Giải mã sức hút của mỹ nhân "chanh xả" Song Ji A ở Địa Ngục Độc Thân: "Cô ta là mật hoa, biến những gã đàn ông khát khao làm con ong"

3 lần liên tiếp được gọi tên đi hẹn hò riêng với 3 người đàn ông khác nhau, vì sao ai cũng thích Song Ji A thế nhỉ?

Chẳng phải là một bộ phim truyền hình với nhiều tình tiết drama "chết đi sống lại" như Penthouse, show hẹn hò Single's Inferno (Địa Ngục Độc Thân) lại nổi lên như hiện tượng được đông đảo netizen theo dõi trên Netflix. Điều đáng nói là chương trình đã phát sóng đến tập 6, chưa có 1 cảnh hôn hay "đụng chạm" giữa các người tham gia hẹn hò nhưng vẫn thừa sức tạo sức hút đến mức hàng loạt topic được đem ra để mổ xẻ về từng nhân vật trong show.

Trong đó, người chiếm spotlight nhiều nhất chính là Song Ji A - một beauty blogger nổi tiếng xứ Hàn. Sau khi chương trình phát sóng, kênh YouTube của Ji A đã tăng vọt lên 1 triệu người đăng ký. Hàng nghìn clip cắt của Ji A trở nên viral mạnh mẽ trên TikTok. Trong chương trình, Ji A cũng được hết người đàn ông này tới người đàn ông khác mời đi hẹn hò riêng, mỗi lần cô nói điều gì cũng đủ khiến những thanh niên "cuồn cuộn" ở Địa Ngục Độc Thân phải "ngẩn ngơ" quắn quéo.

Ji A - cô gái sở hữu sức hút "kinh khủng khiếp" của Địa Ngục Độc Thân

Vậy bí kíp gì để Song Ji A lại như một đoá hoa đầy mật thơm ngon, khiến cánh đàn ông ở Địa Ngục Độc Thân phải làm "chú ong chăm chỉ" thế nhỉ?

Giải mã sức hút của mỹ nhân chanh xả Song Ji A ở Địa Ngục Độc Thân: Cô ta là mật hoa, biến những gã đàn ông khát khao làm con ong - Ảnh 2.

Cô nàng sở hữu body cực nuột


1. Chưa bao giờ đặt mình ở vị trí thua kém so với người khác, tự nhận bản thân có "tiêu chuẩn cao" về chuyện chọn đàn ông

Ở lần phỏng vấn ra mắt người chơi, Song Ji A đã tự nhận xét mình là người "đáng yêu - quyến rũ". Nếu là một người bình thường, tự nói về bản thân thế này kiểu gì cũng sẽ bị nhận xét là "này, hơi không khiêm tốn rồi đấy". Nhưng riêng Ji A, cư dân mạng thấy nhiêu đây vẫn còn chưa đủ để nói về ngoại hình của cô gái này. Ji A sở hữu đôi mắt to tròn, làn môi mọng, sống mũi cao và gu ăn mặc "hợp nhãn" với cả đàn ông lẫn phụ nữ.

Giải mã sức hút của mỹ nhân chanh xả Song Ji A ở Địa Ngục Độc Thân: Cô ta là mật hoa, biến những gã đàn ông khát khao làm con ong - Ảnh 4.

Ngoại hình Ji A có sức hút khó cưỡng

Ji A luôn tự tin khi nhắc về bản thân. Vì cô nàng tự thấy mình xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất. Trong một lần trả lời người hâm mộ, cô đã giải thích vấn đề này rằng: Tôi được bố mẹ cưng chiều từ nhỏ - không thiếu thốn thứ gì. Vậy nên khi lớn lên, tôi luôn trân trọng bản thân để xứng đáng với những gì được bố mẹ nuôi nấng.

Vậy nên khi nhìn vào Ji A, cánh đàn ông luôn có cảm giác muốn khát khao chinh phục. Cô nàng chẳng cần phải "tỏ ra" thế này thế kia, bản thân hữu xạ tự nhiên hương rồi thì các anh cứ tới mà "show" ra những gì tốt nhất đi, Ji A sẽ là người "lựa chọn".

Giải mã sức hút của mỹ nhân chanh xả Song Ji A ở Địa Ngục Độc Thân: Cô ta là mật hoa, biến những gã đàn ông khát khao làm con ong - Ảnh 5.

Ở Ji A toát ra sức hút mong muốn được sở hữu của cánh đàn ông


2. Trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa, tuyệt đối phải giữ vững phong độ: Đẹp - đẹp và đẹp!

Ngay từ lần đầu tiên xuất hiện, Ji A đã khiến cả dàn người chơi nữ không khỏi "trố mắt nhìn" vì sự đầu tư, đắp đồ lên người của mình. Nếu bạn để ý, Ji A đi đâu cũng sẽ cầm theo túi xách, trái ngược với những cô gái khác. Theo quan điểm của một số người, phụ nữ mang túi trên người đôi khi không phải làm đẹp, nó là "sự tự tôn" chỉn chu của họ.

Giải mã sức hút của mỹ nhân chanh xả Song Ji A ở Địa Ngục Độc Thân: Cô ta là mật hoa, biến những gã đàn ông khát khao làm con ong - Ảnh 7.

Dù là ghi hình trong studio

Hay diện bikini đi bơi thì cô nàng đều make up kĩ càng

Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình ghi hình, Ji A chưa một lần xuất hiện xuề xoà. Cô nàng mặc đồ không hở hang nhưng vẫn đủ khi cần ngây thơ có ngây thơ, khi cần sexy thì diện bikini "chặt" không ai làm lại. Gương mặt cũng được trang điểm kĩ, lên hình không được phép xấu.

Giải mã sức hút của mỹ nhân chanh xả Song Ji A ở Địa Ngục Độc Thân: Cô ta là mật hoa, biến những gã đàn ông khát khao làm con ong - Ảnh 9.

Ji A đẹp mọi lúc mọi nơi


3. Không thật sự "từ chối" công khai một chàng trai nào, hãy cứ để cho họ có một ngôi sao hy vọng

Đây chính là điểm cao tay nhất của Ji A so với những cô gái khác. Thay vì thể hiện tình cảm quá rõ ràng với một người đàn ông hay từ chối làm họ tổn thương giống các chị em chung phòng, Ji A chưa từng thể hiện điều này với anh nào. Thậm chí cô còn thoải mái nói, chúng ta còn nhiều thời gian, có thể nói chuyện với "người này - người kia" nếu thích. Vậy nên sau khi trở về từ "đảo thiên đường" với Hyeon Joong, Ji A tiếp tục đi hẹn hò riêng với Si Hun mà Hyeon Joong chẳng thể nào giận được.

Giải mã sức hút của mỹ nhân chanh xả Song Ji A ở Địa Ngục Độc Thân: Cô ta là mật hoa, biến những gã đàn ông khát khao làm con ong - Ảnh 11.

Hôm trước đi hẹn hò với Hyeon Joong

Giải mã sức hút của mỹ nhân chanh xả Song Ji A ở Địa Ngục Độc Thân: Cô ta là mật hoa, biến những gã đàn ông khát khao làm con ong - Ảnh 12.

Hôm sau đi hẹn hò với Si Hun

Hay như ở tập 6 mới nhất, Ji A tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi được tới "đảo thiên đường" hẹn hò riêng với Hyun Seung - chàng vũ công có ngoại hình "cuồn cuộn" khiến ai nhìn vào cũng ghen tị.

Giải mã sức hút của mỹ nhân chanh xả Song Ji A ở Địa Ngục Độc Thân: Cô ta là mật hoa, biến những gã đàn ông khát khao làm con ong - Ảnh 13.

Ji A đi đảo thiên đường lần thứ 3

Với những lý do trên, từ khi bước vào show đến nay, Ji A có thể nói là cô nàng trăm trận trăm thắng, chưa từng "nhắm hụt" bất cứ anh chàng nào. Những thanh niên trong Địa Ngục Độc Thân, ngoại trừ 3 cái tên đang công khai đeo đuổi Ji A, nếu cô nàng bật tín hiệu cho những người còn lại, chắc chắn họ cũng sẽ đổ đứ đừ mà thôi.

Giải mã sức hút của mỹ nhân chanh xả Song Ji A ở Địa Ngục Độc Thân: Cô ta là mật hoa, biến những gã đàn ông khát khao làm con ong - Ảnh 14.

Bạn có đổ trước cô nàng này không?

Nguồn: Tổng hợp

https://ahadep.com/giai-ma-suc-hut-cua-my-nhan-chanh-xa-song-ji-a-o-dia-nguc-doc-than-co-ta-la-mat-hoa-bien-nhung-ga-dan-ong-khat-khao-lam-con-ong-20220105230807377.chn