Mới đầu năm, Hyun Bin - Son Ye Jin đã gây bão vì diện mạo mới nhất: Thế này không thành vợ chồng thì hơi lạ!

Điều này càng làm dân tình thêm mong ngóng về đám cưới của Hyun Bin - Son Ye Jin trong năm 2022.

Sau 1 năm công khai hẹn hò, đến nay Hyun Bin - Son Ye Jin vẫn là 1 trong những cặp đôi hot nhất, nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng. Mọi động thái của cặp đôi đều được chú ý, người hâm mộ không ngừng mong ngóng họ sẽ sớm về chung 1 nhà.

Mới đây nhất, cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh đã cùng gửi lời chúc mừng năm mới thông qua các thương hiệu họ làm đại diện. Ngay lập tức, netizen đã nhận ra biểu cảm trên gương mặt Hyun Bin - Son Ye Jin vô cùng giống nhau, như thể có "tướng phu thê". Quả nhiên là cặp đôi đẹp nhất nhì showbiz, dù không xuất hiện cùng nhau nhưng 2 diễn viên cũng khiến mạng xã hội bùng nổ.

Biểu cảm trên gương mặt Hyun Bin - Son Ye Jin giống nhau như có "tướng phu thê"

Trong năm vừa rồi, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Hyun Bin - Son Ye Jin sẽ sớm kết hôn, thậm chí đã về sống chung trong biệt thự 100 tỷ won, "chị đẹp" mang thai con đầu lòng. Thế nhưng đến hết năm, cặp đôi vẫn chưa về chung 1 nhà, càng làm dân tình thêm sốt ruột và mong 2 diễn viên sẽ tổ chức đám cưới thế kỷ vào năm 2022 này.

Mới đầu năm, Hyun Bin - Son Ye Jin đã gây bão vì diện mạo mới nhất: Thế này không thành vợ chồng thì hơi lạ! - Ảnh 3.
Mới đầu năm, Hyun Bin - Son Ye Jin đã gây bão vì diện mạo mới nhất: Thế này không thành vợ chồng thì hơi lạ! - Ảnh 4.

Dân tình đều mong Hyun Bin - Son Ye Jin sớm kết hôn trong năm nay

Nguồn: Instagram

https://ahadep.com/moi-dau-nam-hyun-bin-son-ye-jin-da-gay-bao-vi-dien-mao-moi-nhat-the-nay-khong-thanh-vo-chong-thi-hoi-la-20220105105900459.chn