Học vấn dàn thí sinh KOC VIETNAM 2022: Người học trường top đầu về kinh tế, người là giáo viên tiếng Anh

Dàn thí sinh này không chỉ sở hữu nhan sắc, tài năng mà profile học vấn của họ cũng đỉnh không kém.

KOC VIETNAM 2022 là một trong những chương trình nhận được rất nhiều sự chú ý thời gian gần đây. Có thể theo dõi diễn biến toàn bộ tập 4 của chương trình tại đây.

Không chỉ có format mới lạ, chương trình còn có sự quy tụ của loạt BGK cực kì "hot hit". Và đương nhiên, dàn thí sinh tham gia cũng toàn là những gương mặt KOC vốn đã quen thuộc ít nhiều với dân tình.

Điểm chung của các thí sinh này là vừa sở hữu ngoại hình ưa nhìn, tiềm năng nổi bật trong lĩnh vực KOC và cả profile cùng thành tích học tập ấn tượng nữa. 

1. Ông Giáo Review

Nếu là một dân chơi hệ đam mê sắm sanh, chắc hẳn bạn không còn xa lạ gì với KOC Ông giáo Review (Trần Thắng). Xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, trang phục thầy đồ lạ mắt - cool ngầu hết sức, anh chàng ghi điểm với gương mặt sáng và sự dí dỏm trong từng chiếc video. Chưa hết, các video của Ông Giáo lúc nào cũng đa dạng với mọi chủ đề đời sống, từ sản phẩm gia đình cho đến đồ ăn thức uống khiến anh chàng ngày càng hút thêm một lượng fan đông đảo.

Học vấn dàn thí sinh KOC VIETNAM 2022: Người học trường top đầu về kinh tế, người là giáo viên tiếng Anh - Ảnh 1.

Ông Giáo Review trong một đoạn clip vạch mặt đồ gia dụng của mình

Ít ai biết rằng Ông Giáo Review có xuất phát điểm là một giáo viên dạy học tại trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội. Nhờ lợi thế về ngôn ngữ mà anh chàng biết cách khai thác những yếu tố độc, lạ mới có thể thu hút được view và khiến bản thân KOC trở nên khác biệt so với mặt bằng chung đang "đất chật người đông".

Dù mới chỉ tham gia TikTok từ đầu năm 2021 nhưng tính đến nay, Trần Thắng đã có 1,4 triệu người đăng ký theo dõi. Đây có thể xem là những con số ấn tượng mà không phải ai mới tham gia trong thời gian ngắn cũng đạt được tốc độ phát triển ấn tượng như vậy. Ngoài ra, anh chàng này còn đang phát triển song song trên nền tảng Youtube.

Học vấn dàn thí sinh KOC VIETNAM 2022: Người học trường top đầu về kinh tế, người là giáo viên tiếng Anh - Ảnh 2.

Tham gia cuộc thi KOC VIETNAM 2022, Ông Giáo Review hoàn toàn vô tư và không đặt nặng bất kỳ thành tích nào. Trước đó, nhờ 2 bài thi xuất sắc về Máy vắt cam đến từ thương hiệu Lock&Lock và review Trang giấy trắng mà Ông Giáo Review ẵm trọn vé lọt vào Top 20 của KOC VIETNAM 2022. 

Học vấn dàn thí sinh KOC VIETNAM 2022: Người học trường top đầu về kinh tế, người là giáo viên tiếng Anh - Ảnh 3.

Ngoài đời, Ông Giáo Review là chàng trai có gương mặt và ngoại hình sáng

Anh chàng tâm sự mỏng vì trong danh sách toàn những tên tuổi rất nổi tiếng, còn bản thân chỉ là một người mới nên cảm thấy bất ngờ, hơi run một chút nhưng lại rất hào hứng để được thử sức. Với anh chàng, thử thách lớn này giống như động lực và là sức mạnh giúp Ông Giáo Review tự tin thể hiện cá tính hơn.

2. Nguyễn Bùi Nam Phương

Sau khi tập 1 chương trình KOC VIETNAM 2022 được lên sóng, Nguyễn Bùi Nam Phương (nickname Bống, SN 1999) là một trong những thí sinh khiến dân tình quan tâm ít nhiều. Cô nàng thu hút sự chú ý của người xem nhờ vẻ ngoài xinh xắn, nhẹ nhàng và cũng rất trẻ trung, tươi mới.

Học vấn dàn thí sinh KOC VIETNAM 2022: Người học trường top đầu về kinh tế, người là giáo viên tiếng Anh - Ảnh 4.

Nam Phương tại KOC VIETNAM 2022

Tuy nhiên trước khi tham gia KOC VIETNAM, Nam Phương đã là một gương mặt khá nổi tiếng trên MXH. Cô nàng đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Teen 2017, là MC, vlogger và có chuyện tình dễ thương với streamer đình đám Win.D. Các tài khoản MXH của cô nàng đều có lượng follower đáng ngưỡng mộ: TikTok - 1,3 triệu, Instagram - 218k và YouTube - 181k.

Học vấn dàn thí sinh KOC VIETNAM 2022: Người học trường top đầu về kinh tế, người là giáo viên tiếng Anh - Ảnh 5.

Bống đạt 1,3 triệu fan trên "tóp tóp"

Được biết, Nam Phương từng theo học ngôn ngữ Anh tại Đại học Công nghiệp TP.HCM. Tuy nhiên sau đó, vì đã định hướng được đam mê và con đường mình muốn theo đuổi là gì nên nàng hot girl quyết định xin bố mẹ để chuyển sang học chuyên ngành Digital Marketing tại ĐH FPT. 

Không dừng lại ở đó, Nam Phương còn không ngần ngại tiết lộ khả năng kiếm tiền của mình, khiến dân tình phải trầm trồ. Sau khi đạt danh hiệu Miss Teen 2017, gái xinh đã được thưởng 300 triệu, trở thành đại sứ thương hiệu và đại diện của nhiều nhãn hàng. Được đà phát triển, Nam Phương lấn sân sang MC và có được 1 tỷ đầu tiên từ khi còn khá trẻ.

Nam Phương duy trì sức hút nhờ hình ảnh nữ tính, ngọt ngào

Đầu năm 2022, Nam Phương có thêm 1 lần khiến dân tình trầm trồ khi khoe chiếc xe sang mới tậu ở tuổi 23. Được biết đây là Porsche Cayenne Coupe 2022, có giá niêm yết từ hơn 5 tỷ - 12 tỷ tuỳ từng bản.

Học vấn dàn thí sinh KOC VIETNAM 2022: Người học trường top đầu về kinh tế, người là giáo viên tiếng Anh - Ảnh 7.

Xe sang mới được Nam Phương tậu hồi đầu năm nay

3. I’m Lucia

Nếu bạn là một tín đồ của làm đẹp hay chăm sóc da thì có lẽ cái tên I'm Lucia không quá xa lạ với bạn. Cô nàng beauty blogger này là chủ nhân những video làm đẹp hấp dẫn trên TikTok. Xem clip của cô nàng xinh đẹp này bạn sẽ bị thu hút ngay lập tức đấy!

Được biết, I'm Lucia sinh năm 2002, tên thật là Hồ Thị Quỳnh Mai. Với vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương, sử dụng chính "nguồn tài nguyên" của bản thân, cô nàng đã xuất sắc cuốn hút người xem vào câu chuyện học tập của bản thân khi tham gia KOC VIETNAM.

Lucia từng là cựu học sinh của trường THPT chuyên Hà Tĩnh, sở hữu IELTS 7.0 và hiện tại là sinh viên Khoa Ngôn ngữ Anh của trường Đại học Kinh tế quốc dân. Với niềm đam mê mãnh liệt với mọi thứ về làm đẹp: từ skincare, haircare, thời trang đến mindset nên cô nàng nhanh chóng thu hút người xem bởi hình ảnh có phần chững chạc, chuyên nghiệp và vẻ ngoài năng động, trẻ trung của mình.

Với chất giọng trầm ấp, nhẹ nhàng, clip của Lucia đã có thể hấp dẫn được người xem ngay từ những giây đầu tiên. Lucia hiện đang sở hữu kênh TikTok hơn 250k lượt người theo dõi.

Ngoài đời cô nàng có phần trẻ trung đúng với lứa tuổi của mình

4. Hoàng Việt

Dù mới xuất hiện trong làng KOC, Hoàng Việt lại là cái tên đang khiến dân tình phát sốt vì những chiếc review đậm chất Gen Z có 1-0-2. 

Chàng trai sinh năm 1999, Hoàng Việt xuất thân từ nghề MC, gây ấn tượng với các bạn trẻ qua gương mặt sáng và nụ cười không bao giờ tắt cùng các clip review sáng tạo trên "tóp tóp".

KOC hot hit Hoàng Việt thu hút netizen bằng gương mặt sáng và nụ cười rạng rỡ

Được biết anh chàng này là sinh viên của Trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn chuyên ngành Báo chí và Truyền thông. Bén duyên với mảng MC từ khá sớm nên khả năng ăn nói lưu loát cùng chất giọng trầm ấm đã giúp Hoàng Việt dễ dàng nắm bắt được trend của giới trẻ.

Khác với nhiều người, số phận đưa đẩy Hoàng Việt bước vào nghề KOC một cách hết sức tự nhiên. Công việc MC tạo cho anh chàng một số cơ hội được làm việc với các nhãn hàng "khủng". Trước đó, anh cũng từng review một vài sản phẩm trên mạng xã hội nhưng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là KOC. Một trong những lý do là vì KOC chưa phải một ngành phát triển rộng rãi ở Việt Nam, chưa được nhiều người công nhận là ngành nghề chính thức.

Bằng sự duyên dáng vốn có, anh chàng biến một thứ đơn giản, bình dị trở thành sản phẩm giá trị, hữu ích khiến netizen háo hức không ngừng săn đón. Hoàng Việt hứa hẹn sẽ là một nhân tố mới lạ đem đến một "luồng gió mới" cho KOC VIETNAM 2022.

5. Call Me Duy

Dân lướt TikTok chuyên nghiệp chắc không xa lạ gì với Call Me Duy - 1 cái tên cứng cựa trong giới beauty blogger và reviewer. Anh chàng nổi lên nhờ những video review mang phong cách hài hước, chân thật nhưng không kém phần đầu tư. Chỉ cần Call Me Duy "rì viu" là đảm bảo, hàng loạt món đồ mỹ phẩm sẽ lập tức cháy hàng trên các sàn thương mại điện tử.

Từng là một graphic designer với nhiều kinh nghiệm ngay từ thời sinh viên, Beauty Blogger Call Me Duy bắt đầu sáng tạo nội dung làm đẹp trên nền tảng YouTube từ năm 2019 và thu về những thành tựu rất đáng ngưỡng mộ. Hiện nay, kênh YouTube của Call Me Duy được đánh giá là một trong những kênh review mỹ phẩm chân thật, chất lượng và đầy "mặn mòi" với hơn 520.000 lượt đăng ký.

Học vấn dàn thí sinh KOC VIETNAM 2022: Người học trường top đầu về kinh tế, người là giáo viên tiếng Anh - Ảnh 10.

Beauty Blogger Call Me Duy - Gen Z đời đầu với nhiều thành công rực rỡ, nổi bật

Tổng hợp

KOC VIETNAM 2022 được đầu tư thực hiện bởi VCCorp cùng đơn vị đồng tổ chức Lazada Việt Nam, phát hành chính thức trên Kenh14 và hệ thống truyền thông đa nền tảng, tư vấn và bảo trợ truyền thông bởi Admicro, với ACCESSTRADE Việt Nam là đối tác cung cấp nền tảng chính thức sẽ là sân chơi chuyên nghiệp, để những gương mặt KOC được học hỏi, cọ xát và phát triển. Với sự bùng nổ của các sàn thương mại điện tử cùng nhu cầu khổng lồ từ người tiêu dùng, thế hệ KOC chuyên nghiệp, sáng tạo và chỉn chu hứa hẹn sẽ trở thành một phần không thể thiếu trong mọi quyết định mua sắm của giới trẻ.

Vòng thi KOC Camp với 6 tập đầy những thử thách và hoạt động lôi cuốn sẽ chính thức được phát sóng vào lúc 20h30 Chủ nhật hàng tuần từ ngày 3/4/2022 đến 8/5/2022 trên gần 40 kênh truyền thông đa nền tảng gồm hệ thống Mega livestream của VCCorp, Lazada fanpage và Lazada Livestream, cùng nhiều đối tác truyền thông như các fanpage cộng đồng nổi tiếng, fanpage của host Châu Bùi, giám khảo Kỳ Duyên và các đối tác khác của chương trình. Hãy chọn cho riêng mình gương mặt yêu thích để bình chọn và cùng chương trình tìm ra KOC xuất sắc nhất tại đây nhé!

Học vấn dàn thí sinh KOC VIETNAM 2022: Người học trường top đầu về kinh tế, người là giáo viên tiếng Anh - Ảnh 12.
https://ahadep.com/hoc-van-dan-thi-sinh-koc-vietnam-2022-nguoi-hoc-truong-top-dau-ve-kinh-te-nguoi-la-giao-vien-tieng-anh-20220427225705696.chn