Dưỡng da đẹp như Baifern Pimchanok: Dùng chống nắng kết cấu serum

Mỹ nhân xứ chùa vàng Baifern Pimchanok gây ấn tượng không chỉ bởi tài năng diễn xuất mà còn bởi nhan sắc xinh đẹp, làn da mộc mướt mịn không chút tỳ vết. Ấy vậy mà quy trình chăm da của cô nàng lại đơn giản đến không ngờ.

Thủ vai nữ chính của nhiều bộ phim "làm mưa làm gió" cộng đồng mạng trong thời gian gần đây, tiêu biểu có thể kể đến là 2 tác phẩm Friendzone Chiếc lá cuốn bay, Baifern Pimchanok được fan yêu mến gọi với danh xưng "ngọc nữ" của điện ảnh Thái Lan.

Nữ diễn viên này sở hữu nhan sắc nổi bật mà đặc biệt là làn da mịn màng không tỳ vết, màu da mặc dù không được trắng nhưng lại rất sáng, hồng hào. Làn da ấy chính là ước mơ của hàng triệu cô gái và dĩ nhiên, bí quyết chăm da của Baifern ra sao luôn được công chúng quan tâm.  

Dưỡng da đẹp như Baifern Pimchanok: Dùng chống nắng kết cấu serum
Nhan sắc tuyệt phẩm của mỹ nhân xứ chùa Vàng. 

Mới đây, chính Baifern đã đăng tải quy trình chăm sóc da của mình lên trang cá nhân thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt hơn là quy trình chăm da của mỹ nhân này cực kì đơn giản, chỉ gồm vài bước cơ bản như tẩy trang và làm sạch. Cùng xem cụ thể cô nàng đã chăm da như thế nào nhé!

Tẩy trang

Baifern luôn tẩy trang thật kỹ trước khi tiến hành những bước chăm da tiếp theo, sản phẩm mà cô sử dụng không chỉ có chức năng làm sạch mà còn có khả năng cấp ẩm và không gây khô da. 

Cô nàng cũng khuyên rằng đối với những ai sở hữu làn da mụn thì nên lựa chọn sản phẩm không chứa cồn và dùng được cho cả làn da nhạy cảm, như vậy sẽ tránh tình trạng kích ứng da. 

Dưỡng da đẹp như Baifern Pimchanok: Dùng chống nắng kết cấu serum
Nữ diễn viên sử dụng sản phẩm chăm sóc da bình dân để làm sạch da.

Rửa mặt

Baifern thường lựa chọn loại sữa rửa mặt tạo bọt, dịu nhẹ, có khả năng lấy sạch bụi bẩn, bã nhờn nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da. Lưu ý trước khi mua là phải luôn xem kĩ chức năng của chúng, tùy thuộc vào tình trạng làn da để lựa chọn những sản phẩm chăm sóc phù hợp. 

Dưỡng da đẹp như Baifern Pimchanok: Dùng chống nắng kết cấu serum
Cô nàng sử dụng sữa rửa mặt dạng bọt để làm sạch da. 
Dưỡng da đẹp như Baifern Pimchanok: Dùng chống nắng kết cấu serum
Nhờ kỹ lưỡng trong 2 bước tẩy trang và làm sạch mà cô sở hữu làn da mộc đẹp không tỳ vết.

Chống nắng

Đây được xem là bước không thể thiếu trong quy trình chăm sóc da của các bạn gái. Bởi yêu cầu và tính chất công việc nên Baifern lựa chọn sản phẩm chống nắng có kết cấu dạng serum mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu để bảo vệ làn da dưới ánh nắng mặt trời, cũng như bụi bẩn. 

Dưỡng da đẹp như Baifern Pimchanok: Dùng chống nắng kết cấu serum
Cô nàng luôn dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da khi đi ra ngoài. 

Ngoài ra, để giúp làn da được khỏe hơn, nữ diễn viên này cũng chăm uống collagen. Việc này giúp Baifern nuôi dưỡng làn da từ trong ra ngoài, đẩy lùi quá trình lão hóa, không chỉ dừng lại ở đó, sản phẩm này còn giúp tăng cường thị lực và sức đề kháng cho cơ thể. 

Dưỡng da đẹp như Baifern Pimchanok: Dùng chống nắng kết cấu serum
Uống collagen để bổ sung những chất còn thiếu cho da và giúp tăng thị lực. 
Cách rửa mặt, chăm sóc da mặt đúng cách

Sở hữu nhan sắc vạn người mê và làn da đẹp không tỳ vết nhưng bí quyết của Baifern lại nằm ở những sản phẩm chăm sóc da có giá bình dân và quy trình chăm sóc da cũng đơn giản. Nếu muốn áp dụng cách dưỡng da như cô nàng này, bạn cần hiểu rõ làn da của mình cần gì trước tiên, từ đó lựa chọn sản phẩm cho phù hợp nhé. 

Ảnh: FBNV

Thường xuyên dùng miếng lột mụn làm to lỗ chân lông, da nhanh lão hóa

Chăm sóc da thường xuyên sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện, ngăn chặn được sự phát triển của mụn cũng như  làm chậm quá trình lão hóa. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý tránh mắc những sai lầm khi chăm da: 

- Tẩy da chết hóa học: Theo chuyên gia, việc tẩy da chết quá thường xuyên có thể khiến da dễ bị tổn thương, nhất là khi sản phẩm bạn đang dùng thuộc loại tẩy da chết hóa học thì nguy cơ da bị bào mòn càng dễ xảy ra. Để giúp cải thiện tình trạng da bạn nên sử udnjg serum có chứa hoạt chất retinol sẽ đem lại làn da khỏe hơn. 

- Miếng lột mụn: Lỗ chân lông sẽ ngày càng nở to, da bị mẩn đỏ và mỏng hơn nếu chúng ta cứ mãi phụ thuộc vào miếng dán lột mụn. Thay vào đó, bạn nên sử dụng sản phẩm điều trị bằng kem hoặc serum sẽ tốt hơn. 

>> Xem thông tin chi tiết !