Nam sinh chụp ảnh kỷ yếu nhưng nhắm tịt mắt, thợ ảnh "ngang ngược" ghép cho đôi mắt khác nhìn mà phát bực thay!

Nhận về bức ảnh kỷ yếu này chắc nam sinh chỉ muốn giấu đi luôn quá...

Bộ ảnh kỷ yếu không chỉ lưu giữ kỉ niệm thời đi học mà còn là thứ giúp chúng ta hồi tưởng lại quá khứ, thanh xuân. Dường như việc chụp ảnh kỷ yếu ngày càng trở thành xu hướng. 

Đã học chung với nhau những năm cuối cấp mà không tậu riêng cho mình một bộ ảnh để đời thì đúng là "đời không nể". Đôi khi không cần quá cầu kì, độc lạ mà chính concept đơn giản lại mang đến ý nghĩa và sáng tạo nhất. Chẳng hạn như bức ảnh kỷ yếu không đầu tư váy áo, địa điểm, không concept chặt chém được chia sẻ mới đây. 

Theo đó, tập thể lớp này chọn cách lưu lại kỉ niệm bằng những tấm ảnh thẻ xinh xắn. Thế nhưng điều khiến netizen chú ý đó là tấm ảnh đặc biệt này cứ bị làm "sao sao". Một tài khoản có nickname Trancez0r đã đăng tải bức ảnh với dòng caption không thể nào miễn cưỡng hơn.

Nam sinh chụp ảnh kỷ yếu nhưng nhắm tịt mắt, thợ ảnh ngang ngược ghép cho đôi mắt khác nhìn mà phát bực thay! - Ảnh 1.

Nhìn tấm ảnh kỷ yếu "thật trân" này khiến người ta ám ảnh...

Tài khoản này viết: "Chụp kỷ yếu nhưng tôi bị nhắm mắt nên thợ chụp đã cắt ghép ảnh đôi mắt của ai đó cho tôi. 10/10 luôn". 

Thật không may khi đang chụp kỷ yếu thì thợ chụp lại bắt trọn khoảnh khắc nam sinh đang nhắm mắt. Đó chưa phải là điều buồn nhất bởi vì cách mà nhiếp ảnh sửa sai lại khiến cậu bạn "đứng hình". 

Và kết quả là tấm ảnh kỷ yếu này có khuôn mặt của cậu bạn nhưng đôi mắt thì mượn tạm của ai đó để gắn vào cho khớp. Trường hợp hi hữu này đúng là khiến người ta tức chết. Nam sinh cũng đành ngậm ngùi chấm 10/10. 

Nếu không nói chắc người ta tưởng như cậu bạn đang dùng filter để làm cho khuôn mặt thêm phần mới lạ. Khỏi phải nói bức ảnh "có 1 không 2" này gây ám ảnh cho người xem thế nào.

Tưởng đây là cách để lưu giữ lại kỷ niệm thời học trò, ai ngờ thợ chụp lại cho ra tấm ảnh để đời như thế. Chắc hẳn cậu bạn này đã có một bức ảnh kỷ yếu đáng nhớ. Kiểu này chắc không dám đem khoe ai hay chia sẻ lên mạng xã hội luôn quá. 

Số khác lại cho rằng đây chỉ là thủ thuật của photoshop, chắc hẳn ai đó đã chỉnh sửa bức ảnh này để "troll" nhau trên mạng xã hội mà thôi. Dù sao thì đây cũng là bức ảnh cực kì ấn tượng và khó quên. 

Nguồn: Trancez0r

https://ahadep.com/nam-sinh-chup-anh-ky-yeu-nhung-nham-tit-mat-tho-anh-ngang-nguoc-ghep-cho-doi-mat-khac-nhin-ma-phat-buc-thay-202201202254075.chn