Đời này sẽ trọn vẹn hơn nếu Hương Tràm bớt tự ý trổ tài phối đồ

Thao tác phối đồ đòi hỏi mắt thẩm mỹ, năng khiếu của người mặc. Như ta thấy, Hương Tràm không sở hữu 2 yếu tố này.

Hương Tràm vốn dĩ rất hiếm khi lọt top mặc đẹp chứ đứng nói tới việc trở thành biểu tượng sành điệu. Khi diện đồ phản cảm, lúc lại hoá thành cô nương sến súa khó coi, người đẹp cứ đứng bơ vơ như một sinh linh lạc lõng ở thế giới thời trang. 

Mặc xấu mãi cũng chán, cũng có lúc Tràm phải trở về nguyên dạng - một mỹ nhân sở hữu nhan sắc có thứ hạng của Vpop. Nhìn hình ảnh giọng ca Em Gái Mưa khi diện phong cách casual, ta nhận ra nàng đã bỏ phí dung nhan này thế nào.

Đời này sẽ trọn vẹn hơn nếu Hương Tràm bớt tự ý trổ tài phối đồ - Ảnh 2.

Như để "detox" trang Instagram của mình sau hằng hà sa số những áo quần loè loẹt và diêm dúa, Hương Tràm làm dịu lại diện mạo với áo khoác da dáng sơ mi, kèm theo layout makeup tự nhiên, tôn lên những ưu điểm trên gương mặt. Ngay tới mái tóc bob tuy đơn giản nhưng mới mẻ cũng đem về cho ca sĩ nhiều lời khen

Thời gian gần đây, hình ảnh Hương Tràm trong trang phục thường ngày đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng công chúng. Netizen cho rằng chỉ cần bớt tuỳ tiện sáng tạo khi phối đồ, nhan sắc của cô sẽ không bị đưa vào "vòng loại trừ"

Đời này sẽ trọn vẹn hơn nếu Hương Tràm bớt tự ý trổ tài phối đồ - Ảnh 4.

Còn nhớ cách đây vài tháng, trên nhiều trang tin và báo mạng, Hương Tràm là cái tên thường xuyên trụ hạng trong bảng "sao mặc xấu". Việc thiếu đi bàn tay stylist đã đẩy giọng ca này tới thế bí, phải tự trổ tài phối đồ và cho ra những thành phẩm như thế này

Thời trang biểu diễn văn nghệ mầm non, ứng dụng găng tay vô tội vạ, lạm dụng logo của các thương hiệu nổi tiếng,... là một vài trong số vô số những lỗi thời trang của Hương Tràm. Thôi thì dành tặng cô câu nói "Less is more" - đôi khi càng đơn giản càng tốt, rườm rà mà làm gì cho mệt mỏi!

Ảnh: Instagram nhân vật

Đời này sẽ trọn vẹn hơn nếu Hương Tràm bớt tự ý trổ tài phối đồ - Ảnh 6.
https://ahadep.com/doi-nay-se-tron-ven-hon-neu-huong-tram-bot-tu-y-tro-tai-phoi-do-20220403092151011.chn