MC là người sở hữu body được đánh giá "một chín một mười" với Ngọc Trinh cơ mà.

Khoảnh khắc nữ MC xuất hiện bên chiếc Mẹc G63 13 tỷ gây sốt

Clip: MC Thanh Thanh Huyền khiến dân tình chói mắt khi đi Mẹc G63 sương sương 13 tỷ tới dự sự kiện  - Ảnh 3.

Không hổ là người đẹp được đánh giá "một chín một mười" với Ngọc Trinh

Bên cạnh đó, dân tình còn một lần nữa xuýt xoa lên xuống trước độ giàu có của Thanh Thanh Huyền. Không rõ chiếc "Mẹc" G63 này có thuộc quyền sở hữu của nữ MC hay không nhưng riêng việc cô đi dự event bằng xe sang chục tỷ đủ làm người ta trầm trồ rồi. Trước đó, MC Thanh Thanh Huyền cũng từng gây ấn tượng khi tự tay lái chiếc xe 5 tỷ đi làm. Đó là chiếc Porsche 911 Boxster được nữ MC tậu hồi đầu năm 2021.

Được biết, MC Thanh Thanh Huyền sở hữu gia thế "không phải dạng vừa". Ngoài niềm đam mê với siêu xe, nữ MC xinh đẹp còn sở hữu BST đồ hiệu và phụ kiện đắt đỏ. Bên cạnh đó, dù mới 26 tuổi nhưng Thanh Thanh Huyền đã có nhà riêng to, rộng, hiện đại.

Clip: MC Thanh Thanh Huyền khiến dân tình chói mắt khi đi Mẹc G63 sương sương 13 tỷ tới dự sự kiện  - Ảnh 4.

Hồi đầu năm 2021, nữ MC mới tậu một chiếc Porsche 911 Boxster giá 5 tỷ

Cô sở hữu BST đồ hiệu khủng

Và căn chung cư với diện tích không hề nhỏ

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/clip-mc-thanh-thanh-huyen-khien-dan-tinh-choi-mat-khi-di-mec-g63-suong-suong-13-ty-toi-du-su-kien-20220408214727268.chn