Kim Kardashian bật khóc gọi gấp cho Kanye West vì poster quảng cáo clip nóng thứ 2 với tình cũ bị con trai nhìn thấy

Kim Kardashian đã nhờ luật sư vào cuộc để xử lý sạch sẽ dấu vết về clip nóng với tình cũ Ray J năm xưa, tránh hậu quả đáng tiếc sau này cho cô và cả gia đình.

Theo Daily Mail, Kim Kardashian mới đây đã gặp phải tình huống trớ trêu đến mức khiến cô phải bật khóc và không ngần ngại gọi điện cho chồng cũ Kanye West mặc dù 2 người đang "chiến tranh lạnh". Hóa ra nguyên nhân là bởi vì cô phát hiện ra cậu con trai 6 tuổi Saint đã không may nhìn thấy poster quảng cáo về cuốn băng sex thứ 2 của cô với tình cũ Ray J trong khi đang chơi game.

Kim Kardashian bật khóc gọi gấp cho Kanye West vì poster quảng cáo clip nóng thứ 2 với tình cũ bị con trai nhìn thấy - Ảnh 1.

Kim gọi ngay cho Kanye West, bật khóc nói về chuyện poster quảng cáo băng sex bị con trai nhìn thấy

Chia sẻ trên chương trình thực tế của nhà Kardashian, nữ tỷ phú chia sẻ rằng trong lòng cô cảm thấy như chết lặng sau khi biết được sự việc. Ngay sau đó, Kim đã gọi ngay cho đội phụ trách về các vấn đề pháp lý riêng của gia đình và mời luật sư Marty Singer vào cuộc.

"Tôi không muốn cuốn băng đó bị rò rỉ và sao chép khắp nơi. Tôi có 4 đứa con. Tôi không chịu đựng nổi chuyện này 1 lần nào nữa đâu. Nó giống hệt như khung cảnh của 20 năm trước, tôi không muốn phải trải qua chuyện này nữa", Kim nức nở chia sẻ. Nữ tỷ phú đình đám khẳng định sẽ tìm bằng được cuốn băng bị rò rỉ dù có phải dùng tất cả tiền bạc và thời gian để xử lý.

Kim Kardashian bật khóc gọi gấp cho Kanye West vì poster quảng cáo clip nóng thứ 2 với tình cũ bị con trai nhìn thấy - Ảnh 3.

Được biết, nguồn cơn câu chuyện xảy ra từ tháng 9 năm ngoái khi Wack 100 khẳng định nắm trong tay đoạn băng thứ 2 về Ray J và Kim Kardashian. Cả Kim và chồng cũ đều phủ nhận sự tồn tại của cuốn băng này, tuy nhiên ngôi sao truyền hình thực tế này vẫn lo lắng. Băng sex của cô cùng Ray J bị lộ từ năm 2007 và thay đổi cuộc đời của Kim bằng cách không thể gây sốc hơn, đó chính là bị lan truyền khắp nơi và cả thế giới bàn tán.

Kim Kardashian bật khóc gọi gấp cho Kanye West vì poster quảng cáo clip nóng thứ 2 với tình cũ bị con trai nhìn thấy - Ảnh 4.

Ray J và Kim Kardashian hồi còn mặn nồng

Nguồn: Daily Mail

https://ahadep.com/kim-kardashian-bat-khoc-goi-gap-cho-kanye-west-vi-poster-quang-cao-clip-nong-thu-2-voi-tinh-cu-bi-con-trai-nhin-thay-2022041309233465.chn