Midu tay cầm cả sấp sổ đỏ tiết lộ: Khách mua đất giờ toàn nữ và đều rất trẻ

"Tay chơi" BĐS Midu vừa có những chia sẻ khá chân thực liên quan đến trải nghiệm bán đất của mình.

Ngoài là một hot girl, diễn viên, giảng viên, thời gian gần đây, Midu còn nổi lên như một hiện tượng của làng bất động sản (BĐS). Khác với vẻ ngoài nữ tính, mỏng manh, ít ai biết gái đẹp thực sự là "trùm buôn đất" có tiếng với khả năng "chốt đơn" bán đất tiền tỷ nườm nượp chẳng khác gì bán quần, bán áo.

Việc lăn lộn ở thị trường nhiều biến động như BĐS nhiều năm qua hẳn cũng đã giúp Midu có được những trải nghiệm và những nhận định khá ấn tượng. Đơn cử như mới đây, trong lúc đi trao sổ đỏ cho khách mua đất, Midu đã đưa ra một thắc mắc nho nhỏ nhưng đọc xong, dân tình mới hiểu thực chất cô nàng đang khái quát xu hướng tệp khách hàng BĐS mới.

Midu tay cầm cả sấp sổ đỏ, tiết lộ: Khách mua đất giờ toàn nữ và đều rất trẻ - Ảnh 1.

Midu trong lần đi trao sổ đỏ cho khách mua đất của mình

Theo đó, Midu cho hay sau nhiều lần đi trao sổ cho khách, cô nàng phát hiện ra một điều rằng khách hàng mua đất của cô toàn là khách nữ. Đặc biệt là rất nhiều trong số họ là những cô gái còn rất trẻ, chỉ mới 25-26 tuổi mà thôi.

"Mỗi lần đi trao sổ cho khách là mang về nhiều niềm vui lắm ...

Đi trao sổ mấy lần mới để ý, sao khách mình toàn nữ không vậy ta? Có mấy chị lập gia đình rồi nhưng cũng có mấy bạn còn rất trẻ. Có bạn sinh năm 1995, 1996 mà giỏi quá, tự lập rồi dành dụm mua BĐS, thật sự khiến mình ngưỡng mộ. Bởi vậy mỗi lúc rảnh có thời gian thì mình hay thích đi trao sổ và nói chuyện với các bạn như vầy, học hỏi thêm được nhiều điều và thấy vui", Midu viết.

Trước đó, bản thân Midu cũng từng cho biết trong lĩnh vực đầu tư, đặc biệt là đầu tư BĐS, đừng bao giờ phân biệt nam nữ. Lý do là vì "bất kì ai có tư duy, sự nhạy bén và linh hoạt đều có khả năng thành công cao khi đầu tư". Mà quả thực, càng ngày các cô gái càng trở nên tự lập, tự chủ trong kinh tế hơn. Họ không thích phụ thuộc vào người khác và cũng không cần phải dựa dẫm vào ai khi bản thân họ đã đủ mạnh mẽ rồi. Midu chẳng phải ví dụ điển hình nhất đó thôi!

Midu tay cầm cả sấp sổ đỏ, tiết lộ: Khách mua đất giờ toàn nữ và đều rất trẻ - Ảnh 2.

Theo Midu, ngành BĐS đang thu hút đông đảo khách hàng nữ

Ảnh: Tổng hợp

https://ahadep.com/midu-tay-cam-ca-sap-so-do-tiet-lo-khach-mua-dat-gio-toan-nu-va-deu-rat-tre-20220121154412812.chn