Đẳng cấp nữ thần là thế nào? Là mặt bóng dầu nhưng visual vẫn đẹp lồng lộng một cách khó tin chứ sao!

Chẳng trách dù Kpop đã qua bao thế hệ, cô nàng vẫn giữ vững phong độ nữ thần của mình.

Đứng trước cả trăm người với làn da bóng dầu, bạn có can đảm đó không? Bạn thì chắc không nhưng Seolhyun (AOA) lại có. Tại lễ trao giải KBS Drama Awards năm 2015, Seolhyun nhận được giải thưởng Nữ diễn viên yêu thích được khán giả bình chọn với vai diễn trong bộ phim Orange Marmalade. Bước lên sân khấu nhận giải, Seolhyun chiếm trọn trái tim khán giả với thần thái rạng rỡ dù da cô nàng vẫn đang... đổ dầu.

Tại lễ trao giải, Seolhyun diện bộ váy trắng khoe vai trần. Mái tóc dài đen nhánh, rẽ ngôi lệch một bênh và được uốn xoăn buông lơi trên vai, tạo vẻ mỹ miều, mềm mại cho nàng idol kiêm diễn viên. Seolhyun makeup theo phong cách tự nhiên. Song, dù kỹ thuật trang điểm của Hàn Quốc có cao siêu tới đâu thì cũng không thể nào khiến lớp dầu bóng trên da Seolhyun "bốc hơi" được. Nhưng chuyện này có hề hấn gì đâu khi Seolhyun vẫn đẹp, mà lại đẹp đến mức khó tin ấy chứ.

Là nữ thần hàng đầu Kbiz, nhưng Seolhyun vẫn giống như chúng ta, vẫn khổ sở với làn da dầu cứ chực chờ tiết dầu ra liên tục, gây ra biết bao phiền toái, mất thẩm mỹ và làm chúng ta mất đi tự tin. Thường thì da dầu sẽ đi kèm với mụn, Seolhyun cũng chịu trọn combo này luôn. Không ít lần, cô nàng bị soi khoảnh khắc da ngăm đen, bóng nhờn và nổi mụn chi chít qua ống kính thường chưa qua chỉnh sửa. Vì vậy cũng kéo theo nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, chủ yếu xuất phát từ suy nghĩ đã là nữ thần sắc đẹp thì không nên có khuyết điểm nào.

Không chỉ việc skincare mà makeup cho da dầu cũng gặp nhiều khó khăn. Với làn da này, phấn phủ kiềm dầu là cứu tinh, nhưng nếu dùng quá tay thì sẽ dẫn đến tình trạng lệch tông da mặt với da cổ, còn không khéo thì da mặt sẽ bị cộm phấn, tạo cảm giác bí bách, kém tự nhiên và trông có thể bị "dừ" nữa. Nói chung là khổ đủ đường luôn ấy. Nhưng dù vậy do đường nét gương mặt Seolhyun quá thu hút, cộng hưởng thêm thần thái tự tin, rạng rỡ nên lắm lúc làm lu mờ luôn đặc điểm này. 

Ở thời điểm hiện tại, Seolhyun đã khắc phục được đám mụn đáng ghét, da cô nàng về cơ bản cũng khỏe mạnh, mịn màng nên trông đã ổn hơn rất nhiều. Chưa kể ngoài gương mặt xinh đẹp, người ta còn bận cảm thán vóc dáng hoàn hảo không thể chê vào đâu được của Seolhyun chứ cũng không có nhiều thời gian để soi xét làn da đổ dầu của cô nàng.

Ảnh: Sưu tầm