"Hồ sơ tình ái" tuyển thủ "lắm tài nhiều tật" Zeros: Liên tục dính tin đồn quen gái xinh nhưng chỉ công khai yêu một nữ streamer hơn tuổi

Nổi tiếng là game thủ điển trai, đào hoa nên người hâm mộ cũng chẳng mấy làm lạ khi lâu lâu lại thấy Zeros lên mặt báo cùng bóng hồng mới.

Với fan của tựa game Liên Minh Huyền Thoại, chắc chắn không lạ gì chàng game thủ Zeros (tên thật là Minh Lộc). Dù tuổi đời còn khá trẻ, nhưng anh chàng đã gặt hái được rất nhiều thành tích khủng. Trong số đó, ấn tượng nhất phải kể đến 3 lần Minh Lộc cùng GAM Esports vô địch VCS. Rõ ràng, tài năng của anh chàng là điều không thể phủ nhận.

Thế nhưng, người ta thường nói: "Lắm tài nhiều tật". Câu nói này hoàn toàn đúng với Zeros. Kỹ năng chơi game điêu luyện của Minh Lộc dường như tỷ lệ thuận với những scandal trong sự nghiệp. Không ít fan còn đùa nhau gọi Zeros là "ông hoàng drama" của làng LMHT.

Hồ sơ tình ái game thủ lắm tài nhiều tật Zeros: Dính tin đồn quen gái xinh rất nhiều nhưng chỉ công khai với nữ streamer hơn tuổi - Ảnh 1.

Bên cạnh những ồn ào trong công việc, chuyện tình cảm của Ma Vương cũng có không ít những thị phi. Là game thủ tài năng và đào hoa, nên cư dân mạng cũng không lạ gì khi Zeros đó giờ chỉ cặp kè với những bóng hồng nổi tiếng

Zeros - Lý Uyển Như: Mối tình… Sting dâu

Vào tháng 8/2019, cộng đồng eSports được dịp xôn xao tin đồn Zeros có bạn gái. Đây cũng là người yêu đầu tiên mà Zeros công khai với công chúng kể từ khi bắt đầu con đường thi đấu chuyên nghiệp. Bạn gái tin đồn của Zeros tên thật là Lý Uyển Như. Cô nàng sinh năm 2000. Sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng và trong trẻo, nên Uyển Như dễ dàng trở thành hot girl có tiếng với lượng follower lớn trên các nền tảng mạng xã hội.

Ngay khi những thông tin hẹn hò được tung ra, người hâm mộ của Zeros đã đặt biệt danh "bà hoàng sting dâu" cho cô nàng. Được biết, biệt danh này được cư dân mạng đặt theo sở thích nước uống của nam game thủ.

Trong suốt thời gian diễn ra tin đồn yêu nhau, cả 2 thường xuyên đăng tải những bức ảnh tình tứ lên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nhiều lần fan bắt gặp Uyển Như đến các giải đấu để cổ vũ cho Zeros. Thế nhưng, mối tình này cũng không kéo dài quá lâu. Sau thời gian ngắn, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi.

Zeros - Hường Lulii: "Tụi mình chỉ là đồng nghiệp"

Vóc dáng "bé hạt tiêu" 1m52, gương mặt xinh xắn đi kèm giọng nói ngọt ngào, Hường Lulii là một trong những nữ streamer nổi bật của cộng đồng game LMHT. Sau nhiều năm hoạt động chăm chỉ với nghề, giờ đây cô nàng đã có cho mình một lượng fan hùng hậu.

Zeros và Lulii bắt đầu tìm hiểu nhau từ bao giờ thì chắc chỉ người trong cuộc mới biết. Mọi người chỉ bắt đầu để ý đến mối quan hệ của cả hai, khi Zeros và Lulii thường xuyên bình luận dạo trên trang Facebook của nhau.

Đặc biệt, trong một lần Zeros vào hình của cô nàng và để lại bình luận trêu rằng: "Tui không thích ai dưới 1m7". Thế là nàng streamer 1m52 đáp lại luôn: "Bạn không thích mình vậy tức là yêu mình rồi".

Thời điểm đó, rất nhiều fan của Lulii đã cắt ghép hình ảnh, video của Lulii và Zeros để gán ghép với nhau. Không những vậy, cô nàng còn lên livestream nói chuyện nửa thật, nửa đùa với fan rằng mình là người yêu của Zeros.

Thế nhưng đỉnh điểm về sự nghi ngờ của cư dân mạng về "tình ý" của Zeros và Lulii là lần cả hai lộ ảnh đi ăn chung. Trong bức ảnh là Zeros và Lulii đang ngồi chung bàn ăn trong một nhà hàng ở Sư Vạn Hạnh.

Chính vào lúc này, tin đồn bắt đầu lan rộng mạnh mẽ. Bên cạnh một số fan ủng hộ cả hai sẽ tới với nhau, thì cũng có một số ít người tỏ ra không hài lòng. Họ cho rằng nhan sắc của Lulii không bằng Lý Uyển Như. Tuy nhiên, để tránh việc tin đồn lan rộng, cặp đôi đã lên tiếng phủ nhận chuyện tình cảm. Cả Zeros và Lulii đều khẳng định, mối quan hệ giữa họ chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Cũng từ sau vụ lùm xùm ấy, cư dân mạng gần như không bắt gặp sự tương tác qua lại của họ trên mạng xã hội nữa. Nhiều người đã đưa ra giả thuyết rằng, Zeros và Lulii đã thực sự có khoảng thời gian ngắn hẹn hò. Thế nhưng, có lẽ vì không hợp tính nên họ quyết định dừng lại.

Sự kiện

Hồ sơ tình ái hot streamer Việt

Cập nhật NaN-NaN-NaN NaN:NaN:NaN12 tin bài

Zeros - Lai Lai: Chuyện tình "phi công - máy bay"

Nhờ vào khả năng bắn PUBG và Rules of Survival vào hàng cao thủ, Lai Lai (1995) nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Trước đây, cô nàng được biết đến là streamer nổi tiếng. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, cô nàng tập trung vào sự nghiệp kinh doanh là chính.

Thời gian đầu mới quen nhau cả Zeros và Lai Lai đều khá… "âm thầm". Vào gần cuối tháng 8/2020, chuyện tình giữa cả bắt đầu được mọi người xôn xao thông qua một bức ảnh Lai Lai đăng tải lên story Facebook.

Bức ảnh được cô nàng viết caption rằng, mình đã có người yêu. Thế nhưng điểm đáng chú ý là hình xăm của bàn tay xuất hiện trong hình giống hệt hình xăm của Zeros.

Hồ sơ tình ái game thủ lắm tài nhiều tật Zeros: Dính tin đồn quen gái xinh rất nhiều nhưng chỉ công khai với nữ streamer hơn tuổi - Ảnh 5.

Không chỉ riêng gì story đấy, cặp đôi rất chăm đăng những bức hình hay caption ẩn ý về nhau. Đặc biệt Lai Lai khá thường xuyên đăng ảnh của anh chàng kèm theo caption: "Anh bạn thân".

Mãi đến ngày 19/9/2020, Lai Lai bất ngờ đã để chế độ mối quan hệ "đang hẹn hò" với Zeros trên Facebook. Đây như là lời khẳng định đánh dấu chủ quyền rằng, cặp đôi đã là của nhau. Rất nhanh chóng, fan của cả hai đã tràn vào Facebook của cặp đôi để chúc phúc.

Kể từ lúc công khai, cặp đôi thường xuyên "chiêu đãi" các fan bằng những bức hình tình tứ, thân mật. Tất nhiên, fan vẫn đang mong Zeros sớm có "happy ending" với cô nàng Lai Lai.

Ảnh: Internet