Đau lòng danh tính 8 nạn nhân tử vong vì bị giẫm đạp ở lễ hội: Người trẻ nhất mới 16 tuổi, hé lộ tình tiết gây sốc từ nhân viên bảo vệ!

Vụ giẫm đạp kinh hoàng tại sự kiện Astroworld trong lúc Travis Scott đang trình diễn đang khiến dư luận toàn cầu bàng hoàng.

Những tin tức về vụ giẫm đạp kinh hoàng tại Lễ hội Âm nhạc Astroworld tiếp tục khiến dư luận toàn thế giới rúng động bởi những tình tiết vô cùng thương tâm. Nguyên nhân từ một kẻ điên loạn đã cố tiêm chất kích thích vào khán giả xung quanh, tất cả đã tạo nên một đám đông hỗn loạn, giẫm đạp lên nhau và toàn bộ sự kiện Astroworld đã phải dừng lại trong kinh hoàng. 

Ít nhất 8 người đã chết, 23 người đã được đưa đến bệnh viện trong tình trạng nguy cấp bao gồm một cậu bé 10 tuổi, hàng trăm người bị thương, tất cả đã nhuốm lên lễ hội âm nhạc Astroworld một màu tang tóc. Và danh tính của các nạn nhân được hé lộ qua các cuộc điều tra càng khiến người ở lại thêm đau lòng khi tất cả đều vẫn rất trẻ tuổi. Hiện tại tất cả gia đình nạn nhân đang liên kết lại để kêu gọi một cuộc điều tra nghiêm túc về sự việc.

Đau lòng danh tính 8 nạn nhân tử vong vì bị giẫm đạp ở lễ hội: Người trẻ nhất mới 16 tuổi, hé lộ tình tiết gây sốc từ nhân viên bảo vệ! - Ảnh 1.

Phía bên ngoài địa điểm tổ chức lễ hội âm nhạc Astroworld, rất nhiều khán giả đã đến và đặt vòng hoa tưởng niệm các nạn nhân xấu số qua đời trong vụ giẫm đạp kinh hoàng.

Người trẻ nhất thiệt mạng trong vụ giẫm đạp thương tâm nói trên là 1 thiếu nữ 16 tuổi tên Brianna Rodriguez. Nữ nạn nhân xấu số được gia đình và bạn bè miêu tả là một cô gái xinh đẹp đặc biệt, yêu thích nhảy múa

Đau lòng danh tính 8 nạn nhân tử vong vì bị giẫm đạp ở lễ hội: Người trẻ nhất mới 16 tuổi, hé lộ tình tiết gây sốc từ nhân viên bảo vệ! - Ảnh 2.

Rudy Pena (23 tuổi), là người con trai út trong một gia đình năm anh em cũng không qua khỏi trong thảm kịch

Đau lòng danh tính 8 nạn nhân tử vong vì bị giẫm đạp ở lễ hội: Người trẻ nhất mới 16 tuổi, hé lộ tình tiết gây sốc từ nhân viên bảo vệ! - Ảnh 3.

Đôi bạn thân Jacob Jurinek và Franco Patino đều 21 tuổi, cả 2 đã dành dụm và lên kế hoạch cả tháng trời để đến tham dự sự kiện Astroworld

Đôi bạn thân Jacob Jurinek và Franco Patino

Danish Baig (27 tuổi) đã hi sinh thân mình trong lúc cứu hôn thê của anh trong đám đông hỗn loạn

Đau lòng danh tính 8 nạn nhân tử vong vì bị giẫm đạp ở lễ hội: Người trẻ nhất mới 16 tuổi, hé lộ tình tiết gây sốc từ nhân viên bảo vệ! - Ảnh 5.

Theo điều tra mới nhất từ phía Cảnh sát Houston (Texas), vụ hỗn loạn bắt đầu xảy ra khi một người đến tham dự concert tìm cách vượt lên phía trên và tiêm chất kích thích vào cổ một nhân viên bảo vệ. Nhân viên bảo vệ sau đó đã lăn ra ngất xỉu, khiến đám đông bắt đầu lo lắng và trở nên hỗn loạn vượt tầm kiểm soát.

Đáng phẫn nộ hơn khi trong lúc này, Travis Scott vẫn điềm nhiên biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra trong khi rất đông khán giả đã kêu gào anh dừng buổi diễn lại. Một số khán giả đã leo lên hẳn sân khấu để yêu cầu Travis Scott ngưng biểu diễn nhưng anh vẫn phớt lờ. Hiện tại, bộ đôi Travis Scott và Kylie Jenner vẫn đang là tâm điểm của sự chỉ trích vì thái độ vô cảm, lạnh lùng và vô trách nhiệm của mình.

Đau lòng danh tính 8 nạn nhân tử vong vì bị giẫm đạp ở lễ hội: Người trẻ nhất mới 16 tuổi, hé lộ tình tiết gây sốc từ nhân viên bảo vệ! - Ảnh 6.

Travis Scott vẫn trình diễn mặc khán giả chết và ngất xỉu bên dưới.

Thị trưởng Thành phố Houston Sylvester Turner gọi đây là một thảm họa và yêu cầu mở một cuộc điều tra trên diện rộng. Hiện danh tính của kẻ điên loạn cố gắng tiêm thuốc vào đám đông gây nên sự hỗn loạn vẫn chưa được tìm ra.

Nguồn: Sky News - Ảnh: Twitter