Có bầu tuổi 21, "tiểu thư" Hà Thành được ví như quốc bảo nhan sắc xứ Hàn giờ đẹp nhờ mẹo

Chẳng ai đẹp được mãi nếu không đúc kết cho mình bí quyết đẹp bền bỉ với thời gian. Nghe chia sẻ của bà mẹ 1 con dưới đây mới hiểu lí do tại sao cô được ví như Song Hye Kyo.

Tường San đăng quang ngôi Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và là đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss International (Hoa hậu Quốc tế 2019). Chân dài đã đem về thành tích ấn tượng Top 8 dù bị gãy quốc phục. Khi vẫn chưa hết nhiệm kỳ đăng quang, chân dài kết hôn với ông xã doanh nhân vào cuối năm 2020. Sau vài tháng, cô liền thông báo tin vui lên chức mẹ. 

Song cũng chỉ vài tháng ngắn ngủi sau đó, Tường San sớm trở lại đường đua sắc vóc và xuất hiện tại đêm final walk của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 để trao lại chiếc vương miện cho Á hậu 2 Phương Nhi. Vẻ đẹp mặn mà của bà mẹ 1 con vẫn đẳng cấp với danh xưng Song Hye Kyo bản Việt.

Có bầu tuổi 21, amp;#34;tiểu thưamp;#34; Hà Thành được ví như quốc bảo nhan sắc xứ Hàn giờ đẹp nhờ mẹo - 1

Tường San mang vẻ đẹp tiên tử, dịu dàng vô cùng cuốn hút. Vẻ đẹp của cô như thể sinh ra là để dành cho đấu trường nhan sắc quốc tế Hoa hậu Thế giới.

Có bầu tuổi 21, amp;#34;tiểu thưamp;#34; Hà Thành được ví như quốc bảo nhan sắc xứ Hàn giờ đẹp nhờ mẹo - 3

Nhờ sở hữu đôi môi dày gợi cảm, sống mũi cao cùng làn da trắng ngần mà cô "tiểu thư" Hà Thành được ví von với "quốc bảo nhan sắc" xứ Kim Chi.

Có bầu tuổi 21, amp;#34;tiểu thưamp;#34; Hà Thành được ví như quốc bảo nhan sắc xứ Hàn giờ đẹp nhờ mẹo - 4

Chưa một khung hình nào, Tường San gây thất vọng về sắc vóc bền bỉ với thời gian dù đã trải qua sinh nở ở độ tuổi 21.

Sau sinh, theo dõi Tường San, có lẽ nhiều người lại càng hiểu rõ hơn lí do mà nàng Á hậu lại có thể đẹp xuất chúng đến vậy. Cô chăm chỉ truyền cảm hứng cho hội chị em nhiều bí kíp thời trang, làm đẹp. Mới đây, người đẹp còn thủ thỉ rằng, với yếu tố công việc thường xuyên phải trang điểm đậm, người đẹp dày công rất nhiều cho khâu tẩy trang, làm sạch. Bất ngờ hơn, cô còn bộc bạch, bản thân từng có khoảng thời gian bị stress trầm trọng vì mụn do bít tắc lỗ chân lông. Vậy quá trình này của chân dài có gì khác với người bình thường?

Có bầu tuổi 21, amp;#34;tiểu thưamp;#34; Hà Thành được ví như quốc bảo nhan sắc xứ Hàn giờ đẹp nhờ mẹo - 5

Tường San nhấn mạnh nhất định phải sử dụng tẩy trang chuyên dụng cho mắt và môi riêng. Lí do là những vùng da này được tô đậm rất nhiều lớp. Cô cho 1 lượng ra bông pad và đặt lên mắt.

Có bầu tuổi 21, amp;#34;tiểu thưamp;#34; Hà Thành được ví như quốc bảo nhan sắc xứ Hàn giờ đẹp nhờ mẹo - 6

Sau đó, cô lại tiến tới bước tẩy trang với dầu tẩy trang. Cô cho 2-3 giọt ra tay và massage toàn mặt thật kĩ để lớp tẩy trang tan trong dầu.

Người đẹp nhấn mạnh, khâu tẩy trang với dầu này có sạch hay không còn phải cần thiết thực hiện bởi nhiều lần nhũ hoá. Cô cho từng chút nước ấm lên tay và massage, lặp lại cho đến khi lớp dầu tẩy trang có màu trắng sữa. Cô còn cẩn thận kiểm tra lại lần nữa xem mặt đã thử sự sạch hay chưa bằng cách dùng bông tẩy trang lau toàn mặt. 

Có bầu tuổi 21, amp;#34;tiểu thưamp;#34; Hà Thành được ví như quốc bảo nhan sắc xứ Hàn giờ đẹp nhờ mẹo - 7

Tiếp tục, như thể để chắc chắn hơn, cô dùng bông tẩy trang thấm nước tẩy trang dịu nhẹ để lau toàn mặt 1 lần nữa.

Có bầu tuổi 21, amp;#34;tiểu thưamp;#34; Hà Thành được ví như quốc bảo nhan sắc xứ Hàn giờ đẹp nhờ mẹo - 8

Chưa hết! Tường San còn thủ thỉ thật lòng rằng, cô bị ám ảnh với việc kiểm tra mặt sạch nên người đẹp còn thêm 1 bước làm sạch với khăn tẩy trang chuyên dụng với nước ấm.

Như vậy, chỉ tính riêng bước làm sạch thôi mà Tường San đã thực hiện sương sương 5 bước làm sạch. Nếu phân tích theo góc độ làm đẹp da thì có thể hiểu, khâu làm sạch đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nó là tiền đề chống lão hoá da giúp giải quyết tình trạng bít tắc lỗ chân lông do cặn, bụi bẩn, mỹ phẩm,... Người bình thường nếu chỉ thoa kem chống nắng thì có thể lược bỏ 1-2 bước làm sạch da của Tường San kể trên. Song với người có yếu tố công việc phải trang điểm nhiều thì có lẽ, bạn nên tham khảo bí quyết của nàng Á hậu. 

Làm sạch da còn tạo điều kiện giúp các bước dưỡng da sau đó thẩm thấu sâu, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều tiền trong việc làm đẹp, dưỡng nhan. Do đó, chị em giờ có thể chiêm nghiệm ra, đâu là bước mình cần đầu tư thời gian và cả ngân sách nhằm chống lão hoá.

MC miền Tây đầu tiên của thời sự 19h, sau sinh tóc rụng sắp hói vẫn đẹp, đàn em lo mất việc