"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" kiêm nàng thơ của Sơn Tùng trông như nào khi lột hết son phấn?

Nếu bạn đang chưa biết định nghĩa làn da căng bóng như gương soi là thế nào thì Mai Davika có lẽ là ví dụ điển hình nhất.

Mai Davika là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Thái Lan. Cô được lòng fans hâm mộ quốc tế kể từ thành công của bộ phim màn ảnh rộng Tình Người Duyên Ma. Tên tuổi của "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" một lần nữa lại trở thành đề tài nóng khi cô là bóng hồng duy nhất lọt mắt xanh của Sơn Tùng MTP trong MV "Chạy ngay đi".

Sở hữu dòng máu lai giữa Bỉ và Thái, nàng Mai dễ dàng chinh phục được người đối diện với vẻ đẹp ma mị, quyến rũ và long lanh của mình. Thế nhưng, khi để mặt mộc thì mỹ nhân sinh năm 1992 có bị lung lay dung nhan nghiêng nước nghiêng thành?

Mới đây, cô nàng đã can đảm show 1 đoạn video ngắn "biến hình" của mình và không khỏi khiến CĐM xôn xao.

amp;#34;Ma nữ đẹp nhất Thái Lanamp;#34; kiêm nàng thơ của Sơn Tùng trông như nào khi lột hết son phấn? - 1

Đây có lẽ là lần hiếm hoi công chúng được tận mắt chứng kiến gương mặt mộc tự nhiên của mỹ nhân xứ Chùa Vàng. Làn da của người đẹp sắp cập kê tuổi 30 trắng ngần, mịn màng và đặc biệt là rất "glowy". Sự bóng bẩy này có được không phải do làn da tiết dầu mà do chính sự trẻ hoá, căng tràn và không tì vết mới có được.

amp;#34;Ma nữ đẹp nhất Thái Lanamp;#34; kiêm nàng thơ của Sơn Tùng trông như nào khi lột hết son phấn? - 3

Cách đây một vài năm, tấm ảnh mặt mộc của nàng Mai đã từng gây sốt một thời. Dù không có sự hỗ trợ của son phấn, mascara nhưng cô nàng vẫn xinh đẹp và thu hút đến lạ. 

Tuy nhiên, làn da mộc của cô trước đây thông qua ảnh có thể thấy chưa có độ bóng như hiện tại, chứng tỏ cô nàng đã phải chăm chút skincare rất tỉ mẩn. Nhiều người thường thần thánh hoá công dụng của make up mà bị lệ thuộc vào nó quá nhiều. Lớp make up có đẹp được hay không cũng nhờ một phần vào làn da nền. Làn da mộc càng mịn càng căng thì khi dặm kem nền sẽ hạn chế tình trạng mốc, xuống tông hay xỉn màu.

Mai Davika thường xuyên tương tác với fans qua những tấm hình chụp cận cảnh gương mặt xinh đẹp. Dù ngày nay, công nghệ photoshop có phát triển nhưng làn da được dùng fliter, khi zoom kĩ sẽ dễ dàng phát hiện ra sự "giả trân" liền.

amp;#34;Ma nữ đẹp nhất Thái Lanamp;#34; kiêm nàng thơ của Sơn Tùng trông như nào khi lột hết son phấn? - 4

Làn da nền của cô đã đẹp sẵn nên chỉ cần make up "qua loa" cũng đã có thể glowy dưới nắng. Phóng to tấm hình có thể nhìn được từng lỗ chân lông mịn màng và mượt mà của mỹ nhân đẹp nhất nhì xứ Thái.

amp;#34;Ma nữ đẹp nhất Thái Lanamp;#34; kiêm nàng thơ của Sơn Tùng trông như nào khi lột hết son phấn? - 5

Khoảnh khắc chụp lại được trong bộ phim cô đang đóng cũng đủ để minh chứng vẻ đẹp tự nhiên sẵn có của cô. Một gương mặt được make up dày kem phấn sẽ khó lòng nào qua mắt nổi hội chị em khó tính.

Soi trên trang cá nhân có hơn 13,5 triệu lượt người theo dõi của Mai Davika, hội chị em có thể rút ra được một số bí quyết giữ cho làn da trẻ trung hơn tuổi, hạn chế tối đa sự tấn công của lão hoá như sau.

Luôn thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài

Có thể bạn chưa biết, lí do bắt đầu từ tuổi 25, làn da dần xuất hiện những vết tàn nhang, nám hay thậm chí quá trình trị mụn thâm trở nên lâu lành một phần là do không thoa kem chống nắng đầy đủ. Tia UV có trong ánh nắng mặt trời có khả năng đâm xuyên vạn vật và làm biến đổi các sắc tố dưới biểu bì da, làm da có màu sậm hơn bình thường.

amp;#34;Ma nữ đẹp nhất Thái Lanamp;#34; kiêm nàng thơ của Sơn Tùng trông như nào khi lột hết son phấn? - 6

Để cho 1 làn da đều màu, trắng sáng thì kem chống nắng chính là món "must have" trong chu trình skincare buổi sáng. Mai Davika cũng đã luôn làm thế mỗi khi ra ngoài.

Tối giản là thượng sách

Make up có thể là thứ "vũ khí" lợi hại của chị em, tuy nhiên, nó cũng là con dao 2 lưỡi thúc đẩy quá trình lão hoá tấn công da mặt nhanh hơn bao giờ hết. Mai Davika từng chia sẻ, cô luôn ưu tiên sự đơn giản đối với lớp trang điểm. Có lẽ vì vốn đã sở hữu những đường nét lai Tây quyến rũ nên trong những lần xuống phố hay đi du lịch, bóng hồng không cần quá nhiều lớp son phấn dày dặn.

amp;#34;Ma nữ đẹp nhất Thái Lanamp;#34; kiêm nàng thơ của Sơn Tùng trông như nào khi lột hết son phấn? - 7

Trong những dịp không quan trọng, nàng Mai thường tạo điều kiện cho làn da "được thở" bằng cách thoa kem chống nắng và tô điểm sự tươi tắn cho gương mặt với son môi.

amp;#34;Ma nữ đẹp nhất Thái Lanamp;#34; kiêm nàng thơ của Sơn Tùng trông như nào khi lột hết son phấn? - 8

Hoặc khi cần make up thì cô cũng lưu ý chọn sản phẩm kem có kết cấu mỏng nhẹ, không quá đặc để tránh gây bít tắc lỗ chân lông. Xứ Thái lại là miền đất có khí hậu nóng nực nên chị em Việt vào mùa hè có thể lưu ý tip này.

Ưu tiên sản phẩm dưỡng là dạng serum

Càng nhiều tuổi, làn da sẽ càng yếu ớt hơn và khó có khả năng thẩm thấu dưỡng chất từ mỹ phẩm. Do đó, sản phẩm có kết cấu lỏng nhẹ như dạng xịt, essence hay serum đều được các chuyên gia da liễu khuyến khích chị em nên dùng.

amp;#34;Ma nữ đẹp nhất Thái Lanamp;#34; kiêm nàng thơ của Sơn Tùng trông như nào khi lột hết son phấn? - 9

Vào mùa hè, làn da thường đổ nhiều dầu hơn bình thường, do đó chị em cân nhắc với bước kem dưỡng sau cùng. Kem dưỡng có tác dụng khoá ẩm cho da nhưng với làn da dầu có thể bỏ qua bước này.

Bí kíp lọt Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới của rich kid Việt lại dễ như xơi
Theo Tóc Vàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)