Jungyeon cố gắng đi tour dù có vấn đề tâm lý và tăng cân, nhìn cách stylist lựa chọn trang phục cho nữ idol mà thấy cực tinh tế

Những món đồ stylist chọn đều phù hợp và có thể giúp Jungyeon tự tin hơn.

Gặp vấn đề về tâm lý, Jungyeon phải tạm ngừng hoạt động với TWICE trong một thời gian dài. Tuy nhiên gần đây, cô nàng đã dần tham gia trở lại và thậm chí cố gắng đi tour Mỹ cùng nhóm. Cũng vì tâm lý bất ổn, Jungyeon lên cân khá nhiều, thân hình cũng không còn thon gọn như trước. Thấu hiểu điều đó, stylist của nhóm đã chuẩn bị những thiết kế phù hợp cho cô mà vẫn đúng concept ăn nhập với các thành viên còn lại. 

Trong khi các thành viên khác của TWICE diện các mẫu đồ như váy 2 dây, áo cúp ngực và quần bó, stylist chọn cho Jungyeon set đồ gồm sơ mi, áo khoác dáng ngắn và váy xếp ly lệch. 

Jungyeon cố gắng đi tour dù có vấn đề tâm lý và tăng cân, nhìn cách stylist lựa chọn trang phục cho nữ idol mà thấy cực tinh tế - Ảnh 1.

Đồ của Jungyeon luôn kín đáo hơn, kể cả có mặc áo 2 dây thì cô nàng cũng mặc thêm áo khoác xuyên thấu bên ngoài. 

Thay vì mặc đồ 2 dây, cúp ngực để lộ vai và bắp tay, những bộ váy Jungyeon mặc đều có tay. Chiếc váy đính đá bên dưới còn được gắn thêm các loại dây để che đi phần nào bắp tay. 

Jungyeon cố gắng đi tour dù có vấn đề tâm lý và tăng cân, nhìn cách stylist lựa chọn trang phục cho nữ idol mà thấy cực tinh tế - Ảnh 3.

Áo phông và áo nỉ dáng rộng mặc theo style giấu quần cũng là cách mix đồ hack dáng.

Trước đó, Jungyeon sở hữu chiều cao vượt trội cùng thân hình chuẩn. Các outfits trên sân khấu của cô đều là các thiết kế được nhấn nhá ở phần eo để khoe triệt để lợi thế hình thể.

Nguồn: Internet

https://ahadep.com/jungyeon-co-gang-di-tour-du-co-van-de-tam-ly-va-tang-can-nhin-cach-stylist-lua-chon-trang-phuc-cho-nu-idol-ma-thay-cuc-tinh-te-20220225202149476.chn