Không được đi spa, Thúy Ngân tự làm sạch lỗ chân lông với nguyên liệu giá rẻ hơn rau

Nữ diễn viên Cây Táo Nở Hoa đã phải tự túc làm đẹp như thế này tại nhà. Chị em giãn cách học theo, đảm bảo se khít lỗ chân lông, da sáng láng mịn.

Chủng mới Covid đã làm đình trệ bao hoạt động tại thành phố hoa lệ Hồ Chí Minh, thế nhưng, toàn người dân đang cố gắng thích nghi với hoàn cảnh khó khăn này. Câu chuyện làm đẹp của chị em phụ nữ giờ đây lại nhạy cảm hơn bao giờ hết. Giãn cách, chị em tự giác ở yên trong nhà và dành nhiều thời gian hơn cho bản thân. Mọi người dần soi gương và chú ý đến bản thân nhiều và tự khắc có những hành động để củng cố nhan sắc.

Các ngôi sao nổi tiếng trong Vbiz cũng vậy, họ dần chuyển mọi hoạt động làm đẹp tại nhà và không ngại share cho người hâm mộ tham khảo. Mới đây, chị đẹp U30 Thúy Ngân đã hé lộ cho người hâm mộ món nghề làm đẹp da siêu hay.

Đó chính là xông mặt. Nguyên liệu cô sử dụng cho 1 lần xông chỉ gói gọn trong 3 thứ: vài nhánh sả đập dập, 1 vài lá chanh/bưởi và 1 quả chanh cắt đôi. Nữ diễn viên không quên khoe gương mặt tươi tắn của mình sau khi xông, dù có sử dụng app chụp hình nhưng có thể thấy được sự sảng khoái rõ trên làn da của người đẹp.

Không được đi spa, Thúy Ngân tự làm sạch lỗ chân lông với nguyên liệu giá rẻ hơn rau - 1

Thúy Ngân năm nay đã cán mốc 30 nhưng sự trẻ trung của cô lại đối lập hoàn toàn tuổi tác. Cô nàng khi lên phim hay ở những bức hình chụp selfie đăng tải không có quá nhiều khác biệt.

Không được đi spa, Thúy Ngân tự làm sạch lỗ chân lông với nguyên liệu giá rẻ hơn rau - 3

Chân dài sở hữu 1 làn da trắng mịn màng và đều màu. Xịn nhất có lẽ chính là làn da mặt. Hầu như cô không cần đến lớp trang điểm dày và đậm mới có thể tỏa sáng vì làn da mộc của mình đã đẹp sẵn.

Không được đi spa, Thúy Ngân tự làm sạch lỗ chân lông với nguyên liệu giá rẻ hơn rau - 4

Chăm chỉ làm đẹp tại nhà dù ở trong hoàn cảnh khó khăn như vậy, bảo sao Thúy Ngân vẫn cứ luôn xinh tươi và truyền tải được nguồn năng lượng tích cực cho cộng đồng.

Không cần đi gym, mỗi người vẫn tự trải thảm tập ở nhà, không có spa thì chị em vẫn có thể tự mình skincare. Nếu ai đó đang thắc mắc rằng, ở nhà không trang điểm nhiều thì có cần phải xông mặt để làm sạch không thì câu trả lời chắc chắn là có. Vì chẳng mấy khi, chị em mới có thời gian rảnh rỗi nhiều đến như này để tút tát nhan sắc. Chúng ta đã tiết kiệm được 1 khoảng thời gian di chuyển đến công ty để làm online tại nhà. Vì vậy, hãy tận dụng nó 1 cách đắt giá.

Nhiều chị em giờ đây đã có máy xông mặt hỗ trợ, tuy nhiên, đa số các loại máy mini đó thường không xông được các loại lá vì sẽ dễ bị hư hỏng. Cách nấu nước với các loại dược liệu thiên nhiên vẫn được nhiều người tin dùng đến tận ngày nay.

Không được đi spa, Thúy Ngân tự làm sạch lỗ chân lông với nguyên liệu giá rẻ hơn rau - 5

Bạn cũng có thể linh hoạt thay đổi 1 số công thức xông mặt tự nhiên khác với các loại lá khác như tía tô, trầu không, kinh giới, ngải cứu, bạc hà,...

Tuy nhiên, đang trong thời điểm các nguyên vật liệu như rau xanh, thực phẩm tươi đang còn khan hiếm ở các tỉnh phía Nam thì bạn cũng có thể thực hiện xông mặt với nước muối. Nước muối pha loãng có tính sát khuẩn rất cao, do đó có thể diệt những vi khuẩn gây mụn, giúp làm dịu làn da khô. Ngoài ra, hơi nước muối còn giúp cân bằng độ ẩm cho làn da và ngăn chặn việc "sản xuất" ra quá nhiều dầu, điều này cũng sẽ giúp bảo vệ da khỏi mụn trứng cá. 

Thế nhưng, không phải muối nào cũng đều dùng rửa mặt trị mụn, chỉ nên dùng muối biển để rửa mặt. Các loại muối ăn, muối i ốt có thể gây kích ứng da. Muối biển chứa tới 21 vitamin và khoáng chất như kẽm, canxi, magie, natri, vitamin A, vitamin C… cần thiết cho sự nuôi dưỡng làn da, đặc biệt là natri, vitamin A, và vitamin E có khả năng đẩy nhanh sự phục hồi và tái tạo làn da.

Lưu ý: Trước khi xông mặt, bạn cần rửa mặt sạch sẽ trước để loại bỏ bớt cặn bã nhờn, lớp sừng có trên biểu bì nhằm giúp cho hơi nước ấm có thể làm thông thoáng lỗ chân lông hiệu quả hơn.

Không được đi spa, Thúy Ngân tự làm sạch lỗ chân lông với nguyên liệu giá rẻ hơn rau - 6

Bạn có thể sử dụng muối Himalaya, nếu không có, có thể dùng muối biển tinh khiết. Nấu 1 nồi nước muối sôi sau đó nhấc ra.

Không được đi spa, Thúy Ngân tự làm sạch lỗ chân lông với nguyên liệu giá rẻ hơn rau - 7

Và trùm chiếc khăn vải mỏng kín đầu và nồi nước như thế này. Trong quá trình xông, bạn hãy chú ý mở hé vung nồi thật khéo để tránh bị bỏng.

Không được đi spa, Thúy Ngân tự làm sạch lỗ chân lông với nguyên liệu giá rẻ hơn rau - 8

Bạn có thể xông từ 15-20 phút hoặc xông đến khi nào nồi nước của mình hết hơi bốc lên thì dừng lại. Sau đó, đừng quên bổ sung 1 cốc nước đầy để cấp nước nhanh chóng.

Không được đi spa, Thúy Ngân tự làm sạch lỗ chân lông với nguyên liệu giá rẻ hơn rau - 9

Tiếp theo bạn có thể thực hiện các bước skincare thông thường với toner, serum, kem dưỡng,... hoặc đắp mask lạnh hay thực hiện tẩy da chết sau đó cũng rất hiệu quả để đẩy hết các bã nhờn, làm thông thoáng cổ nang lông.

Tập cùng sao: Mai Ngọc, Châu Bùi, Khánh Linh hăng say tập 1 động tác lên đến hàng nghìn cái
Tóc Vàng (Phụ Nữ Việt Nam)