Lisa (BLACKPINK) comeback bằng clip vũ đạo cực "bốc lửa", còn có màn cameo ngang ngược của Rosé?

Lisa (BLACKPINK) và Seunghoon (WINNER) liên tục xuất hiện cùng nhau. Ở clip vũ đạo mới nhất, hãy xem cú twist ở những giây cuối!

Trong khi fandom BLACKPINK đang sốt sắng khi nhóm đã hơn 500 ngày chưa comeback thì Lisa lại liên tục tung sản phẩm vũ đạo cùng người chị em sinh đôi Leesa - nghệ danh mới của Seunghoon (WINNER). Trong chiều ngày 17/2, bộ đôi này lại tiếp tục tung clip vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Woman của Doja Cat cực kỳ "bốc lửa".

Lisa (BLACKPINK) và Seunghoon (WINNER) cover vũ đạo Woman (Doja Cat)

Đây là sản phẩm kết hợp vũ đạo thứ 3 giữa Lisa và Seunghoon kể từ khi thành viên nhóm WINNER xuất ngũ. Bộ đôi main dancer nhà YG khoe trọn kỹ năng vũ đạo ấn tượng với những động tác cuốn hút và quyến rũ. Bên cạnh đó, luôn có những cú "twist" đầy bất ngờ và hài hước ở cuối mỗi clip. Đoán xem trong clip cover thứ 3 này, điều đặc biệt sẽ là gì nào?

Bộ đôi Seunghoon và Lisa mang đến màn biểu diễn vũ đạo cực kỳ điêu luyện

Độ sexy của "chị em" Lisa - Leesa cứ phải gọi là "đỉnh của chóp"

Cuối clip, màn cameo của Rosé (BLACKPINK) gây chú ý. Tự nhiên cô nàng đi ngang qua clip không hề "thật trân" tí nào. Rosé cứ thế xuất hiện "ngang ngược" kết màn cho clip nhảy làm dân tình vô cùng thích thú. 

Rosé xuất hiện "ngang ngược" ngay cuối phần clip cover của Lisa và Seunghoon

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên mạng xã hội nhưng BLACKPINK vẫn chưa thấy ngày comeback. Có phải các thành viên đang muốn "trêu ngươi" fan đấy không?

Lisa (BLACKPINK) comeback bằng clip vũ đạo cực bốc lửa, còn có màn cameo ngang ngược của Rosé? - Ảnh 5.

Bao giờ BLACKPINK mới chịu comeback đây?

Nguồn, clip: TT - Ảnh: Cắt từ clip

https://ahadep.com/lisa-blackpink-comeback-bang-clip-vu-dao-cuc-boc-lua-con-co-man-cameo-ngang-nguoc-cua-rose-20220217162431554.chn