Mina trái lời công ty, quyết không "dao kéo" 1 điểm trên khuôn mặt, kết quả là làm nức lòng cư dân mạng

May thay, Mina đã có 1 quyết định vô cùng đúng đắn.

Đa phần idol Hàn luôn phải đi theo những chuẩn mực hoàn hảo "như lau như ly", đẹp là phải đẹp bóng loáng không tì vết. Thành thử, các công ty quản lý cũng luôn phải bảo toàn hình ảnh, tuyệt nhiên không để "nhược điểm" nào lộ ra, thậm chí đó chỉ là nốt ruồi. Đó giống như câu chuyện của JYP và Mina vậy.

Mina trái lời công ty, quyết không dao kéo 1 điểm trên khuôn mặt, kết quả là làm nức lòng cư dân mạng - Ảnh 1.

Mới đây, trong buổi phỏng vấn với tạp chí Allure Korea, Mina tiết lộ rằng trước đây, JYP từng bắt cô phải tẩy nốt ruồi ở mũi, gần miệng vì cho rằng chúng kém đẹp nhưng bản thân Mina lại quyết tâm làm điều ngược lại vì chính cô cũng rất thích những đặc điểm này và cho rằng nhờ chúng mà khán giả sẽ nhớ đến mình nhiều hơn.

Và quả nhiên, quyết định của Mina là hoàn toàn đúng đắn. Bởi các fan đều cho rằng những chiếc nốt ruồi của Mina chẳng có vấn đề gì cả. Trái lại, họ còn thấy đó là ưu điểm cực duyên của cô nữa kia kìa.

Mina trái lời công ty, quyết không dao kéo 1 điểm trên khuôn mặt, kết quả là làm nức lòng cư dân mạng - Ảnh 3.

- Siêu thích nốt ruồi của Mina luôn, nhìn duyên lắm ấy.

- Đến cả bạn bé Jeongyeon còn bảo ẻm rất thích các nốt ruồi trên mặt Mina cơ mà, JYP chẳng có gu gì cả!

Tính ra mình không thích nốt ruồi ngay gần miệng lắm nhưng bạn này có nốt ruồi gần miệng mà nhìn duyên ghê. Đúng là gái đẹp làm gì cũng đẹp.

- Thề cái nốt ruồi ở mũi với môi là iconic của Minari luôn ấy. Công ty nghĩ gì mà kêu đi tẩy vậy, nốt ruồi trên mặt xinh mà. Mũi đã vừa cao vừa thẳng thêm nốt ruồi cái đúng điểm nhấn nhìn vào là biết luôn.

Cái nốt ruồi xinh như vậy mà kêu người ta tẩy kì cục ghê.

Tất nhiên, không phải ai cũng có nốt ruồi duyên như Mina nên người ta mới sinh ra các phương pháp tẩy nốt ruồi (đa phần đều là thẩm mỹ không xâm lấn). Phổ biến nhất có lẽ là cách chiếu tia laser rồi tiến hành việc chấm sát khuẩn hoặc uống thuốc kháng sinh đề phòng nhiễm trùng. Trung bình, sau gần 5 ngày, vết thương sẽ lành rồi nhạt màu dần theo thời gian. 

Ảnh: Internet

Mina trái lời công ty, quyết không dao kéo 1 điểm trên khuôn mặt, kết quả là làm nức lòng cư dân mạng - Ảnh 4.