Giới yêu bếp nghiện healthy “mê mẩn” với máy ép chậm trục ngang SJ22 mới ra mắt của nhà OLIVO

Máy ép chậm trục ngang Olivo SJ22 là sản phẩm gia dụng thông minh được giới yêu bếp nghiện healthy "mê mẩn" trong thời gian gần đây với tính năng ép rau kiệt bã đến 98% - không lo kẹt máy lại dễ dàng vệ sinh.

Chị Minh Nguyệt (Hà Nội) được người thân tặng chiếc máy ép chậm đến từ thương hiệu Olivo. Sau 1 tháng sử dụng thường xuyên chị đã trở thành fan chính hiệu của em máy ép chậm đa năng này. Chị cho biết dù không có nhiều thời gian nhưng chị vẫn có thể chăm sóc tốt cho bản thân và gia đình nhờ những ly nước ép trái cây rau củ tươi ngon bổ dưỡng. Từ ngày cả nhà chăm chỉ uống nước ép da dẻ ai cũng tươi tắn hẳn ra. Các bé thì mê tít tranh nhau đòi uống những thứ nước ngon mắt xanh đỏ mẹ làm.

Giới yêu bếp nghiện healthy “mê mẩn” với máy ép chậm trục ngang SJ22 mới ra mắt của nhà OLIVO - Ảnh 1.

Chị Minh Nguyệt chia sẻ hình ảnh ép rau với Olivo SJ22

Chị Minh Nguyệt chia sẻ thêm: "Mình rất thích chiếc máy ép chậm này vì máy có thể ép các loại rau khó và các củ cứng rất tốt, kiệt bã 98%, hoạt động êm ái mình hay sử dụng máy vào buổi sáng sớm nhưng rất yên tâm không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả nhà. Từ ngày có chiếc máy này các bé nhà mình bổ sung thêm được nhiều chất xơ và vitamin tự nhiên từ rau củ. Mình rất vui. À, việc tháo lắp và vệ sinh máy cũng rất dễ dàng nữa nên chị em chúng mình cứ yên tâm sử dụng nha"

Đại diện thương hiệu Olivo cho biết, sản phẩm máy ép chậm trục ngang SJ22 mới ra mắt lần này với thiết kế trục ép ngang cải tiến vượt bậc, động cơ mạnh mẽ công suất 150W, tốc độ ép chậm 70 vòng/phút giúp máy hoạt động bền bỉ hơn, ép kiệt bã hơn. Từ đó giữ trọn vẹn giá trị dinh dưỡng cho thành phẩm những ly nước ép thơm ngon nhất.

Những công thức nước ép Healthy được chị Minh Nguyệt chia sẻ trên mạng xã hội nhanh chóng nhận được nhiều tương tác, đặc biệt những món nước ép kết hợp từ rau xanh và các loại quả.

Nước ép cỏ lúa mì

Giới yêu bếp nghiện healthy “mê mẩn” với máy ép chậm trục ngang SJ22 mới ra mắt của nhà OLIVO - Ảnh 2.

Nước ép cỏ lúa mì do chị Minh Nguyệt thực hiện

Nước ép từ lúa mì dễ làm lại mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe như giúp kiểm soát cholesterol, giảm viêm, hỗ trợ điều chỉnh đường huyết, hỗ trợ giảm cân, …

Cách làm thì rất đơn giản chỉ cần chuẩn bị cỏ lúa mì, bật máy ép SJ22 và đưa từ từ cỏ và máy ép sau 5 - 7 phút là bạn đã có ly nước ép lúa mì để sử dụng ngay rồi.

Nước ép cần tây

Giới yêu bếp nghiện healthy “mê mẩn” với máy ép chậm trục ngang SJ22 mới ra mắt của nhà OLIVO - Ảnh 3.

Olivo SJ22 ép rau không lo kẹt máy.

Nước ép cần tây có giúp trẻ hóa cơ thể, ngủ ngon hơn, duy trì sự ổn định cho tim mạch, nhuận tràng, bổ sung dưỡng chất cho xương khớp. Cách làm thì cũng vô cùng đơn giản với máy ép chậm Olivo SJ22 bạn có thể ép cả cọng cần tây dài mà không lo bị kẹt máy. Công việc của bạn là chuẩn bị nguyên liệu việc còn lại đã có SJ22 lo.

Sản phẩm Olivo SJ22 nổi bật với ưu điểm ép được mọi loại rau khó, không lo kẹt máy. Với những bạn thích nước ép rau, hoặc muốn bổ sung cho các bé nước ép rau xanh thì không thể bỏ qua sản phẩm này của nhà Olivo.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo các dòng máy ép khác như Olivo SJ210, Olivo SJ200, Olivo SJ189… là các sản phẩm máy ép đang bán chạy và được khách hàng tìm kiếm nhiều hiện nay. Phục vụ đa dạng nhu cầu máy ép công suất lớn ép được nguyên trái, hay máy ép rau siêu đỉnh.

Về thương hiệu gia dụng Olivo

Trong tương lai, Olivo đặt mục tiêu tiếp tục khẳng định và duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành hàng đồ gia dụng phân khúc cao cấp. Với mong muốn đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt, chuẩn Hoa Kỳ, an toàn cho sức khỏe và mức giá phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Olivo luôn nỗ lực không ngừng trong việc nghiên cứu và cải tiến sản phẩm.

Bên cạnh đó, dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng ngày càng được cải thiện và nâng cao để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Cần thêm thông tin hoặc tư vấn về sản phẩm, bạn có thể tìm hiểu tại website https://olivo.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến số Hotline 1900 63 83 82 để nhận tư vấn nhanh nhất.

https://ahadep.com/gioi-yeu-bep-nghien-healthy-me-man-voi-may-ep-cham-truc-ngang-sj22-moi-ra-mat-cua-nha-olivo-20220607170932467.chn