HOT: Cứ ngỡ sẽ đóng cửa vĩnh viễn, khu chợ đêm nổi tiếng với món sườn núi lửa của Thái Lan lại bất ngờ được "hồi sinh"

Vậy là các tín đồ du lịch Thái Lan khỏi lo lắng sẽ mất đi địa điểm du lịch nổi tiếng nhé.

Một trong những khu chợ cực kỳ nổi tiếng của Bangkok (Thái Lan) mà khách du lịch nào cũng phải ghé chính là chợ Train Night Market Ratchada (hay còn được gọi là Chợ Đêm Xe Lửa). Cách đây không lâu, khu chợ này đã tạm thời đóng cửa, thậm chí còn có thông tin rằng sẽ đóng vĩnh viễn. Điều này tạo nên một làn sóng gây xôn xao trên mạng xã hội, không chỉ với người Thái Lan mà còn đối với các tín đồ du lịch ở khắp nơi trên thế giới. 

Tuy nhiên, vừa mới đây, những hình ảnh mới nhất về khu chợ này đã được cập nhật. Chợ đêm Ratchada đã chính thức được "hồi sinh" với một diện mạo rất mới.

Có vẻ như sau một thời gian dài đóng cửa, khu chợ đêm này đã được tân trang lại. Hiện tại, nó đã có một diện mạo vô cùng mới mẻ.

Không chỉ được biết đến là một khu chợ đêm với các mặt hàng đa dạng, bao gồm cả ăn uống, shopping lẫn các hoạt động vui chơi, giải trí, chợ đêm Ratchada còn là nơi mà các tín đồ du lịch đến để thưởng thức món sườn núi lửa, hay còn gọi là sườn cay khổng lồ đã từng gây sốt trên mạng suốt một thời gian dài.

Giờ mà có đi Thái Lan thì nhớ note chợ Ratchada vào lịch trình nhé!

Một số hình ảnh khác của chợ Ratchada sau khi được "hồi sinh":

HOT: Cứ ngỡ sẽ đóng cửa vĩnh viễn, khu chợ đêm nổi tiếng với món sườn núi lửa của Thái Lan lại bất ngờ được hồi sinh - Ảnh 4.
HOT: Cứ ngỡ sẽ đóng cửa vĩnh viễn, khu chợ đêm nổi tiếng với món sườn núi lửa của Thái Lan lại bất ngờ được hồi sinh - Ảnh 5.
HOT: Cứ ngỡ sẽ đóng cửa vĩnh viễn, khu chợ đêm nổi tiếng với món sườn núi lửa của Thái Lan lại bất ngờ được hồi sinh - Ảnh 6.
HOT: Cứ ngỡ sẽ đóng cửa vĩnh viễn, khu chợ đêm nổi tiếng với món sườn núi lửa của Thái Lan lại bất ngờ được hồi sinh - Ảnh 7.
HOT: Cứ ngỡ sẽ đóng cửa vĩnh viễn, khu chợ đêm nổi tiếng với món sườn núi lửa của Thái Lan lại bất ngờ được hồi sinh - Ảnh 8.
HOT: Cứ ngỡ sẽ đóng cửa vĩnh viễn, khu chợ đêm nổi tiếng với món sườn núi lửa của Thái Lan lại bất ngờ được hồi sinh - Ảnh 9.
HOT: Cứ ngỡ sẽ đóng cửa vĩnh viễn, khu chợ đêm nổi tiếng với món sườn núi lửa của Thái Lan lại bất ngờ được hồi sinh - Ảnh 10.

Nguồn: Bangkok Foodie