Góc thót tim: Nữ ca sĩ bị rắn lao đến cắn thẳng vào mặt khi đang quay MV!

Sự cố của nữ ca sĩ trên như một lời nhắc nhở đến các ekip sử dụng động vật trong các cảnh quay trên phim trường.

Mới đây, nữ ca sĩ R&B người Mỹ Maeta đã chia sẻ lên Instagram một khoảnh khắc hậu trường khiến fan không khỏi sửng sốt. Theo đó, trong lúc thực hiện ghi hình cho MV mới, phía nhân viên đã đưa 2 con rắn còn sống đưa về phía Maeta. Ngay lúc này, 1 con rắn đã bất ngờ phóng về phía trước và cắn thẳng vào mặt của nữ ca sĩ.

Nữ ca sĩ Maeta bị rắn cắn ngay lúc đang ghi hình cho MV

Ngay lập tức, Maeta đã có phản xạ ném con rắn xuống phía dưới sàn để tự bảo vệ bản thân. Có thể thấy Maeta chỉ bị xây xát nhẹ và con rắn được sử dụng trên phim trường là loài không có nọc độc, chỉ để lại vết cắn nhỏ "lưu niệm" trên mặt nữ ca sĩ mà thôi. Đây cũng có thể xem là khoảnh khắc "nhớ đời" của nữ ca sĩ trẻ.

Sự cố này cũng gióng lên hồi chuông cảnh báo cho các ekip quay phim trong việc sử dụng động vật hoang dã vào các cảnh quay. Mặc dù có thể tạo hiệu ứng chân thật nhưng những nguy cơ tiềm tàng luôn rất nhiều, đặc biệt khi không thể kiểm soát được hành vi của loài vật.

Khoảnh khắc Maeta bị rắn cắn thẳng vào mặt ngay trên set quay.

Maeta là nữ nghệ sĩ trẻ theo đuổi dòng nhạc R&B đương đại và đã debut với EP Do Not Disturb vào năm 2019. Sau đó, cô kí hợp đồng đầu quân về công ty giải trí Roc Nation (thành lập bởi Jay-Z) và ra mắt EP Habits, xây dựng được một số tiếng vang nhất định. Maeta được đánh giá là một nghệ sĩ trẻ với nhiều tiềm năng trong tương lai.

Góc thót tim: Nữ ca sĩ bị rắn lao đến cắn thẳng vào mặt khi đang quay MV! - Ảnh 3.
Góc thót tim: Nữ ca sĩ bị rắn lao đến cắn thẳng vào mặt khi đang quay MV! - Ảnh 4.

Nữ ca sĩ 21 tuổi Maeta

Nguồn: Instagram