Da trắng sáng chỉ sau 2 tuần với combo dưỡng trắng S+Miracle

S+Miracle là dòng mỹ phẩm Skincare cao cấp Hàn Quốc, được sản xuất bởi Nhà sản xuất LS Cosmetics có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu & sản xuất các dòng mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên. Sản phẩm đã có mặt trên 15 quốc gia, bao gồm cả thị trường khó tính như Mỹ, Pháp, Canada, Morocco...

Tại Việt Nam, Công ty TNHH Genesis Châu Á là Công ty sở hữu quyền bảo hộ thương hiệu & độc quyền phân phối Thương hiệu S+Miracle từ năm 2019.

Đáp ứng thị hiếu và khao khát có được một làn da trắng sáng, mịn màng của đại đa số chị em phụ nữ Châu Á nói chung và phụ nữ Việt Nam nói riêng, S+Miracle không ngừng nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm dưỡng trắng an toàn, lành tính với thành phần có nguồn gốc tự nhiên và mang lại hiệu quả chỉ sau 2 tuần sử dụng.

Combo sản phẩm dưỡng trắng được nhiều chị em kiểm nghiệm và tin dùng của S+Miracle phải kể đến combo gồm ba sản phẩm: Tinh dầu dưỡng da chiết xuất quả tầm xuân, Kem dưỡng trắng, trẻ hóa da Collagen & Idebenone & Kem dưỡng trắng ban ngày Toning.

Da trắng sáng chỉ sau 2 tuần với combo dưỡng trắng S+Miracle - 1

Combo dưỡng trắng S+miracle cho hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần sử dụng

Da trắng sáng chỉ sau 2 tuần với combo dưỡng trắng S+Miracle - 2

Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan đã trải nghiệm và tin dùng sản phẩm S+Miracle

Collagen là thành phần chính trong các mô liên kết của da, đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì độ đàn hồi, giúp da săn chắc, khỏe mạnh. Tuy nhiên, từ độ tuổi 20, da đã bắt đầu suy giảm khả năng sản sinh ra collagen, dẫn đến da khô và hình thành nếp nhăn. Do vậy việc bổ sung collagen là điều kiện tiên quyết để duy trì làn da tươi trẻ, căng bóng và khỏe mạnh.

Kem Collagen & Idebenone S+Miracle có chứa hàm lượng cao collagen chiết xuất từ cá biển sâu, dễ dàng thẩm thấu vào da, cung cấp dưỡng chất sâu vào trong da để nuôi dưỡng và tái tạo collagen, tăng cường khả năng đàn hồi cho da.

Ngoài ra sản phẩm còn chứa thành phần Idebenone, thành phần chống oxy hóa vàng trong ngành mỹ phẩm. Thành phần Idebenone loại bỏ các gốc oxy tự do, tác nhân gây ra quá trình lão hóa và được sản sinh liên tục trong quá trình hô hấp, đồng thời dưỡng ẩm & mang lại sức sống cho da. Thành phần Adenosine & Niaciamide giúp xóa mờ vết nhăn và làm da sáng đều theo thời gian.

Da trắng sáng chỉ sau 2 tuần với combo dưỡng trắng S+Miracle - 3

Tinh dầu trắng da chiết xuất quả tầm xuân S+Miracle, cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm, giúp da trắng sáng, mịn màng

Tinh dầu dưỡng da chiết xuất quả tầm xuân giúp da sáng dần theo thời gian, kết cấu tinh dầu lỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu vào da mà không gây cảm giác bết dính khó chịu. Ngoài thành phần chính là chiết xuất quả tầm xuân, sản phẩm còn có chứa tinh dầu bơ, tinh dầu hoa đậu xanh và hoa rum, cung cấp nguồn dưỡng chất và dưỡng ẩm dồi dào. Tinh dầu đặc biệt hiệu quả với làn da khô, xỉn màu, thiếu sức sống, chỉ sau 2 tuần sử dụng, làn da sẽ được cải thiện rõ rệt, trắng sáng và mịn màng hơn.

Da trắng sáng chỉ sau 2 tuần với combo dưỡng trắng S+Miracle - 4

Kem toning S+Miracle dưỡng trắng da từ bên trong, có thể thay thế các loại kem trang điểm

Kem nâng tone hiệu quả ngay khi sử dụng, che mờ các khuyết điểm, giúp da bật tông, trắng sáng và rạng rỡ tức thì chỉ sau 30 giây sử dụng. Kem nâng tone không chỉ có tác dụng thay bước trang điểm mà còn thực sự dưỡng trắng từ bên trong. Thay vì các bước trang điểm cầu kỳ từ kem lót, kem nền và phấn phủ, tất cả sẽ được hoàn thành với 1 bước duy nhất khi sử dụng kem Toning S+Miracle.

Sản phẩm phù hợp với những bạn thích trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên chuẩn style Hàn Quốc, hay những bạn không có nhiều thời gian cho việc trang điểm, hay trong những tình huống cần trang điểm nhanh gọn lẹ, ví dụ như chàng đến đột xuất mà không báo trước mà bạn vẫn muốn xuất hiện với khuôn mặt rạng rỡ tươi tắn không khuyết điểm, thì đây chính là sản phẩm cứu tinh cho những tình huống đó.

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).