Kì kèo để khoe bộ ngực cực sexy trên sóng, nữ streamer liên tục trình diễn vũ đạo bốc lửa bất chấp bị cảnh cáo cực gắt

Ngoài Nan MeiEr, chẳng có nữ streamer nào dám đôi co với giám sát nền tảng.

Nan MeiEr vốn là nữ streamer cực kỳ nổi tiếng trong khu khiêu vũ tại Douyu. Được nhiều người yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình nóng bỏng, Nan MeiEr còn khiến người theo dõi “nóng mắt" hơn khi liên tục khoe vũ đạo sexy trong những bộ trang phục cực kỳ tôn dáng. Đó cũng chính là lý do khiến Nan MeiEr trở thành tâm điểm của các giám sát tại nền tảng.

Kì kèo để được khoe khe ngực quyến rũ trên sóng, nữ streamer liên tục trình diễn vũ đạo bốc lửa dù liên tục bị cảnh cáo - Ảnh 1.

Nan MeiEr sở hữu ngoại hình cực kỳ nóng bỏng

Kì kèo để được khoe khe ngực quyến rũ trên sóng, nữ streamer liên tục trình diễn vũ đạo bốc lửa dù liên tục bị cảnh cáo - Ảnh 2.

Không chỉ ngực, vòng eo thon gọn của cô nàng cũng khiến fan đổ đứ đừ

Kì kèo để được khoe khe ngực quyến rũ trên sóng, nữ streamer liên tục trình diễn vũ đạo bốc lửa dù liên tục bị cảnh cáo - Ảnh 3.

Nữ streamer liên tục diện đồ mát mẻ để lên sóng trực tiếp

Trong buổi phát sóng mới đây của nữ streamer, người theo dõi phát hiện ra khung cảnh trong phòng phát sóng được trang trí giống như một bữa tiệc sinh nhật. Sau khi thay một chiếc váy cúp ngực, khoe khe ngực quyến rũ như thường ngày, Nan MeiEr cũng đã xuất hiện đúng giờ trước ống kính để gặp gỡ người hâm mộ.

Kì kèo để được khoe khe ngực quyến rũ trên sóng, nữ streamer liên tục trình diễn vũ đạo bốc lửa dù liên tục bị cảnh cáo - Ảnh 4.
Kì kèo để được khoe khe ngực quyến rũ trên sóng, nữ streamer liên tục trình diễn vũ đạo bốc lửa dù liên tục bị cảnh cáo - Ảnh 5.

Nữ streamer xinh đẹp xuất hiện trong background sinh nhật lung linh

Tuy nhiên, ngay cả trong bữa tiệc sinh nhật của nữ streamer, các giám sát của nền tảng này dường như không hề nể mặt một chút nào. Ngay từ khi nữ Nan MeiEr xuất hiện, giám sát đã lập tức cảnh báo phòng phát sóng trực tiếp: “Trang phục không phù hợp với yêu cầu phát sóng. Đề nghị chỉnh trang.”

Dù được mệnh danh là “vua lỳ đòn" bởi không bao giờ sợ bị cảnh cáo, Nan MeiEr cũng phải lên tiếng cầu xin: “Hôm nay là sinh nhật của tôi. Tôi có thể mặc chiếc áo khoét cổ sâu như này được không? Sinh nhật một năm mới có một lần mà.”

Kì kèo để được khoe khe ngực quyến rũ trên sóng, nữ streamer liên tục trình diễn vũ đạo bốc lửa dù liên tục bị cảnh cáo - Ảnh 6.

Câu trả lời của giám sát tất nhiên là không. Nữ streamer lập tức phải đi thay đồ nếu như muốn tiếp tục phát sóng. Nhưng Nan MeiEr cũng đâu dễ để bữa tiệc sinh nhật của mình trở nên nhàm chán được. Sau khi thay đổi bộ đồ khác, nữ streamer lập tức bật nhạc và bước vào, thể hiện những động tác vũ đạo cực kỳ nóng bỏng trước ống kính theo điệu nhạc sôi động.

Nữ streamer liên tục khoe vũ đạo nóng bỏng

Tuy nhiên, có vẻ như giám sát không có ý định để Nanmei vui được lâu. Trong khoảng thời gian khoe vũ đạo, giám sát liên tục cảnh cáo, và cuối cùng đã tắt luôn màn hình phát sóng của nữ streamer. Nan MeiEr chỉ có thể thay quần áo khác, ngồi xuống giao lưu và bày tỏ sự bất bình với người xem mà thôi.

Kì kèo để được khoe khe ngực quyến rũ trên sóng, nữ streamer liên tục trình diễn vũ đạo bốc lửa dù liên tục bị cảnh cáo - Ảnh 9.

Cái kết “đen màn hình" quen thuộc đối với nữ streamer ưa mặc đồ mát mẻ để lên sóng

Ảnh: Internet

https://ahadep.com/ki-keo-de-khoe-bo-nguc-cuc-sexy-tren-song-nu-streamer-lien-tuc-trinh-dien-vu-dao-boc-lua-bat-chap-bi-canh-cao-cuc-gat-20220305173318941.chn