Góc thắc mắc của hội chị em: nên skincare trước hay sau khi làm "chuyện ấy"?

Câu hỏi tế nhị của một cô nàng đã có chồng nhận về hàng chục nghìn lượt reaction và hàng nghìn bình luận rôm rả từ phía cộng đồng mạng. Xem mới biết chị em có nhiều chiêu hay ghê!

Thuật ngữ skincare giờ đã không còn là khái niệm xa lạ với toàn thể chị em phụ nữ. Dù gái chưa chồng hay có chồng thì mỗi ngày cũng đều đều 2 lần skincare với các bước căn bản vào buổi tối trước khi đi ngủ và sáng sớm. Có nhiều người còn "cuồng" skincare đến nỗi, ăn có thể bỏ nhưng chăm sóc da thì không bao giờ. Mỗi ngày không bôi thoa, trò chuyện với làn da là việc phải làm.

Lí do giải thích cho việc đó cũng dễ hiểu thôi, phụ nữ có thể béo hay gầy nhưng làn da một khi đã bị mụn, nám và nếp nhăn thì sẽ trông già hơn tuổi thật rất nhiều. Diện mạo không phải là tất cả nhưng nó là công cụ khiến phái nữ trở nên tự tin và hạnh phúc hơn. 

Có một vấn đề tế nhị được nhiều người thắc mắc nhưng không dám nói ra hay không biết hỏi ai vì ngại. Đó là khi có người yêu hay chồng mà thường quan hệ tình dục, buổi tối nên skincare trước hay sau quan hệ?

Góc thắc mắc của hội chị em: nên skincare trước hay sau khi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;? - 1

Câu hỏi thầm kín của 1 cánh má hồng trong group làm đẹp của chị em đã leo top bảng xếp hạng chỉ sau 1 đêm đăng tải.

Ở đây, cô nàng bộc bạch luôn, nếu skincare trước thì lúc quan hệ sẽ không thấy thoải mái vì cảm giác bết dính trên da. Đôi khi lại làm đối phương cụt hứng vì lỡ nhấm nháp phải đồ dưỡng da có vị đắng í ẹ. Nhưng khi xong chuyện rồi mới đi bôi thoa da lại thì rất lãng xẹt và lười. Ngay lập tức, cô nàng nhận được hơn 2000 câu trả lời góp ý từ hội chị em bạn dì. Câu chuyện trở nên thú vị hơn bao giờ hết khi mỗi người đóng góp 1 ý kiến khác nhau.

Phe gượng gạo

Thực tế thì chuyện đôi bên có hứng cũng rất khó mô tả. Có kế hoạch trước sẽ thuận lợi đôi bên, tuy nhiên, về mặt hứng thú thì không phải lúc nào cũng đạt đỉnh.

Góc thắc mắc của hội chị em: nên skincare trước hay sau khi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;? - 3

Nhiều chị em sau khi tắm rửa ngồi vào bàn chăm da rồi đặt câu hỏi cho chồng là có ý định không. Nếu không thì hội chị vợ sẽ bôi thoa đầy đủ và lên giường đi ngủ. Còn câu trả lời là có thì tới công chuyện rồi đó!

Phe bất quy tắc

Như câu hỏi ở trên, dù có đặt câu hỏi hướng về anh chồng một cách gượng gạo thì câu chuyện vẫn là "hên xui". Do đó, mà dẫn tới những trường hợp dở khóc dở cười dưới đây.

Góc thắc mắc của hội chị em: nên skincare trước hay sau khi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;? - 4

Người góp vui thì bảo xong khúc nào xử lý khúc đó. Thực tế thì cũng có nhiều chị em quan trọng hình thức trong lúc lâm trận mà không ngừng tút tát lại nhan sắc. Còn một khi đã bất quy tắc rồi thì "... làm gì thì làm miễn chừa cái mặt ra, bao công sức tiền của, 1 giọt cũng không để phí".

Phe quy tắc ngầm 

Câu chuyện đêm xuống mới í ới nhau làm việc của nhiều nhà có vẻ như không lãng mạn cho lắm. Nhiều nhà khác lại có kế hoạch hẳn hoi. Gọi là kế hoạch nhưng rất đầu tư và đem tới cảm giác "phê pha" chứ không làm mất hứng nhau giữa đường.

Góc thắc mắc của hội chị em: nên skincare trước hay sau khi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;? - 5

Có chị cho hay, ngày làm thì trang điểm đẹp 1 chút để mình gợi cảm hơn, còn ngày nghỉ cứ dưỡng da bình thường. Hay mình đóng vai trò là người chủ động trong chuyện ấy thì mọi chuyện lại dễ dàng hơn rất nhiều.

Góc thắc mắc của hội chị em: nên skincare trước hay sau khi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;? - 6

Chốt hạ lời khuyên tâm đắc nhất của người có gia đình khuyên vẫn khoa học và hợp tình hợp lý cho chị em.

Tuỳ thuộc vào điều kiện của mỗi người mà có một chu trình dưỡng da khác nhau. Chị em bước qua tuổi 25 cần đầu tư thêm nhiều sản phẩm có thành phần chống lão hoá. Độ tuổi càng về trung niên, dưỡng ẩm thôi chưa đủ. Nếu chị em ở tuổi này vẫn sử dụng những sản phẩm của tuổi đôi mươi thì skincare hầu như không có tác dụng mấy.

Thông thường, mọi người hay đầu tư nhiều layer hơn cho buổi tối. Vì đây là khoảng thời gian tránh tuyệt đối được ánh nắng mặt trời và làn da không tiếp xúc với khói bụi, tạo cơ hội thẩm thấu tốt nhất. 

Góc thắc mắc của hội chị em: nên skincare trước hay sau khi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;? - 7

Bước đắp mặt nạ có thể linh hoạt mỗi tuần, chị em chỉ nên đắp 2-3 lần/tuần. Các bước dưỡng da còn lại gần như cần phải có. 

Góc thắc mắc của hội chị em: nên skincare trước hay sau khi làm amp;#34;chuyện ấyamp;#34;? - 8

Ban ngày chị em có thể tối giản các bước hơn vì da hoạt động và tiết dầu nhiều. Bước kem dưỡng vào ban ngày có thể bỏ qua nhưng kem chống nắng tuyệt đối không được quên, nhất là với người phải làm việc ngoài trời hay di chuyển đường xa.

Trong khi cả Vbiz bị ngải heo nhập, có 1 nàng hậu tăng cân nhưng body vẫn cháy
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)