Đỗ Hà nổi bật với đôi chân dài 1m11 giữa dàn mỹ nhân Miss World, mang trang sức giá trị 103 triệu đấu giá từ thiện

Diện thiết kế lấy cảm hứng từ logo Miss World, Đỗ Hà đọ sắc bên dàn thí sinh trong buổi đấu giá từ thiện.

Sau 1 tháng có mặt tại Puerto Rico, Hoa hậu Đỗ Hà đang có những ngày cuối cùng trong hành trình sắc đẹp mang tên Miss World. Tối ngày 14/12 (theo giờ Việt Nam), nàng Hậu gốc Thanh Hoá tiếp tục cập nhật lịch trình của mình trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân, Đỗ Hà đăng tải hình ảnh rạng rỡ cùng các thí sinh tham dự buổi đấu giá từ thiện nằm trong khuôn khổ cuộc thi Miss World 2021. Xuất hiện trong buổi tối đặc biệt, Đỗ Hà lựa chọn bộ váy được kết hợp giữa sắc trắng và vàng của NTK Hoàng Tony. Đây là chiếc đầm được lấy cảm hứng từ chính logo cuộc thi Miss World. Với thiết kế ôm gọn body và khoe được lợi thế ở đôi chân dài 1m11, bộ trang phục đã giúp Đỗ Hà nổi bật giữa "rừng" người đẹp.

Được biết, Đỗ Hà mang đến với buổi đấu giá 1 bộ dây chuyền ngọc trai có tên "Sleeping Beauty" có giá 4,500 USD (khoảng 103 triệu đồng). Được biết, buổi đấu giá từ thiện là sự kiện đặc biệt được đón nhận và ủng hộ từ phía khán giả cùng các mạnh thường quân. Sau đêm sự kiện, Đỗ Hà cho biết cô đã đấu giá thành công bộ trang sức. Cùng với 7-8 bộ trang sức khác, nàng hậu và các thí sinh khác đã mang về cho quỹ từ thiện thêm 60,000 đô (hơn 1 tỷ đồng) sau buổi đấu giá.

Đỗ Hà nổi bật với đôi chân dài 1m11 giữa dàn mỹ nhân Miss World, mang trang sức giá trị 103 triệu đấu giá từ thiện - Ảnh 2.

Đỗ Hà khoe visual đỉnh chóp tại tại sự kiện đấu giá từ thiện ở Miss World

Đỗ Hà nổi bật với đôi chân dài 1m11 giữa dàn mỹ nhân Miss World, mang trang sức giá trị 103 triệu đấu giá từ thiện - Ảnh 3.

Đọ sắc với dàn mỹ nhân, đại diện Việt Nam trông vẫn thu hút nhờ nhan sắc và nụ cười tươi tắn

Thiết kế Đỗ Hà diện trong sự kiện đặc biệt tối nay

Đỗ Hà đang bước vào chặng đường "nước rút" của một trong những cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Chỉ còn chưa đầy 3 ngày nữa, Đỗ Hà sẽ chính thức bước vào Chung kết Miss World 2021.

Vào sáng nay, đại diện Việt Nam đã kết thúc vòng cuối cùng của phần thi tài năng nhưng không thể tiến xa hơn vào Top 5 chung cuộc. Với kết quả này, đại diện Việt Nam cũng lỡ mất cơ hội được vào thẳng Top 30 chung cuộc. Mặc dù chưa thắng giải phụ nào, song Đỗ Hà cũng tích lũy được lượng điểm nhất định qua một số thành tích: Top 16 Head To Head Challenge - Thử thách Đối đầu, top 27 Hoa hậu Tài năng, top 13 Top Model.

Đỗ Hà nổi bật với đôi chân dài 1m11 giữa dàn mỹ nhân Miss World, mang trang sức giá trị 103 triệu đấu giá từ thiện - Ảnh 5.

Đỗ Thị Hà lọt vào top 27 Hoa hậu Tài năng sau vòng đấu sơ loại nhưng không lập thành tích ở vòng 2, cũng là vòng cuối cùng

Đỗ Hà nổi bật với đôi chân dài 1m11 giữa dàn mỹ nhân Miss World, mang trang sức giá trị 103 triệu đấu giá từ thiện - Ảnh 6.

Hi vọng chặng đường cuối tại Miss World, Đỗ Hà sẽ bung sức và toả sáng

Ảnh: Facebook nhân vật