Đặng Thu Thảo "phá đảo" cõi TikTok, U40 "flex" da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem

"Thần tiên tỷ tỷ" chẳng cần trang điểm cầu kì cũng đẹp rạng ngời khi làn da mộc của mẹ 2 con trắng hồng, căng mịn như em bé.

Đặng Thu Thảo từ khi theo chồng về dinh đã không còn hoạt động nghệ thuật. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện ở 1 trong số ít show diễn thời trang của NTK thân quen. Và mỗi lần xuất hiện, mỹ nhân quê gốc Bạc Liêu lại khiến công chúng ngẩn ngơ với vẻ đẹp mang tính chữa lành cực lớn. 

Giờ đây, Hoa hậu Việt Nam 2012 đã là U40 và là mẹ 2 con song vẻ đẹp của Đặng Thu Thảo vẫn là nguồn cảm hứng của nhiều NTK, make-up artist. Dù hiện nay có nhiều Hoa - Á hậu đăng quang với vẻ đẹp hiện đại nhưng có lẽ danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của người đẹp họ Đặng vẫn khó có đối thủ.

Mới đây, Đặng Thu Thảo đã làm "dậy sóng" cõi mạng TikTok với video theo trend nhạc và hình ảnh giật thịnh hành.

Nhan sắc của bà mẹ 2 con trong video nhận được hàng chục nghìn lượt xem trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, bên dưới bài đăng, cô cũng được nhiều người xuýt xoa ngợi khen là Hoa hậu đẹp bậc nhất Việt Nam. Người đẹp liên tục nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến cách vẽ mắt, kiểu tóc hay sản phẩm mỹ phẩm trang điểm.

Đặng Thu Thảo amp;#34;phá đảoamp;#34; cõi TikTok, U40 amp;#34;flexamp;#34; da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem - 1

Không theo trend gợi cảm, Đặng Thu Thảo bao năm vẫn trung thành với mốt make-up sương sương, nhẹ nhàng.

Theo đó, có 1 tài khoản hỏi rằng, cô có phun mí mắt hay không thì nàng hậu trả lời là cô kẻ mí mắt trong chứ không phun xăm. Người đẹp cũng hứa hẹn gặp lại người hâm mộ trong 1 video khác chỉ tường tận cách trang điểm trong veo này.

Phụ nữ bước qua tuổi 30 càng trang điểm nhạt càng đẹp lại càng trẻ trung. Đặng Thu Thảo là 1 minh chứng rõ ràng. Song thực tế, để có thể đẹp thuyết phục được với layout trang điểm có như không đó, chân dài miền Tây đã phải chăm sóc da cật lực. 

Đặng Thu Thảo amp;#34;phá đảoamp;#34; cõi TikTok, U40 amp;#34;flexamp;#34; da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem - 3

Có một làn da mộc đẹp cỡ này, Đặng Thu Thảo chẳng cần phấn son cũng đã đủ khiến người đối diện "ngất ngây".

Video ngắn show làn da đáng mơ ước của bà mẹ 2 con. Làn da mộc của cô căng bóng, trắng hồng chuẩn "hàng quảng cáo". Mỹ nhân sinh năm 1991 xoay cả hướng sấp bóng để show da vẫn đẹp đến hoàn hảo.

Phụ nữ hiện đại yêu thích vẻ đẹp đi đôi với sức khỏe. Do đó, đa số đều hướng đến làm đẹp bền vững. Thay vì phải cần nhiều hoa tay hay thời gian mỗi sáng để ngồi bàn trang điểm thì họ chọn cách skincare từ trong lẫn ngoài. Lớp make-up có đẹp được hay không quyết định nhiều ở nền da. Đặng Thu Thảo cũng đã hé lộ tường tận chu trình skincare buổi tối của cô liền nhận được gần 300K tương tác ở TikTok.

Đặng Thu Thảo amp;#34;phá đảoamp;#34; cõi TikTok, U40 amp;#34;flexamp;#34; da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem - 4

Cô chia sẻ, da của mình là da khô. Những hôm trang điểm, mỹ nhân dùng dầu tẩy trang massage theo phương pháp double clean. Cô tập trung làm sạch ở vùng mắt có chứa mascara.

Đặng Thu Thảo amp;#34;phá đảoamp;#34; cõi TikTok, U40 amp;#34;flexamp;#34; da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem - 5

Đặng Thu Thảo không dùng máy rửa mặt mà cô chọn rửa mặt bằng tay truyền thống với sữa rửa mặt chuyên dụng cho da khô, da nhạy cảm. Người đẹp lưu ý khoản tạo bọt trên tay để giảm nồng độ PH của sữa trước khi thoa lên da.

Đặng Thu Thảo amp;#34;phá đảoamp;#34; cõi TikTok, U40 amp;#34;flexamp;#34; da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem - 6

Mỹ nhân kĩ tính ở khoản rửa mặt khi rửa với nước tinh khiết hoặc nước máy lọc nước vì làn da nhạy cảm.

Đặng Thu Thảo amp;#34;phá đảoamp;#34; cõi TikTok, U40 amp;#34;flexamp;#34; da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem - 7

Tiếp đó, chân dài dùng bông pad mỏng thấm đều lotion, đắp lên vùng da dưới mắt trước, sau đó đợi vài phút và massage toàn mặt.

Đặng Thu Thảo amp;#34;phá đảoamp;#34; cõi TikTok, U40 amp;#34;flexamp;#34; da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem - 8

Cô dùng tới 2 loại serum và mỗi loại đều có công dụng chung là cấp ẩm, làm đầy nếp nhăn. Những ai có làn da thiên khô thường phải cấp ẩm sâu là vì vậy. Người đẹp không quên thoa cả vùng da cổ - vùng da dễ tố cáo tuổi thật nhất.

Đặng Thu Thảo amp;#34;phá đảoamp;#34; cõi TikTok, U40 amp;#34;flexamp;#34; da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem - 9

Cô dùng mặt nạ môi, kem dưỡng da mặt để khóa ẩm, nâng cơ và trẻ hóa. Đặng Thu Thảo cũng lưu ý mọi người cần thấu hiểu làn da của mình vì nếu dùng nhiều bước, nhiều sản phẩm quá sẽ sinh mụn, bít tắc lỗ chân lông.

Đặng Thu Thảo amp;#34;phá đảoamp;#34; cõi TikTok, U40 amp;#34;flexamp;#34; da mộc hút hàng trăm nghìn mắt xem - 10

Cuối cùng là bước massage với cây lăn mặt. Nhiều chị em thường thiếu bước này vì đa số không đủ kiên nhẫn với bản thân. Song khi bước qua tuổi 30, bạn sẽ nhận ra tầm quan trọng của việc massage như thế nào trong việc nâng cơ, cái thiện nếp nhăn ở đuôi mắt, bọng mắt và cả khóe miệng.

Hiền Thục tuổi 42 vẫn từ chối lão hóa, sở hữu điểm vàng cơ thể xịn như hoa hậu