Lạnh hơn cả thời tiết miền Bắc lúc này có thể chính là chiếc giường của bạn: Thử ngay 3 cách này nếu muốn chăn gối nóng hầm hập đêm nay

Xin thưa với quý vị rằng, vẫn là những bài tập thể hình của các cụ từ ngàn đời xưa mới là liệu pháp số 1 đánh tan băng giá. Toà soạn hôm nay trở lại, trân trọng giới thiệu bộ bí kíp giữ nhiệt chuẩn mùa lạnh dành cho 2 người.

Chăn điện cổ truyền

Chúng ta phải thẳng thắn với nhau rằng, với tư thế đối mặt truyền thống, nguyên một chiếc chăn bảy, tám chục cân, khả năng giữ nhiệt lên đến 37 độ đang nguyện tâm dốc lòng làm ấm các quý cô, quý bà mỏng manh.

Chưa thấy quảng bá rầm rộ ngoài thị trường, nhưng thực tế đây chính là sản phẩm chăn massage nhiệt thế-hệ-cũ mà chúng tôi thấy hầu như nhà nào cũng cố sắm lấy một chiếc – bền, tự làm sạch, tuỳ chỉnh theo kích cỡ cơ thể. Duy có nhược điểm không được chọn màu khi đặt hàng thì hơi hên xui.

Chăn điện cổ truyền có thể nói là sản phẩm tôi thực lòng khuyên quý cô, quý chị nên sắm sửa cho mình mỗi khi mưa dầm gió bấc tràn về.

Tuy nhiên, theo quan sát của nhóm phóng viên thực địa, một số trang web đặt mua nhanh như Tinder, Bumble… đang rao bán với mức giá thượng vàng hạ cám, hãy là người tiêu dùng cẩn trọng.

Xa mặt nhưng chẳng cách lòng

Tận dụng tối đa bề mặt tiếp xúc, tư thế úp thìa là lựa chọn thứ nhứt của nhóm biên tập cho mỗi mùa tháng giá. Này nhé, dưới lớp chăn chần bông dày in hình hoa loa kèn trắng ngà, tình yêu đang nhẹ nhàng bao bọc, khiến các cô, các bà thiu thiu như lịm đi với từng đợt xoáy từ trái qua phải, từ trên xuống dưới, từ ngoài vào trong.

Mở rộng vòng chân đón lấy yêu thương, chẳng mấy chốc quý độc giả sẽ thấy mình đủ nóng đến độ phải tung cả chăn bông ra.

Chuẩn bị cho những lúc này, chúng ta nên khép chặt các cánh cửa, đóng rèm, nếu được thì mở thêm điều hoà nhiệt độ để phòng gió lạnh đột ngột xâm nhập gây tình trạng thượng mã phong nguy hiểm.

Mèo con lười biếng

Đôi khi, trời lạnh khiến chúng ta không muốn làm gì cả. Điều này âu cũng là một suy nghĩ dễ cảm thông. Trong trường hợp này, chúng tôi cho rằng thay vì leo lên đỉnh núi nhảy sóng trập trùng rồi cảm lạnh thì hãy nhỏ nhẹ đề xuất với đức lang quân phục vụ mình một hôm. Bạn cứ việc nằm nguyên, nhắm mắt thư giãn, đắp chăn lên tận cằm. Ở phía dưới, sự ấm áp, nóng hổi đang dần dần làm tan đi lớp đá lạnh của những nữ chúa hầm băng.

Không cần phải làm gì nhiều, đôi khi, hạnh phúc của những ông chồng chân chính lại là làm cho người vợ tảo tần rất mực yêu dấu của mình được hài lòng.

Hỡi các quý cô, quý bà tân thời xinh đẹp, chỉ cần khéo chọn tư thế, một đêm nồng ấm sẽ nằm trong tầm tay của bạn. Giời Hà Nội đêm nay trở lạnh, đừng để trái tim mình băng giá đơn côi.

Lạnh hơn cả thời tiết miền Bắc lúc này có thể chính là chiếc giường của bạn: Thử ngay 3 cách này nếu muốn chăn gối nóng hầm hập đêm nay - Ảnh 4.
https://ahadep.com/lanh-hon-ca-thoi-tiet-mien-bac-luc-nay-co-the-chinh-la-chiec-giuong-cua-ban-thu-ngay-3-cach-nay-neu-muon-chan-goi-nong-ham-hap-dem-nay-20220220152308674.chn