Nam diễn viên hài đột tử trong khách sạn, hưởng dương 43 tuổi

1 nhóm bạn đã tìm thấy thi thể của nam diễn viên hài Donny Davis ở phòng khách sạn. Được biết, nam nghệ sĩ này từng gây chú ý khi trở thành vũ công bắt chước lại Britney Spears vào năm 2013.

Theo thông tin Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Clark cung cấp cho tờ People, nam diễn viên hài Donny Davis đã đột tử vì ngộ độc rượu và thuốc giảm đau fentanyl, hưởng dương 43 tuổi. Thi thể của anh được tìm thấy ở phòng trong chuỗi khách sạn và casino Resorts World, Las Vegas vào tháng 2 vừa qua. Sở cảnh sát Las Vegas cho hay, vụ án điều tra về cái chết của nam diễn viên này vẫn đang được tiến hành.

Vài ngày sau khi tìm thấy thi thể của cố diễn viên, Trạm cứu hỏa hạt Clark báo cáo lại rằng có dấu hiệu nghi ngờ Donny Davis bị hãm hại vì biểu hiện của những người có mặt trong căn phòng ngày hôm đó. Trong tài liệu ghi nhận, nhân viên an ninh của khách sạn đã gọi cho phòng của Donny Davis ở khách sạn về 1 người đàn ông mất ý thức vào khoảng 5:30 sáng.

Nam diễn viên hài đột tử trong khách sạn, hưởng dương 43 tuổi - Ảnh 1.

Nam diễn viên Donny Davis

4 nhân chứng đã được thẩm vấn để lấy lời khai, trong khi Donny Davis được đưa đến bệnh viện Sunrise. Tuy nhiên sau đó, nam diễn viên hài đã không thể qua khỏi. 1 nhân chứng nữ báo cáo lại với cảnh sát rằng, cô cùng 1 vài người bạn đã gặp Donny cùng 1 người đàn ông khác ở cửa hàng hotdog Dawg House bên trong khu vực bar của Resorts World vào lúc nửa đêm. 1 nhân viên pha chế được cho là đã từ chối phục vụ thêm đồ uống cho Donny Davis vì thấy anh quá say.

Vào khoảng 3:30 phút sáng hôm sau, Donny về phòng. Và đến tận 5h sáng, nhân chứng nữ cùng nhóm bạn mới đến phòng của nam diễn viên này. Ngay khi bước vào phòng, cô gái này đã thấy Donny ngồi trên 1 chiếc ghế, nhưng mặt và tay của anh lại chuyển sang trạng thái tím ngắt, người đơ cứng, răng cắn vào lưỡi. Nhận thấy điểm bất thường, cô gái này đã tiến đến, nhận ra Donny không còn thở nên đã gọi gấp cho đội an ninh khách sạn.

Donny Davis từng tham gia nhiều dự án nổi tiếng. Anh được chú ý sau khi trở thành vũ công bắt chước lại Britney Spears vào năm 2013. Nam nghệ sĩ này cũng từng xuất hiện trên chương trình talkshow Chelsea Lately và bộ phim nổi tiếng Pain & Gain cùng Mark Wahlberg, The Rock.

Nam diễn viên hài đột tử trong khách sạn, hưởng dương 43 tuổi - Ảnh 3.

Donny là nghệ sĩ quen thuộc với loạt ngôi sao đình đám như Britney Spears...

Nam diễn viên hài đột tử trong khách sạn, hưởng dương 43 tuổi - Ảnh 4.

... và Paris Hilton

Nguồn: People

https://ahadep.com/nam-dien-vien-hai-dot-tu-trong-khach-san-huong-duong-43-tuoi-20220429172855282.chn